Top 5 quần gen bụng mặc váy cực hot tôn dáng cho phụ nữ

10676

Siêu Thị Y Tế giới thiệu 5 mẫu quần gen bụng mặc váy tốn dáng cực hot. Nắm bắt đươc xu hướng dùng quần gen bụng ngày càng nhiều của chị em, nhiều thương hiệu lớn đã cho ra đời dòng gen nịt bụng mặc váy đầm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái yếu hiện nay, sản phẩm thực hiện sứ mệnh cao cả là giúp bạn mặc được những chiếc đầm, váy như ý. Mời bạn tham khảo qua bài viết sau!

Quần gen bụng

Quần gen bụng mặc váy lấy lại vẻ đẹp vòng eo con kiến cho nàng

Quần gen bụng mặc váy là gì?

Quần gen bụng dùng cho chị em muốn mặc váy đầm là mẫu quần có thể định hình phần bụng eo thon họn để mặc đồ. Nó thường được thiết kế với phần cạp cao, có thể ôm sát siết chặt vùng bụng, giúp giảm cân và định hình vùng bụng nhanh chóng. Nhờ vậy, phái đẹp sẽ sớm có được vóc dáng thon thả trong những bộ đầm dự tiệc.

Hầu hết những chiếc quần gen bụng mặc váy đều làm bằng chất liệu cotton tương tự nhau. Chính vì thế sẽ không gây cho bạn sự khó khăn khi lần đầu sử dụng mặc. Cái khó chính là thương hiệu nào cần được chú ý chọn mua.

Các loại quần gen nịt bụng hiện nay

Các loại quần gen nịt bụng hiện nay

Các loại quần gen nịt bụng hiện nay

Định hình

Hay dùng bởi chị em thích mặc váy đầm, hạn chế mỡ thừa nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, còn sẽ có công dụng khác chính là hô trợ định hình cột sống

Quần gen bụng sau sinh

Mẫu này giúp chị em mới sinh có thân hình không đẹp để diện quần áo dự tiệc, chất liệu co giãn phù hợp mẹ bỉm sữa

Quần lót gen bụng mặc đầm

Mẫu quần khá được ưa chuộng được nhiều bạn nữ lựa chọn nhất do rất dễ sử dụng, chất liệu giống như quần lót thông thường nên các bạn nữ ngoài mặc để diện đầm đẹp và còn có thể mặc hằng ngày để thon gọn vòng 2 hơn.

Top 5 quần gen bụng mặc váy hot nhất hiện nay

1. Quần gen bụng Microfiber Art.601

Quần gen bụng Art 601

Quần gen bụng Art 601

Đứng đầu danh sách các chiếc quần gen bụng Microfiber Art.601 mặc váy hót nhất là sản phẩm Microfiber Art.601 đến từ thương hiệu FarmaCell của Italy, cứu cánh cho các cô nàng béo bụng, bạn có một vòng mông quá khổ khắc phục khuyết điểm cơ thể và tạo những đường cong cuốn hút và gợi cảm. Rồi bạn sẽ không còn lo lắng và thiếu tự tin khiến diện những bộ đồ bó sát và gợi cảm.

Ưu điểm của sản phẩm:

Quần gen bụng Art 601 là loại quần còn có tác dụng nịt bụng (phương pháp hiệu quả), giảm thiểu phần mỡ thừa, định hình khuôn người, đồng thời giúp nâng mông và tạo đường cong quyến rũ khi diện đồ nhất là khi mặc váy và những bộ đồ ôm khít.

Chất liệu vi sợi có tác dụng định hình, tạo dáng vùng eo hông và nâng cao vòng 3, đem đến sự thoải mái, ngoài ra với kết cấu liền mạch, mỏng nhẹ nên có thể dùng như đồ chống lộ, bảo vệ cơ thể kín đáo ngay cả với những bộ đồ mỏng và bó sát nhất.

FarmaCell được đánh giá là thương hiệu hàng đầu về đồ lót và quần áo định hình ở Ý và trên thế giới, sản phẩm làm hon gọn vòng eo từ 2 đến 3 cm sau một thời gian ngắn, đồng thời nâng mông, làm săn chắc phần mông

41545707876.nv


Quần gen bụng Microfiber Art.601
Giá bán tham khảo: 340.000đ

2. Quần gen bụng Seamless Midi

Seamless Midi được biết với phái đẹp về khả năng định hình vừa giúp tôn form dáng chuẩn, vừa che khuyết điểm hiệu quả. Có tác dụng thu gọn vòng eo, mông được nâng lên tạo ra dáng đồng hồ cát ảo diệu, đặc tính chống xoắn cao, gen chặt giúp bạn mặc váy không tạo ngấn mỡ nữa đó.

Kỹ thuật tiên tiến của Mỹ khi chiếc quần gen bụng Seamless Midi được dệt vòng không đường nối ở hông và ở thân trước, nên người mặc luôn an tâm tuyệt đối, vải thun seamless thấm hút mồ hôi đem lại sự thoáng mát dễ chịu với người mặc thời gian dài

3. Quần gen bụng Wacoal Nhật Bản

Wacoal với chất liệu cotton xốp co giãn 4 chiều, ưu điểm khác bền cực kì thoáng khí, tác dụng định hình đường cong cơ thể, nâng mông, gen bụng, giảm mỡ bụng hiện hữu.

Quần gen bụng Wacoal có thiết kế lưng cao ôm trọn bụng dưới, không bị dịch chuyển lên xuống, không bị phì bụng rất phù hợp cho mẹ bỉm sữa sau sinh muốn lấy lại vóc dáng

4. Quần gen bụng ren Thái Lan

Đây mẫu quần gen bụng mặc váy ôm được yêu thích bằng chất liệu ren quyến rũ tăng mức độ cuốn hút nhiều hơn, tuy là ren nhưng sản phẩm này cũng giúp bạn định hình thon gọn vòng eo

Trên thị trường hiện nay quần gen ren có 4 size và 6 màu đa dạng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn: Màu sắc: Màu da, xanh dương, đen, tím, xám và đỏ Size: size S (<70cm), M (70-75cm), L (75-80cm) và XL (80-85cm).

5. Quần gen dáng đùi mặc trong váy Manufie

Dạng quần lót gen bụng mặc váy kiểu dệt liền không đường may bằng chất cotton, spandex co giãn tốt. Mẫu quần gen mặc váy này hỗ trợ bạn trong việc: giảm vòng bụng từ 5-10cm cho eo thon đẹp, dáng xinh, quyến rũ. Và giúp định hình lại bụng cho các mẹ sau sinh để nhanh chóng về đường cong lý tưởng.

Bạn đã sẵn sàng diện những chiếc váy đầm cực xinh chưa, nếu còn lo ngại hãy sử dụng các mẫu quần gen bụng mặc váy nêu trên để “là con gái phải xinh”. Siêu Thị Y Tế chúc các nàng luôn giữ được vẻ đẹp hình thể để bản thân luôn tự tin!

Bài viết liên quan:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất