Top 4+ Đai Kéo Giãn Cột Sống Tốt Nhất Hiện Nay

7630

Đai kéo giãn cột sống là sản phẩm đã và đang được các bệnh nhân gặp vấn đề về đau lưng như thoát vị đĩa đệm, chèn dây thần kinh, người cong vẹo cột sống ưa chuộng bởi khả năng mang lại sự dễ chịu và hạn chế giảm cơn đau nhức một cách hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa biết nên dùng loại nào thì hãy cùng Siêu Thị Y Tế điểm danh top 4+ đai kéo giãn cột sống tốt nhất đến từ thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay.

Đai kéo giãn cột sống tốt nhất hiện nay

Đai kéo giãn cột sống tốt nhất hiện nay

Đai kéo giãn cột sống là gì?

Cột sống con người là một cấu trúc trung tâm hỗ trợ cơ thể, nhiệm vụ giữ cơ thể đứng thẳng, kết nối gián tiếp các bộ phận của xương lại với nhau như đầu, ngực, xương chậu, vai, cánh tay và chân, không là một đoạn thẳng mà chia nhỏ bởi nhiều khúc tại đốt sống.

Theo Wiki thuật ngữ kéo giãn cột sống có tên gọi tiếng Anh là Traction Therapy, dây đai kéo giãn cột sống lưng áp dụng phương pháp dùng lực cơ học tác động kéo theo chiều dọc cột sống mục đích làm giãn các khoảng không gian đốt sống đem lại hiệu quả điều trị.

Đai kéo giãn cột sống là 1 trong những loại đai lưng cột sống được những người bị thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống,…tin dùng hiện nay.

Đai kéo giãn cột sống là 1 trong những loại đai lưng cột sống

Đai kéo giãn cột sống là 1 trong những loại đai lưng cột sống

Đai kéo giãn cột sống được dùng cho các trường hợp nào?

Đai lưng kéo giãn cột sống là sản phẩm phù hợp với những người đang mắc các bệnh về lưng, về cột sống như:

  • Người đang bị bệnh thoát vị đĩa đệm, hẹp đốt sống thứ phát do thoát vị đĩa đệm.
  • Người đang bị thoái hóa đốt sống, bị trật khớp đốt sống.
  • Người bị đau dây thần kinh tọa
  • Những người bị đau lưng do bị chấn thương cột sống

Dù trong bất kì trường hợp nào thì bạn nên đi đến các cơ sở y tế thăm khám và hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để sản phẩm có thể hỗ trợ điều trị bệnh tốt nhất.

Những đối tượng nên dùng đai kéo giãn cột sống

Những đối tượng nên dùng đai kéo giãn cột sống

Tác dụng cơ học của đai kéo giãn cột sống

Để biết được đai kéo giãn cột sống có tốt không? Có nên dùng đai kéo giãn cột sống để hỗ trợ điều trị bệnh hay không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua các tác dụng của đai kéo giãn cột sống:

Giãn cơ tốt tích cực

Các bệnh lý đau cột sống hình thành bởi sự kích thích rễ thần kinh và đau làm cơ co cứng phản xạ, sự co cứng co tác động trở lại làm cho đau càng trầm trọng hơn, tác động kéo giãn sẽ gây giãn cơ thụ động, giảm co cứng cơ và cắt đứt vòng xoáy bệnh lý đau. Quá trình kéo giãn cần tăng giảm lực từ từ hạn chế tăng co cơ

Tác dụng cơ học của đai kéo giãn cột sống

Tác dụng cơ học của đai kéo giãn cột sống

Giảm bớt áp lực nội đĩa đệm

Phương pháp kéo giãn cơ dọc theo cột sống sẽ tác động vào nhiều điểm khác nhau của đoạn cột sống làm các khoang đốt được giãn rộng có thể tạo thêm trung bình 1,1mm khiến cho áp lực nội đĩa đệm giảm đi nhằm tăng thẩm thấu nuôi dưỡng đĩa đệm, giúp nhân nhày và đĩa đệm căng phồng trở lại, tăng dinh dưỡng cho đĩa đệm do đó làm giảm quá trình thoái hóa của đĩa đệm

Ngoài ra còn tác dụng thu nhỏ thể tích đĩa đệm bị lồi hoặc thoát vị nếu khối thoát vị chưa bị xơ hóa, lưu ý cần chú ý nếu kéo với lực quá lớn, thời gian quá dài làm áp lực nội đĩa đệm giảm quá nhiều dẫn đến tăng thẩm thấu dich vào đĩa đệm có thể gây phù nề đĩa đệm làm đau tăng

Điều chỉnh sai lệch khớp đốt sống và cột sống

Bệnh thoái hóa hay thoát vị do chiều cao khoang gian đốt giảm làm di lệch diện khớp đốt sống thúc đẩy quá trính thoái hóa và kích thích gây đau tăng lên, chính vì vậy kéo giãn cột sống làm điều chỉnh di lệch, tăng tính linh hoạt của khớp đốt sống và giải phóng sự khóa cứng của các khớp đốt sống.

Giải phóng dây thần kinh bị chèn ép

Hành động kéo giãn làm tăng kích thước lỗ tiếp hợp, giảm thể tích khối thoát vị… từ đó làm giảm kích thích rễ và giảm đau.

Tác dụng của đai kéo giãn cột sống

Tác dụng của đai kéo giãn cột sống

Đai lưng kéo giãn cột sống có tác dụng điều trị

  • Giảm đau: tác động cơ học nói trên làm làm giãn cơ, giảm áp lực nội đĩa đệm làm tăng cường nuôi dưỡng đĩa đệm, giải phóng chèn ép rễ thần kinh, tăng nuôi dưỡng cục bộ nên người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu bớt đau thoải mái.
  • Tăng tầm vận động của đoạn cột sống: bệnh bị khiến đoạn cột sống bị hạn chế, tác đụng kéo giãn sẽ khôi phục lại hình dáng giải phẫu bình thường của cột sống.
  • Hỗ trợ đĩa đệm: bằng cách tạo điều kiện thuận lợi cho đĩa đệm mới bị thoát ở mức độ nhẹ và vừa có thể trở lại vị trí cũ.

Cần chú ý những gì khi sử dụng đai kéo giãn cột sống

Khi sử dụng sản phẩm này bạn cần chú ý những vấn đề sau:

  • Tùy vào tình trạng sức khỏe của từng người mà thời gian sử dụng đai chỉ nên dao động từ 4 – 6 giờ trong một ngày (cần nghe theo tư vấn của bác sĩ), không sử dụng liên tục trong 1 khoảng thời gian dài.
  • Cần tìm hiểu kĩ về chức năng cũng như tác dụng của đai đeo kéo giãn cột sống trước khi chọn mua. Vì đa phần các sản phẩm trên thị trường chỉ có tác dụng giảm đau và hỗ trợ điều trị. 
  • Những đối tượng không nên sử dụng sản phẩm này bao gồm phụ nữ đang mang thai, người vừa làm phẩu thuật cột sống, cột sống bị nhiễm trùng, có khối u, người bị gãy xương, loãng xương,…. 
Cần chú ý những gì khi sử dụng đai kéo giãn cột sống

Cần chú ý những gì khi sử dụng đai kéo giãn cột sống

Giá đai kéo giãn cột sống bao nhiêu tiền?

Mỗi loại đai kéo giãn cột sống sẽ có giá bán khác nhau. Giá tiền phụ thuộc vào thương hiệu, chất lượng, tính năng, chất liệu,… của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường giá đai lưng cột sống sẽ dao động trong khoảng từ vài trăm đến vài triệu đồng.

TOP 4+ đai kéo giãn cột sống lưng tốt nhất hiện nay

Bệnh lý cột sống hiện nay không còn là vấn đề đơn giản với con người, trong bối cảnh hối hả của nền kinh tế phát triển hiện đại, áp lực công việc căng thẳng khiến chúng ta ít vận động, khí hậu thời tiết thay đổi, chế độ dinh dưỡng kém sẽ phát sinh nhiều bệnh vấn đề của đau nhức xương khớp.

Sử dụng đai kéo giãn cột sống đã được các bác sĩ chuyên khoa cơ xương khớp khuyến khích mang, nhưng dưới sự cho phép và tư vấn chuyên gia. Siêu Thị Y Tế với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y khoa gợi ý cho bạn các model đai kéo giãn đốt sống (lưng, cổ) ưa chuộng và tốt nhất hiện nay.

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-2

Nói đến Alphay người trong ngành không ai mà không biết đây là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm đai đeo lưng tác dụng vật lý điều trị thư giãn massage. Đai kéo giãn đốt sống lưng YGAH-2 nổi bật với tính năng tích cực như:

  • Hỗ trợ giảm, điều trị cơn đau do thoát vị đĩa đệm, chèn dây thần kinh, chấn thương, đau thắt lưng đem lại sự dễ chịu giảm đau, ngừa bệnh nặng hơn
  • Giúp nâng đỡ phần trên cơ thể, hạn chế áp lực đè nặng lên cột sống đồng thời điều chỉnh cột sống trở lại bình thường
  • Dễ dàng tuỳ chỉnh áp lực phù hợp, có thể sử dụng thoải mái khi ra ngoài chẳng hạn chạy xe, làm việc, đi bộ,…
  • Độ nén thích hợp với độ cong cột sống của người dùng, cố định cột sống thắt lưng, phục hồi độ cong của cột sống thắt lưng và khu liên sườn.
  • Sản phẩm được thiết kế hiện đại với lực nén phù hợp, dễ điều chỉnh sao cho vừa sức kéo

dai keo gian cot song lung alphay ygah 2 edit1586855050.nv

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-2
Giá bán tham khảo: 2.900.000đ

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-3

Đai kéo giãn cột sống YGAH-3 là sản phẩm hỗ trợ nâng đỡ cột sống, giúp người dùng dễ chịu hơn, giảm đau nhức vùng lưng hiệu quả. Với loại đai lưng này bạn có thể mang đai và hoạt động một cách dễ dàng như lái xe, đứng trong thời gian dài. Đai kéo giãn cột sống YGAH-3 được nhiều người ưa chuộng bởi các ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế nhỏ gọn, không gây khó chịu khi sử dụng trong 1 khoảng thời gian dài.
  • Được làm từ chất liệu PU, lớp lót bên trong là vải cotton cao cấp.
  • Sản phẩm có 4 size phù hợp cho nhiều tạng người khác nhau.
  • Hỗ trợ kéo và đẩy tốt, giúp phục hồi độ cong cho vùng xương cột sống thắt lưng và khu liên sườn.

dai keo gian cot song lung alphay ygah 3 edit11586855862.nv

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-3
Giá bán tham khảo: 2.800.000đ

Đai kéo giãn cột sống Alphay YGAH-6

Một sản phẩm khác của thương hiệu Alphay khác cũng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng là đai kéo giãn cột sống Alphay YGAH-6. Sử dụng sả phẩm sẽ giúp bạn hạn chế và giảm nhanh các cơn đau ở lưng do chấn thương cột sống, thoát vị đĩa đệm,… gây ra. Một vài điểm nổi bật ở sản phẩm có thể kể đến như:

  • Thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng.
  • Được làm từ vải cotton và nhựa ABS, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đeo.
  • Hỗ trợ phục hồi, giải phóng sự chèn ép lên các rễ thần kinh giúp giảm nhanh cảm giác tê cứng, đau nhức nhanh chóng.
  • Nẹp hỗ trợ lưng có thể dễ dàng tháo rời.

2 dai ke o gia n co t so ng ygah 61586760469.nv

Đai kéo giãn cột sống Alphay YGAH-6
Giá bán tham khảo: 2.300.000đ

Đai kéo giãn cột sống cổ Alphay JQAH-3

Vấn đề lưng khiến bạn đau nhức khó chịu trong di chuyển làm việc, còn vấn đề nhức mỏi đau vai gáy cổ khiến cho bệnh sống trong cảnh mỏi mệt yếu tố không thể bỏ qua, nó ảnh hưởng rất lớn, không điều trị sớm khỏi sẽ dẫn đến đau mãn tính.

Đai kéo giãn cột sống cổ Alphay JQAH-3

Đai kéo giãn cột sống cổ Alphay JQAH-3

Sản phẩm đai kéo giãn cột sống cổ JQAH-3 thích hợp sử dụng để hỗ trợ các vấn đề đau cổ. Các ưu điểm bao gồm:

  • Lúc ngồi hay đứng JQAH-3 kéo giãn cột sống cổ mức giãn phù hợp hiệu quả tại nhà
  • Bớt gánh nặng bởi áp lực đè lên đốt sống cổ, giảm chèn ép dây thần kinh, giảm đau
  • Phương pháp trị liệu an toàn, vừa dùng vừa đi lại làm việc được
  • Hồi phục và bảo vệ đường cong tự nhiên của đốt sống cổ.
61586760873.nv

Đai kéo giãn cột sống cổ Alphay JQAH-3
Giá tham khảo: 2.360.000đ

Đai kéo giãn đốt sống cổ E-CO06 của Elife

Một thương hiệu nổi tiếng nhất của Taiwan về lĩnh vực thiết bị y tế, hãng đã đạt các chứng nhận uy tín của Châu Âu về độ an toàn và chất lượng: FDA, CE, ISO. Tác động kéo giãn cột sống cổ để giảm và điều trị đau cổ là một giải pháp kỹ thuật đã được chứng minh bởi các chuyên gia y tế, giảm các cơn đau dai dẳng

co006 min1566790990.nv

Đai kéo giãn cột sống cổ E-CO06
Giá bán tham khảo: 520.000đ

Lưu ý sử dụng đai kéo giãn cột sống cổ E-CO06 trong các trường hợp: vấn đề co thắt cơ bắp liên quan đến bệnh thoái hóa cột sống, đau cổ cấp tính

Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng khác như: giảm áp lực nội đĩa đệm giải phóng chèn ép rễ thần kinh, tăng nuôi dưỡng cục bộ, phục hồi lại hình dáng giải phẫu bình thường của cột sống cổ, giúp đĩa đệm mới bị thoát vị ở mức độ nhẹ và vừa có thể trở lại vị trí cũ

Hướng dẫn sử dụng đai kéo giãn cột sống tại nhà

Mỗi loại đai kéo giãn cột sống sẽ có cách sử dụng khác nhau, để đảm bảo sử dụng đúng cách bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất. Dưới đây là các bước sử dụng cơ bản chung cho tất cả các loại đai:

  • Bước 1: Đảm bảo đai kéo giãn cột sống phù hợp với vòng eo của bạn.
  • Bước 2: Đeo đai vào vị trí giữa xương sườn cuối và xương chậu. Đảm bảo đai kéo giãn cột sống thắt lưng được tiếp xúc sát với phần sau lưng và hai bên sườn. Dán khóa đại chắc chắn, hãy đảm bảo dây đai vừa khít, an toàn và thoải mái nhất.
  • Bước 3: Kiểm tra và vặn chặt van trước khi kết nối vào bơm.
  • Bước 4: Sử dụng bơm hơi bơm chậm và nhẹ nhàng cho đến khi các cột không khí bên trong đai sẽ dần dần mở rộng.
  • Bước 5: Tháo kết nối bơm sau khi đạt được lực nâng mong muốn. Sau đó bạn có thể hoạt động bình thường.
Cách sử dụng đai kéo giãn cột sống tại nhà

Cách sử dụng đai kéo giãn cột sống tại nhà

Mua đai kéo giãn cột sống lưng ở đâu uy tín, chất lượng?

Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để mua đai kéo giãn cột sống thì hãy đến ngay với cửa hàng Siêu Thị Y Tế. Đây là cửa hàng phân phối những sản phẩm y tế, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đảm cam kết hàng chính hãng, chất lượng, uy tín. Đến với Siêu Thị Y Tế bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi với giá tốt nhất thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế trên toàn quốc hoặc mua online qua địa chỉ website: sieuthiyte.com.vn

Mua hàng tại Siêu Thị Y Tế các bạn có thể yên tâm:

🔸Chính sách bảo hành Cam kết bảo hành chính hãng
🔸Giao hàng Hỗ trợ giao hàng tận nơi
🔸Hướng dẫn sử dụng Có video hướng dẫn sử dụng, hoặc liên hệ hỗ trợ trực tiếp
🔸Chất lượng sản phẩm Nhập khẩu chính hãng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn y tế

Trên là danh sách 4+ đai kéo giãn cột sống được ưa chuộng đánh giá tốt nhất. Siêu Thị Y Tế đã chứng kiến các sản phẩm này đã và đang giúp ích cho nhiều bệnh nhân đau lưng. Lưu ý bài viết mang tính chất tham khảo, để sử dụng bạn cần tham vấn ý kiến bác sĩ trước khi mua hàng nhé.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất