Điểm danh top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

1839

Các bệnh lý về cột sống ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Chi phí cần có để phòng ngừa và điều trị các bệnh như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, cong vẹo cột sống… rất cao. Thời gian gần đây, nhiều chuyên gia đã khuyên dùng đai lưng cột sống vì đây là giải pháp hỗ trợ điều trị và giảm đau hiệu quả, chi phí thấp, dễ sử dụng, có thể dùng tại nhà. Ngay sau đây, hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu sản phẩm này và điểm danh top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay nhé!

Vì sao cần sử dụng đai lưng cột sống

Với nguyên lý khôi phục đĩa đệm và cố định cột sống trở lại vị trí ban đầu, ngăn chặn những tổn thương có thể xảy ra khi vận động, đai lưng cột sống thực sự đem lại hiệu quả khá tốt. Bệnh nhân không nhất thiết phải liên tục đến phòng khám mà vẫn có thể giữ cho vùng xương sống ổn định. Chăm chỉ sử dụng đai lưng đúng nơi đúng lúc và đúng cách sẽ giúp phục hồi và điều chỉnh các khớp dần dần.

Đai lưng cột sống trị thoát vị đĩa đệm hiện nay gồm 2 loại chính: đai lưng và đai cổ. Ngoài chức năng cố định, các đai đeo còn có tác dụng massage, giảm đau giúp người bệnh thư giãn và thoải mái vô cùng. Vì thế, rất nhiều người bệnh sẵn sàng bỏ ra vài triệu đồng để sở hữu một chiếc đai nhập ngoại và sử dụng chăm chỉ mọi lúc mọi nơi với mong muốn đưa đĩa đệm trở lại vị trí ban đầu.

Top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

Đau vùng thắt lưng gây ra bởi bệnh thoát vị đĩa đệm hoặc thoái hoá cột sống. (Ảnh: Internet)

Điểm danh top đai lưng cột sống hỗ trợ điều trị bệnh lý vùng cổ và vùng thắt lưng hiệu quả

Đai lưng cột sống đóng vai trò hỗ trợ quan trọng trong quá trình điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm vùng thắt lưngthoái hóa đốt sống cổ. Đây là phương pháp điều trị rẻ tiền và an toàn do không dùng đến phương pháp ngoại khoa hoặc thuốc kháng sinh. Phần lớn người bệnh cũng cảm thấy thoải mái và giảm đau nhanh chóng sau thời gian ngắn sử dụng đai lưng cột sống. Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu 5 mẫu đai lưng đang được tin dùng nhất hiện nay nhé!

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-2

Đai kéo giãn cột sống lưng YGAH-2 là một trong những sản phẩm được sử dụng hỗ trợ điều trị do thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Đai kéo giãn cột sống có tác dụng giúp nâng đỡ phần trên cơ thể, hạn chế áp lực đè nặng lên cột sống đồng thời điều chỉnh cột sống trở lại bình thường.

HìnhLinkGiáSản phẩm
dai lung cot song cpo 6223 av1560.000₫Đai lưng cột sống CPO-6223

Đai sử dụng dạng bơm, tuỳ chỉnh áp lực phù hợp đối với người dùng, bên cạnh đó có thể sử dụng thoải mái khi ra ngoài chẳng hạn chạy xe, làm việc, đi bộ,…

Top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-2.

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-3

Đai kéo giãn cột sống lưng YGAH-3 là đai được sử dụng để hỗ trợ điều trị thoát vị đĩa đệm, các chấn thương ở lưng. Đai hỗ trợ lưng cho phép di chuyển và ổn định lưng để giúp giảm đau và ngăn ngừa chấn thương. Người bệnh có thể mang đai và hoạt động một cách dễ dàng như lái xe, đứng trong thời gian dài.

Top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-3.

Đai kéo giãn cột sống cổ Alphay JQAH-3

Đau cứng cổ, đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ… là các yếu tố không thể bỏ qua, nó ảnh hưởng rất lớn đối với người bệnh. Nếu không được phát hiện cũng như được điều trị sớm, nó sẽ trở thành mãn tính gây nhiều bất lợi đối với người bệnh trong cuộc sống hằng ngày và giảm chất lượng cuộc sống.

Đai kéo giãn cột sống cổ Alphay JQAH-3 sử dụng lực kéo bơm hơi thông minh, giúp giảm ngay cơn đau vùng cổ, gây ra bởi bệnh thoái hóa đốt sống cổ. Sản phẩm rất dễ sử dụng, phù hợp dùng cho người cao tuổi hoặc người làm việc văn phòng lâu ngày bị đau vùng cổ – vai – gáy.

Top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

Đai kéo giãn cột sống cổ JQAH-3 thích hợp sử dụng để hỗ trợ các vấn đề đau cổ do nhiều nguyên nhân bằng phương pháp kéo giãn cột sống.

Đai kéo giãn cột sống cổ Leamai C03

Sau phiên bản đai kéo giãn đốt sống cổ C02, hãng Leamai tiếp tục cho ra phiên bản đai kéo giãn cột sống cổ Leamai C03 với thiết kế tiện lợi, thoải mái. Sản phẩm chính là thiết bị vật lý trị liệu không thể thiếu dành cho những người đang mắc các vấn đề: đau cứng cổ, đau vai gáy, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ… Đây là sản phẩm được rất nhiều bác sĩ khuyên dùng và có thể sử dụng ở bất kỳ đâu.

Top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

Đai kéo giãn cột sống cổ Leamai C03.

Đai lưng cột sống Lumbar Art COR3200

Đai lưng cột sống Lumbar Art COR3200 là sản phẩm chuyên cho các bệnh lý như cong vẹo cột sốt, thoái hóa cột sống, đau do chấn thương hoặc do làm việc nặng… và loại đai này cũng hỗ trợ nhiều cho người mới phẫu thuật xong.

Đai lưng cột sống Lumbar Art COR3200 có xuất từ Italy, chất lượng và có hiệu quả tốt. Sản phẩm được làm từ vải dệt cao cấp, tính đàn hồi tốt, kết hợp với các thanh đai nhỏ, hỗ trợ định hình phần cột sống và lưng.

Xem thêm thông tin: đai kéo giãn cột sống disk dr 

Top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

Đai lưng cột sống Lumbar Art COR3200

Chúng ta vừa điểm qua 5 sản phẩm thuộc top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng thông tin tổng hợp trên đã giúp bạn đọc lựa chọn được mẫu đai lưng phù hợp cho mình. Hãy theo dõi Siêu Thị Y Tế để được chia sẻ thêm thông tin hữu ích về bệnh lý cột sống cùng cách điều trị hiệu quả nhé!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.