Nên dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng?

9522

Máy tăm nước là một trong những thiết bị vệ sinh răng miệng phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Có rất nhiều thăc mắc xoay quanh dòng sản phẩm này. Bài viết hôm nay, Siêu Thị Y Tế sẽ giúp bạn tả lời câu hỏi: Nên dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng?

Nên dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng

Nên dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng

Máy tăm nước là gì? Lợi ích khi sử dụng máy tăm nước?

Máy tăm nước là thiết bị sử dụng dòng nước áp lực để rửa trôi các mảnh thức ăn, vi khuẩn và mảng bám giữa các kẽ răng và dưới nướu. Máy tăm nước thông minh và làm sạch triệt để hơn rất nhiều so với việc chỉ sử dụng chỉ nha khoa hoặc với nước súc miệng thông thường. Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn máy tăm nước cá nhân mang đi hoặc máy tăm nước cố định thể tích lớn dành cho gia đình.

Máy tăm nước làm sạch răng miệng triệt để

Máy tăm nước làm sạch răng miệng triệt để

Sử dụng máy tăm nước không chỉ giúp bạn làm sach triệt để các mảng bám và vi khuẩn ở kẽ răng. Đồng thời chiếc máy này có có công dụng massage nướu và là trợ thủ đắc lực dành cho những ai đang niềng răng hoặc thường xuyên gặp khó khăn trong việc sử dụng chỉ nha khoa.

Nên dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng?

Dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng là thắc mắc được rất nhiều khách hàng quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, theo Hiệp hội Nha khoa Mỹ, cả 2 cách sử dụng đều được chấp nhận và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Việc sử dụng máy tăm nước trước khi đánh răng giúp bạn làm mềm các mảng bám và thức ăn. Tiếp đó việc chải răng sẽ dễ dàng làm sạch và hiệu quả làm sạch cao hơn.

Ngược lại, bạn có thể chải răng trước để fluor trong kem có thể đến được những vùng bị thức ăn che phủ rồi sau đó sử dụng máy tăm nước để làm sạch các mảng bám một cách triệt để nhất.

Xem thêm:

Dùng máy tăm nước trước khi đánh răng

Dùng máy tăm nước trước khi đánh răng

Bạn có thể lựa chọn cách sử dụng phù hợp và tốt nhất cho bản thân. Thêm vào đó, việc lựa chọn cho mình một thiết bị máy tăm nước uy tín chất lượng cũng vô cùng quan trọng.

Mời bạn xem mẫu tăm nước đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

Hệ thống Siêu Thị Y Tế là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị y tế y khoa chính hãng, đặc biệt là máy tăm nước với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất với nhiều chính sách khuyến mãi. Đến với Siêu Thị Y Tế bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về tình trạng cũng như các sản phẩm của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRỤ SỞ CHÍNH

  • 241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Tổng đài: (028) 7309 44 99 – Hotline: 0985 9999 29
  • Email bảo hành: kythuat@sieuthiyte.vn


Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất