Bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả với chanh

594

Chanh không chỉ tốt cho sức khỏe, hiệu quả trong việc chăm sóc da mà chanh còn có tác dụng giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu bí quyết giảm béo bụng này nhé!

Tại sao chanh lại giúo giảm mỡ bụng?

Theo các nhà chuyên môn, trong chanh có chứa chất  axit citric, chất này hỗ trợ tốt cho việc tiêu hóa tự nhiên vào dạ dày. Khi tác dụng với các axit khác và các enzye trong đường tiêu hóa, nó sẽ làm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, tăng cường khả năng miễn dịch và tác dụng tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng.

Chính điều này giúp cho việc đốt cháy chất béo trong tế bào hiệu quả hơn, giúp thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, đồng thời giải độc gan, lọc máu cũng như thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa.

chanh-giam-mo-bung1-min

Chanh giúp giảm cân hiệu quả

Cách sử dụng chanh để giảm mỡ bụng

Uống nước chanh mỗi ngày

Để giảm mỡ bụng với chanh bạn nên uống nước chanh mỗi lần. Tuy nhiên, không giống như pha nước chanh để giải khát, pha nước chanh giảm mỡ bụng bạn phải pha nước chanh loãng hơn và không cho đường.  Thực hiện cách này bạn vẫn duy trì đều đặn chế độ dinh dưỡng hằng ngày, chỉ cần hạn chế các đồ ăn béo, nhiều giàu và không ăn vặt.

Uống nước chanh hằng ngày không chỉ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả mà nó còn cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể, đẹp da, tăng cường sức khỏe. Để thay đổi hương vị cho cốc nước chanh bạn có thể cho thêm một chút mật ong nguyên chất, cho thêm chút muối….. Các bạn có thể uống sau khi ăn sáng 30 phút và uống trước khi đi ngủ 30 phút.

chanh-giam-mo-bung-min

Uống nước chanh mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng

 

Đắp chanh vào vùng bụng

Ngoài việc uống nước chanh, bạn có thể sử dụng chanh để để đắp lên vùng bụng.  Thái chanh thành những lát mỏng sau đó đắp kín lên bề mặt mỡ bụng trong vòng 20 phút.

Lời khuyên cho bạn

  • Chanh có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Bên cạnh sử dụng chanh giảm béo bụng bạn cần có chế độ dinh dưỡng và tập luyện hợp lý

chanh-giup-giam-mo-bung

Chanh có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe cũng như hiệu quả trong việc làm đẹp. Chính vì thế, bạn nên tận dụng và sử dụng loại quả này để có hiệu quả tốt nhất. Chúc các bạn sớm tìm lại được vóc dáng như ý muốn.

Kiểm soát các chỉ số cân nặng thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.