Mua máy tăm nước ở đâu TPHCM thì chất lượng, chính hãng

2720

Mặc dù đánh răng 2 lần mỗi ngày là thói quen hàng đầu mà bạn nên duy trì để bảo vệ sức khỏe răng miệng, nhưng sử dụng máy tăm nước sẽ cách bổ sung hoàn hảo để làm sạch kẽ răng và ở những khu vực mà bàn chải đánh răng không thể chạm tới. Bạn đang băn khoăn về việc tìm mua máy tăm nước ở đâu TPHCM? Theo dõi bài viết dưới đây từ Siêu Thị Y Tế để tìm được địa chỉ bán máy tăm nước tại TPHCM uy tín nhất hiện nay nhé.

Tại sao nên lựa chọn địa chỉ mua tăm nước uy tín?

Việc tìm được địa chỉ uy tín cung cấp máy tăm nước rất quan trọng, điều này sẽ giúp bạn đảm bảo an tâm hơn trong suốt quá trình sử dụng. Vì sản phẩm được mua chính hãng sẽ nhận được chế độ bảo hành tốt, đơn vị cung cấp cũng có thể hỗ trợ thay thế các linh kiện của máy nếu có hư hỏng để tiết kiệm phí sửa chữa.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán máy tăm nước nên cũng không ít nơi bán hàng giả kém chất lượng. Nếu không tìm được nơi uy tín để mua, bạn rất dễ mua nhầm máy tăm nước hàng giả khiến “tiền mất tật mang” và gặp nhiều vấn đề khác như:  

  • Dùng máy tăm nước giá rẻ, kém chất lượng và không rõ nguồn gốc, bạn có thể gặp nhiều rủi ro về sức khỏe răng miệng.
  • Máy tăm nước giả có linh kiện chất lượng thấp dễ bị trục trặc, nhanh hư.
  • Những máy tăm nước chất lượng kém thường không có độ chóng nước cao, dễ bị đọng nước và gây nguy hiểm khi bị rò rỉ điện.
  • Áp lực phun nước của máy tăm nước hàng giả không đủ mạnh và đều đặn nên sẽ kém hiệu quả trong việc làm sạch răng miệng. Ngoài ra cũng có những loại cung cấp áp lực nước quá mạnh dễ gây tổn thương nướu và răng.
Nên lựa chọn mua tăm nước tại các địa chỉ uy tín

Nên lựa chọn mua tăm nước tại các địa chỉ uy tín

Kinh nghiệm chọn mua tăm nước

Khi chọn mua máy tăm nước, bạn cần cân nhắc một số yếu tố sau:

  • Mẫu máy cầm tay và để bàn: Nếu bạn đang tìm kiếm tính di động, hãy chọn máy tăm nước không dây vì bạn có thể dễ dàng mang theo những chuyến du lịch hay công tác.
  • Cài đặt áp suất: Nhiều máy tăm nước chỉ có một vài cài đặt áp suất, trong khi một số khác có nhiều tùy chọn hơn. Một số cài đặt cung cấp khả năng làm sạch sâu để tăng cường hoạt động cho nướu, trong khi các tùy chọn áp suất nhạy cảm giúp làm sạch kỹ lưỡng nhưng với cường độ nhẹ nhàng hơn.
  • Đầu tăm đi kèm: Máy tăm nước thường có các đầu tăm cổ điển đi kèm, một số hãng lại có thêm một số đầu tăm khác nhằm vệ sinh răng miệng tốt hơn như: đầu tăm nha chu, đầu tăm làm sạch lưỡi, đầu tăm cho niềng răng,… Chọn máy tăm nước có nhiều đầu tăm đi kèm sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn cách vệ sinh răng miệng phù hợp với mình.
  • Dung tích bình chứa nước: Máy tăm nước cầm tay thường hạn chế về không gian chứa nước hơn so với mẫu để bàn. Do đó, nếu bạn chỉ dùng máy tăm nước một mình thì hãy chọn mẫu cầm tay nhưng nếu nhiều thành viên trong gia đình cùng dùng máy tăm nước thì mẫu để bàn có thể phù hợp hơn.
Kinh nghiệm chọn mua tăm nước

Kinh nghiệm chọn mua tăm nước

Chọn mua tăm nước hãng nào?

