5 lý do Siêu Thị Y Tế trở thành thương hiệu nhà cung cấp thiết bị y tế gia đình hàng đầu Việt Nam?

1238

Trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc phòng ngừa và điều trị bệnh ngày càng được nâng cao về hình thức và chất lượng. Đồng thời, ngày càng nhiều người chọn mua sắm các thiết bị y tế gia đình, quen thuộc như máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, bàn chải điện, tăm nước, vớ y khoa… Vậy đâu là thương hiệu thiết bị y tế gia đình uy tín nhất hiện nay? Cùng điểm qua 5 lý do vì sao Siêu Thị Y Tế được người dùng tín nhiệm, qua đó trở thành nhà cung cấp thiết bị y tế gia đình hàng đầu hiện nay nhé!

Nhà cung cấp thiết bị y tế gia đình tiên phong, đón đầu xu hướng

Tình hình đại dịch đã làm thay đổi thói quen chăm sóc sức khỏe của phần lớn người tiêu dùng. Trong đó, nhu cầu mua sắm và sử dụng thiết bị y tế chuyên dụng ngay tại nhà ngày một gia tăng. Thực tế đó của đã đặt ra bài toán mới cho các nhà cung cấp thiết bị y tế trong nước. 

Từ rất sớm, thậm chí trước khi đại dịch Covid-19 diễn ra, Siêu Thị Y Tế đã là thương hiệu tiên phong trong cung cấp thiết bị y tế gia đình cao cấp tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Siêu Thị Y Tế sẵn sàng đón đầu xu hướng mua sắm mới, qua đó tạo nên địa điểm mua sắm đáng tin cậy “cần là có” trong tâm khảm của người tiêu dùng.

Siêu Thị Y Tế là thương hiệu nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu hiện nay

Siêu Thị Y Tế là thương hiệu tiên phong trong cung cấp thiết bị y tế gia đình tại Việt Nam.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

Trong xu thế mới, người tiêu dùng có thể tìm thấy bộ giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà khi đến với Siêu Thị Y Tế. Các thiết bị y tế thiết yếu hiện đang có mặt tại Siêu Thị Y Tế có thể kể đến như máy đo đường huyết, máy đo huyết áp, máy tạo oxy, máy xông mũi họng, máy trợ thở, đai lưng cột sống, vớ y khoa, quần gen bụng, bàn chải điện

Có thể nói, Siêu Thị Y Tế cung cấp đa dạng chủng loại và mẫu mã sản phẩm, đáp ứng toàn vẹn nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Sự đa dạng này có được nhờ vào kinh nghiệm nhiều năm chắt lọc các sản phẩm tốt và cần thiết nhất, giúp người dùng vừa thoải mái lựa chọn, vừa có thể tìm thấy sản phẩm chuyên dụng, đúng với nhu cầu riêng của mình.

Siêu Thị Y Tế là thương hiệu nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu hiện nay

Đến với Siêu Thị Y Tế, quý khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều chủng loại thiết bị y tế, đúng với nhu cầu sử dụng.

Cam kết chất lượng và chế độ hậu mãi tốt nhất

Bên cạnh sự đa dạng, Siêu Thị Y Tế cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất, thương hiệu cao cấp nhất trên thị trường. Các nhà sản xuất thiết bị y tế lớn như Philips, Owgels, Boso, Omron, Medismart, Resvent, Resmart, Alphay, Relaxsan, Roaman… đều được phân phối chính hãng tại Siêu Thị Y Tế. Do đó, quý khách hàng sẽ lựa chọn được sản phẩm đến từ thương hiệu lớn, đồng thời đi kèm chế độ bảo hành chính hãng, hậu mãi tối ưu.

Có thể nói, việc phân phối sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín đã góp phần quan trọng, giúp Siêu Thị Y Tế trở thành nhà cung cấp thiết bị y tế gia đình hàng đầu tại Việt Nam

Siêu Thị Y Tế là thương hiệu nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu hiện nay

Thương hiệu máy trợ thở Resvent hiện đã được phân phối chính hãng tại Siêu Thị Y Tế.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp 

Với sự phát triển chóng mặt của thị trường, người tiêu dùng gần như choáng ngợp với lượng sản phẩm và thông tin đi kèm, gây ra hiện tượng nhiễu loạn thông tin, rối rắm khi lựa chọn mua sắm. Đừng lo! Hãy đến ngay hệ thống showroom Siêu Thị Y Tế để được hưởng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, liên quan đến tất cả thiết bị y tế thiết yếu, thường dùng trong gia đình!

Siêu Thị Y Tế sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và cung cấp giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Để làm được điều đó, đội ngũ tư vấn viên Siêu Thị Y Tế không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng chuyên môn, thái độ phục vụ, lấy khách hàng làm trọng tâm.

Quý khách hàng đến với Siêu Thị Y Tế không chỉ được giải đáp thắc mắc cặn kẽ mà còn được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, mục sở thị chức năng, tính năng nổi bật của sản phẩm, từ đó có thể đưa ra quyết định mua sắm chính xác, trúng với nhu cầu sử dụng.

Siêu Thị Y Tế là thương hiệu nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu hiện nay

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp là hai trong số nhiều lợi ích khi mua sắm tại Siêu Thị Y Tế.

Mua hàng tiện lợi với hệ thống showroom trên toàn quốc

Thành công của thương hiệu Siêu Thị Y Tế ngày hôm nay đến từ sự quý mến, tin tưởng của người tiêu dùng khắp cả nước. Với hệ thống showroom có mặt trên toàn quốc, Siêu Thị Y Tế giúp khách hàng mua sắm thêm dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng.

Quý khách hàng có thể truy cập mua sắm online tại website (sieuthiyte.com.vn), vừa có thể đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn chi tiết, trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, Siêu Thị Y Tế sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm thiết bị y tế gia đình, chăm sóc sức khỏe toàn diện của người tiêu dùng Việt nam.

Siêu Thị Y Tế là thương hiệu nhà cung cấp thiết bị y tế hàng đầu hiện nay

Hệ thống showroom Siêu Thị Y Tế hiện đã có mặt trên toàn quốc.

Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm thiết bị y tế chuyên nghiệp, đi kèm chương trình khuyến mãi, chế độ hậu mãi vô cùng hấp dẫn! Đến Siêu Thị Y Tế ngay hôm nay để bắt đầu quá trình chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình!

Quý khách hàng có thể đến ngay hệ thống showroom Siêu Thị Y Tế tại Tp.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm, hoặc có thể mua online tại website Siêu Thị Y Tế.

Hệ thống bán lẻ SIÊU THỊ Y TẾ:

– 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

– Tổng đài: (028) 7309 44 99

– Hotline: 0919.3999.92 & 0985.9999.29

– Thông tin website: https://sieuthiyte.com.vn/

CN TP.HCM

– 241 Nguyễn Văn Lượng, P10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

– 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM

– 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, TP.HCM

– 118 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

– 156A Cây Keo, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM

– 16 Đường số 45, P.6, Q.4, TP.HCM

CN ĐÀ NẴNG

– 195 Hải Phòng, P.Tân Chính, Q.Thanh Khê

CN HÀ NỘI

– 64/10 Phố Nguyễn Văn Trổi, P.Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

– 26C Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.