Mua tăm nước ở đâu Hà Nội? Gợi ý địa chỉ bán uy tín, giá tốt nhất

813

Khi nói đến chăm sóc sức khỏe của răng và nướu thì việc vệ sinh răng miệng là yếu tố quan trọng hàng đầu và máy tăm nước là thiết bị được nhiều người lựa chọn để làm sạch răng của mình. Vì thế, việc tìm mua tăm nước ở đâu Hà Nội uy tín cũng là thắc mắc chung của không ít người tiêu dùng bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán máy tăm nước kém chất lượng. Bài viết sau sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ bán máy tăm nước ở Hà Nội uy tín, giá tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Mua Tăm Nước Ở Đâu Hà Nội?

Mua Tăm Nước Ở Đâu Hà Nội?

Tại sao nên sử dụng tăm nước thay cho chỉ nha khoa?

Nhiều người cho biết dùng chỉ nha khoa có thể gây chảy máu nhẹ, đặc biệt nếu không sử dụng đúng kỹ thuật. Còn với máy tăm nước, hơn 90% người dùng đồng ý rằng áp suất của máy tăm nước dễ kiểm soát hơn so với chỉ nha khoa truyền thống. Thiết bị sử dụng dòng nước để rửa sạch các mảnh vụn thức ăn, vi khuẩn, mảng bám và có thể dễ dàng tiếp cận được những khu vực khó đưa chỉ nha khoa vào trong miệng.

Các nghiên cứu cho thấy máy tăm nước loại bỏ mảng bám nhiều hơn 29% so với chỉ nha khoa. Máy tăm nước cũng nhẹ nhàng hơn đối với những người bị ê buốt nướu. Ngoài ra, máy tăm nước là một sự đầu tư dài hạn, bạn chỉ cần mua một lần và sử dụng dài lâu trong tương lai. Trong khi đó, bạn sẽ phải mua lại chỉ nha khoa truyền thống nhiều lần sau khi đã xài hết.

Máy tăm nước loại bỏ mảng bám nhiều hơn 29% so với chỉ nha khoa

Máy tăm nước loại bỏ mảng bám nhiều hơn 29% so với chỉ nha khoa

Gợi ý 3 mẫu tăm nước bán chạy nhất hiện nay

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10

Thương hiệu Roaman nổi tiếng với dòng sản phẩm máy tăm nước cầm tay cao cấp, nổi bật là máy tăm nước Roaman W10. Điểm thu hút đầu tiên của dòng máy này là màu sắc xinh xắn: màu xanh bạc hà và màu hồng với kiểu dáng cầm tay rất nhỏ gọn.

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10 thu hút với màu sắc xanh bạc hà và màu hồng

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10 thu hút với màu sắc xanh bạc hà và màu hồng

Ưu điểm vượt trội của máy tăm nước Roaman W10 là áp lực xung 1600 lần phun/phút, có thể làm sạch mảng bám đến 99,99%, đem lại hiệu quả vệ sinh răng tốt gấp nhiều lần so với chỉ nha khoa thông thường. Áp lực xung nước của máy cũng rất nhẹ nhàng, an toàn và không gây chảy máu nướu răng hay bất kỳ tổn thương nào khác.

Bạn có thể lựa chọn dùng thay đổi 4 đầu tăm nước: cổ điển, túi nha chu, chỉnh nha, làm sạch lưỡi để làm sạch răng miệng theo nhu cầu của mình. Máy tăm nước W10 có 5 chế độ, mỗi chế độ cung cấp kiểu phun nước khác nhau: mạnh, trung bình, nhẹ, ngắt quãng, xịt tại chỗ cho bạn thoải mái lựa chọn tùy thích.

Roaman W10 được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về tính năng thông minh ghi nhớ chế độ dùng lần trước để tiếp tục sử dụng ở lần sau, chỉ bằng cách nhấn vào nút MODE trên thân máy. Ngoài ra, bạn cũng không lo quá trình vệ sinh răng của mình bị gián đoạn bởi máy có bình chứa nước dung tích lớn đến 220ml, vừa đủ cho một lần sử dụng.

>> Nếu bạn còn phân vân về sản phẩm có thể tham khảo thêm tại: [Góc review] Có nên mua máy tăm nước ROAMAN W10 không?

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1

Dòng máy tăm nước Roaman Mini 1 nổi bật với kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn, rất thích hợp cho người thường xuyên mang máy tăm nước bên mình khi đi du lịch, công tác. 

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1

Sở hữu công nghệ làm sạch bằng áp lực nước và lưu lượng xung, Roaman Mini 1 mang đến hiệu quả loại bỏ mảng bám tối ưu với 3 chế độ thông minh: bình thường, mềm mại và rung. Tia nước sẽ len lỏi vào sâu tận kẽ răng, chân nướu và những vị trí khác mà bàn chải đánh răng hay chỉ nha khoa “bỏ quên” 

Sản phẩm thích hợp với mọi người dùng từ người già, người trưởng thành đến trẻ em, đặc biệt hữu ích với người niềng răng, người đang chỉnh nha, trồng răng sứ.

Khả năng chống nước IPX7 của máy rất tiện lợi để bạn sử dụng khi tắm và vệ sinh làm sạch máy dễ dàng.

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 8

Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch, công tác và muốn sở hữu một chiếc máy tăm nước vừa xinh vừa gọn, Roaman Mini 8 chắc chắn là máy tăm nước hoàn hảo dành cho bạn. Máy cực kỳ thu hút ánh nhìn với màu vàng cam nổi bật, thiết kế nhỏ gọn, phần thân máy và bình chứa dung tích 140ml kết nối với nhau có thể kéo dài hoặc thu gọn lại rất tiện lợi.

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 8

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 8

Về khả năng làm sạch, máy tăm nước Roaman Mini 8 sẽ không làm bạn thất vọng bởi đây là dụng cụ chuyên dùng để vệ sinh răng miệng được nhiều chuyên gia và bác sĩ nha khoa khuyên dùng. Bằng cách tạo ra các tia nước có áp lực cao đến 1600 xung/phút, tiếp cận toàn diện răng và nướu, máy tăm nước Roaman Mini 8 sẽ loại bỏ tất cả mảng bám và thức ăn còn sót lại ở nơi khó tiếp cận như kẽ răng, chân nướu mà không gây chảy máu. 

Sản phẩm có 4 đầu tăm đi kèm bao gồm đầu tăm cổ điển, túi nha chu, chỉnh nha, làm sạch lưỡi. Bạn có thể điều chỉnh lựa chọn 3 chế độ hoạt động: xung, nhạy cảm, mềm mại. Chức năng bộ nhớ thông minh sẽ ghi nhớ chế độ mà bạn đã sử dụng lần trước và tiếp tục dùng ở lần sau bằng cách nhấn MODE.

may tam nuoc roaman mini 81644426889.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 8
Giá bán tham khảo: 1.450.000đ

Nên mua tăm nước ở đâu Hà Nội?

Nếu bạn chưa biết mua máy tăm nước ở đâu Hà Nội, bạn có thể đến hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế tại Hà Nội ở địa chỉ:

  • 183 Hà Kế Tấn, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • 26C Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 389 Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Siêu Thị Y Tế chuyên cung cấp thiết bị y tế gia đình cao cấp, trong đó dòng máy tăm nước Roaman là một trong những sản phẩm BEST SELLER tại Siêu Thị Y Tế.

Nên mua tăm nước ở đâu Hà Nội? Đến ngay cửa hàng Siêu Thị Y Tế gần nhất bạn nhé

Nên mua tăm nước ở đâu Hà Nội? Đến ngay cửa hàng Siêu Thị Y Tế gần nhất bạn nhé

Tại sao nên chọn mua tăm nước tại Siêu Thị Y Tế?

Siêu Thị Y Tế cam kết cung cấp máy tăm nước chính hãng 100% thương hiệu Roaman, chế độ bảo hành tốt đến 24 tháng. Đặc biệt khi mua hàng tại Siêu Thị Y Tế, bạn sẽ nhận được chương trình ưu đãi hấp dẫn như giảm giá, freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 600.000Đ.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, đến với Siêu Thị Y Tế bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà sẽ có được những trải nghiệm mua sắm thật sự hài lòng. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế hoặc đặt mua máy tăm nước Roaman qua website: sieuthiyte.com.vn đều sẽ có nhân viên tư vấn để bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

Siêu Thị Y Tế cam kết cung cấp máy tăm nước chính hãng 100% thương hiệu Roaman

Siêu Thị Y Tế cam kết cung cấp máy tăm nước chính hãng 100% thương hiệu Roaman

Siêu Thị Y Tế đã giúp bạn biết được mua tăm nước ở đâu Hà Nội uy tín, chất lượng. Hy vọng bài viết hữu ích cho bạn và gia đình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn thật nhiều sức khỏe!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!