Những lợi ích và tác hại khi dùng gen bụng giảm béo chị em cần biết

17518

Hầu hết các chị em phụ nữ đều thắc mắc rằng gen nịt bụng có thật sự hiệu quả cho việc giảm béo hay không, dùng gen bụng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không? Sau đây chúng tôi xin chia sẻ những lợi ích cũng như tác hại của gen nịt bụng mà phái đẹp cần biết.

Những lợi ích và tác hại khi dùng gen bụng giảm béo chị em cần biết

Những lợi ích và tác hại khi dùng gen bụng giảm béo chị em cần biết

Gen nịt bụng có hiệu quả không? Gen nịt bụng có tác dụng gì

Phụ nữ thừa cân luôn tìm kiếm cho mình lời giải đáp cho câu hỏi Làm thế nào để giảm mỡ bụng? vấn đề nhức nhối đối với nhiều chị em, nhất là các mẹ bỉm sữa sau sinh. Việc sử dụng quần gen bụng cũng là một cách khá phổ biến, xuất hiện cách đây vài năm được chị em áp dụng. Tuy nhiên dùng gen bụng có hiệu quả không là câu hỏi gây nhiều tranh cãi. Một số người đã đặt được kết quả giảm béo mỡ thừa như mong đợi nhờ kết hợp sử dụng gen bụng cùng tập luyện thể dục và chế độ dinh dưỡng hợp lý, những lợi ích khi mặc gen bụng một thời gian như:

Gen nịt bụng có hiệu quả không? Gen nịt bụng có tác dụng gì

Gen nịt bụng có hiệu quả không? Gen nịt bụng có tác dụng gì

Giảm cân lấy lại vóc dáng

Lợi ích đầu tiên và lớn nhất đối với những phụ nữ đang tìm kiếm các sản phẩm gen bụng. Mang gen sẽ giúp bạn siết chặt lượng mỡ thừa và giúp cơ thể giảm cân từ từ khi kết hợp cùng chế độ luyện tập phù hợp, định hình đường cong chữ S quyến rũ.

Các trường hợp nếu bạn muốn mặc diện một bộ bodysuit gợi cảm thì gen bụng đây sẽ là trợ thủ đắc lực. Giúp những mẹ sau sinh tạo dáng hiệu quả và nhanh chóng lấy lại sự tự tin khi ăn mặc hơn rất nhiều.

Định hình ba vòng 1 2 3 quan trọng

Ngoài tác dụng giảm mỡ giúp vòng 2 trở nên thon gọn thì gen bụng còn khá hữu hiệu trong việc nâng cơ giúp vòng 1 đẫy đà và tôn dáng vòng 3 bằng cách đeo gen một thời gian lâu để để ép mỡ tạo đường cong.

Đã có nhiều chị em sau khi dùng gen bụng giảm mỡ đúng cách 1 thời gian họ đã nhận ra vòng hai thon gọn, nhỏ nhắn hơn và vòng 3 thì được nâng lên một cách đáng kể. Đồng thời vòng 1 của các chị em cũng sẽ trở nên đầy đặn và săn chắc hơn.

Gen nịt bụng có tác dụng định hình 3 vòng hiệu quả

Gen nịt bụng có tác dụng định hình 3 vòng hiệu quả

Giúp cơ thể thon gọn tức thì

Đang trong tình trạng tích lũy mỡ bụng nhưng bạn cần có vóc dáng thon gọn một cách nhanh chóng liệu có được không? Xin thưa được 100% nhé! Trước hết mặc gen nịt bụng và áo lót nịt bụng sau đó mặc những bộ quần áo hay váy body bạn sẽ bất ngờ

>> Xem ngay: Cách sử dụng đai nịt bụng đúng cách hiệu quả

Tác hại của gen nịt bụng là gì?

Không phải 100% các chị em mặc gen bụng đều gặt hái sự thành công trong giảm mỡ, lấy lại vóc dáng. Trong một số trường hợp gặp những vấn đề tác hại của gen nịt bụng khi mặc sai cách, gây nên các triệu chứng cụ thể như:

Chèn ép bụng gây nên vấn đề tiêu hóa

Gen bụng mặc vào sẽ thắt chặt vòng 2 của bạn nhằm giúp cho việc loại bỏ mỡ thừa diễn ra nhanh hơn, chị em lam dụng hoặc chọn thời điểm sử dụng không khoa học chính là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến vùng bụng, đặc biệt là hệ tiêu hóa làm trào ngược da dày thực quản. Một số người bị hội chứng ruột kích thích không nên đeo gen nữa vì tăng áp lực trong ổ bụng khiến tình trạng bệnh nặng hơn.

Lạm dụng đeo gen bụng sẽ gây chèn ép bụng dẫn đến các vấn đề tiêu hóa

Lạm dụng đeo gen bụng sẽ gây chèn ép bụng dẫn đến các vấn đề tiêu hóa

Giảm lưu thông máu

Tính năng bám sát + ép chặt vùng bụng, nếu sử dụng liên tục không ngừng nghỉ một thời gian dài, những chiếc gen bụng sẽ ảnh hưởng đến quá trình lưu thông máu trên cơ thể của bạn, cơ quan không nhận đủ lượng máu nên nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Chị em sẽ cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, đau đầu.

Ảnh hưởng mẹ bầu sau sinh

Trường hợp này xảy ra vì các chị em sau sinh con cơ thể chưa ổn định vội vàng đeo gen bụng sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng, khuyến cáo mẹ bỉm đẻ mổ không nên đeo gen bụng quá sớm hay thường xuyên vì gây nên những hậu quả khó lường.

Vội vàng đeo gen bụng sớm sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng cho mẹ sau sinh

Vội vàng đeo gen bụng sớm sẽ gây nên nhiều hậu quả nghiêm trọng cho mẹ sau sinh

Vấn đề ngoài da nổi mẩn đỏ

Những chiếc gen bụng áp sát vào da khiến cho quá trình thoát mồ hôi vùng bụng diễn ra hạn chế và gây bít tắc lỗ chân lông. Đối với những người da nhạy cảm sẽ dễ dàng gặp phải tình trạng mẩn đỏ, ngứa ngáy và nhiều loại bệnh về da khác.

Vừa rồi là những lợi ích của gen bụng giảm cân cũng như các mặt tác hại của gen nịt bụng khiến chị em khốn đốn khi mang sai cách. Siêu Thị Y Tế hi vọng topic trên giải đáp được cho bạn bạn gen bụng có hiệu quả không? Cũng như đeo gen nịt bụng có ảnh hưởng gì không? Chúc quý khách luôn có nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống!

Bài viết liên quan



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất