Quần gen bụng Nhật Bản có gì nổi bật

7421
Quần gen bụng của Nhật nghe thì lạ nhưng mình tin chắc chúng tương đối không còn xa lạ với phần nhiều các bà mẹ sau sinh đang tìm cách để lấy lại vóc dáng của mình. Tác dụng của loại quần gen nịt bụng Nhật Bản này là gì? Có đáng để mua hay không? Xem ngay bài viết để có câu trả lời nhé!

Quần gen bụng của Nhật Bản có gì nổi bật?

Quần gen bụng của Nhật Bản có gì nổi bật?

Ưu điểm của quần gen bụng của Nhật Bản

Là nữ giới ai chẳng muốn đẹp, ai chẳng muốn có một thân hình nóng bóng bốc nửa? Với vòng eo nhỏ gọn . Thời con gái không vướng bận người nào cũng đẹp sau sinh chẳng ai còn thời gian cho riêng mình.Nhưng hãy xem xét ngay thân hình của tôi nhé, có phải bụng của bạn sau sinh đang nở ra?

Tác dụng của quần gen nịt bụng của Nhật Bản

Tác dụng của quần gen nịt bụng của Nhật Bản

Tác dụng của quần gen nịt bụng của Nhật Bản

  • Mặc rất chi là dễ chịu và thoải mái khách nhé, chất vải co và giãn bông nổi trội giúp ta cảm thấy dễ chịu nhất, ôm sát người mà không hề thấy bó sít quá chặt, không làm bí da, thấm hút mồ hôi tốt. Êm đềm và nhẹ dịu.
  • Với kiểu dáng thiết kế cạp bụng cao dày hơn phần đỡ mông và đáy nó sẽ tạo nên một tư thế áp lực khá nhẹ lên vùng bụng của bạn khi ăn diện, tạo cho những người mặc luôn ở tư thế luôn hóp bụng, không phình bụng lên.
  • Quần này giúp những bà mẹ sau sinh có tử cung co lại nhanh, mau lẹ lấy lại vòng eo sau sinh, chúng tôi tin chắc chắn các bạn sẽ khó lấy lại dáng vóc như thời con gái đó nha.
  • Phù hợp với các mẹ không có thời gian luyện tập vì quá bận con nhỏ thì rất có thể dụng quần gen bụng để giảm eo ngay trong những công việc thông thường.
  • Quần gen này đáy khá thấp lên tạo vòng ôm bụng rất gọn, giúp nâng mông, mông cong và trọng hơn, cạp có thể kéo dãn dài tới 10 cm. Khi sờ vào bạn sẽ thấy phần cạp eo này là dệt 2 lớp có giãn tuyệt đối hoàn hảo.
  • Nguồn gốc xuất xứ chất lượng là quần thương hiệu Nhật lên các mom cứ trọn vẹn an tâm về chất lượng của quần gen bụng này nhé.
  • Quần có vỏ hộp túi chuẩn mẫu rất đẹp nhé ( hàng xuất Nhật mà lại ) nên chúng ta có thể đem đi tặng ngay , đưa đi chơi dễ chịu và thoải mái mà hoàn toàn không sợ quê hay bị bẩn. Là hàng công ty lên không sợ hàng chợ vớ vẩn đâu ạ.
  • Quần này không có kích thước vì nó có độ co và giãn tốt nhất có thể nên bất kể người nào, ở mức độ trọng lượng nào, chỉ việc là người lớn trên 15 tuổi thì quần này đều hoàn toàn có thể mặc vừa hoàn toàn được nhé, không sợ rộng sợ chật đâu ạ nên rất đơn giản lựa chọn.

>> Xem ngay: Cách sử dụng đai nịt bụng đúng cách hiệu quả

So sánh quần nịt bụng nova nhật bản với hàng Italy

Sử dụng quần gen bụng nhật bản đem lại những lợi ích cho phái đẹp như sau:

  • Công nghệ Nhật nén lại vòng 2 của chị em trong thời gian ngắn nhất là các mẹ bỉm sữa.
  • Đánh tan lượng mỡ lì dính với bạn nhiều năm mặc dù ăn kiêng hay thể thao không hết
  • Định dạng là vòng 2 quyến rũ, sắp xếp cơ body chuẩn đẹp
  • Mặc sản phẩm vào người vẫn có thể làm việc khác dễ dàng
  • Thu nhỏ vòng 2 lập tức để có thể diện váy đẹp

Nếu quần gen bụng Nhật có thể đem lại cho phái đẹp các yếu tố trên thì với sản phẩm gen bụng của Ý đang được bán tại các Siêu Thị Y Tế làm hơn thế nữa.

Xem ngay các sản phẩm quần gen bụng của Ý

41545707876.nv

Quần gen bụng Microfiber Art.601
Giá bán tham khảo: 340.000đ

11545706638.nv

Gen nịt bụng tạo dáng Microfiber Art.605
Giá bán tham khảo: 250.000đ

4 min1548906759.nv

Quần gen bụng lưng cao Art.621
Giá bán tham khảo: 1.390.000đ

Lưu ý sử dụng quần gen bụng Nhật Bản sai khi sinh mổ

Những mẹ sau sinh mổ thì lên dần dần, từ từ không lên dùng quần gen bụng của Nhật quá sớm rất có thể làm vết mổ lâu lành hơn do có áp lực lên vùng bụng liên tiếp. Ảnh hưởng đến các bước hồi phục của tử cung sau sinh.
Đừng nên gen nịt bụng trong một thời gian quá dài, bạn cũng có thể mặc ban ngày, hãy đổi sang quần lót khác loại thoáng rộng thoải mái và dễ chịu hơn khi đi ngủ hay mặc buổi tối như thế sẽ khiến vòng eo , vòng mông điều hòa cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn. Mặc quần cotton  liên tục dài ngày, nội tạng bị chèn ép liên tục, không được lưu thông máu sẽ tương đối có hại cho sức đề kháng, nhất là sức khỏe của bà mẹ mới sinh.
Hạn chế giặt máy và dùng các chất tẩy rửa mạnh để ngày càng tăng độ bền đẹp của sản phẩm.
Trên đây là những thông tin về quần gen bụng của Nhật Bản mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.


Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.