Máy tăm nước thương hiệu ROAMAN

Một trong những hãng máy tăm nước uy tín và chất lượng nhất hiện nay là ROAMAN. Tất cả những dòng máy tăm nước của hãng đều đạt chứng nhận FDA tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ. Với thiết kế hiện đại sang trọng cùng chất lượng hàng đầu, máy tăm nước Roaman hiện đang được phân phối rộng khắp thị trường Châu Âu và Châu Á, được người tiêu dùng đánh giá cao và bình chọn trong danh sách những máy tăm nước tốt nhất.

Một số dòng máy tăm nước Roaman nổi bật bao gồm: máy tăm nước Roaman W10, máy tăm nước Roaman Mini8, máy tăm nước Roaman Mini1. Tất cả đều sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Áp suất phun nước cao nhưng an toàn, làm sạch mảng bám tối ưu với tác động nhẹ nhàng không gây tổn thương nướu răng.
  • Nhiều chế độ làm sạch và đầu tăm đi kèm, tiện lợi dùng theo ý thích.
  • Chống nước an toàn, thuận tiện vệ sinh và dùng khi tắm.
  • Dung tích bình chứa lớn, không lo gián đoạn quá trình làm sạch răng.
  • Kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ gọn dễ mang theo dùng ở mọi lúc mọi nơi.
Máy tăm nước thương hiệu ROAMAN đạt chứng nhận FDA tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ

Máy tăm nước thương hiệu ROAMAN đạt chứng nhận FDA tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ

Máy tăm nước thương hiệu Waterpulse

Waterpulse cũng là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng. Sản phẩm máy tăm nước của Waterpulse đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng FDA, FCC, CE… Những mẫu tăm nước gia đình thương hiệu Waterpulse được tin dùng ở khắp các khu vực Bắc Mỹ, châu Âu và châu Á trong đó có Việt Nam. Máy tăm nước gia đình Waterpulse sở hữu nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật được nhiều người ưa thích như:

  • Bình chứa nước dung tích lớn đến 800ml để mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng thoải mái.
  • Nhiều mức công suất với áp lực nước khác nhau, làm sạch răng hiệu quả bằng cách đánh bay mọi mảng bám trong từng kẻ răng, chân nướu.
  • Vòi phun xoay 360 độ  tiếp cận toàn bộ các khu vực của miệng để làm sạch.
  • Thiết kế để bàn tương đối gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng.
Máy tăm nước thương hiệu Waterpulse

Máy tăm nước thương hiệu Waterpulse

Mua máy tăm nước ở đâu TPHCM đảm bảo chất lượng?

Siêu Thị Y Tế là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp trang thiết bị y tế gia đình, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và răng miệng. Vì thế nếu bạn đang tìm mua máy tăm nước ở đâu TPHCM đảm bảo chất lượng thì hãy đến Siêu Thị Y Tế, an tâm mua máy tăm nước Roaman, Waterpulse chính hãng 100% cùng chính sách bảo hành tốt đến 12 tháng.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bán máy tăm nước tại TPHCM của cửa hàng Siêu Thị Y Tế:

  • 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp
  • 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10
  • 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3
  • 118 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh
  • 156A Cây Keo, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
  • 16 Đường số 45, P.6, Q.4
  • 86D Hùng Vương, P.9, Q.5
  • 30 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Mua máy tăm nước ở đâu TPHCM? Đừng quên ghé đến hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế

Mua máy tăm nước ở đâu TPHCM? Đừng quên ghé đến hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế

Hoặc có thể đặt mua online tại:

Tất cả các hình thức mua hàng tại Siêu Thị Y Tế đều có nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn nhiệt tình để giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Gọi ngay đến hotline: 0985 999 929 để biết thêm thông tin ưu đãi hấp dẫn khi mua máy tăm nước tại Siêu Thị Y Tế nhé!

Mời bạn xem mẫu tăm nước đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

Bài viết đã giúp bạn biết được “Nên mua máy tăm nước ở đâu TPHCM?”. Siêu Thị Y Tế chúc bạn luôn vui khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm đón đọc thông tin bài viết!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!