Đai lưng cột sống thì có tác dụng gì?

702

Đai lưng cột sống là một thiết bị được thiết kế đặc biệt có tác dụng nâng đỡ, định hình và giúp nắn chỉnh cột sống theo đúng tư thế tự nhiên. Sản phẩm thường sẽ được sử dụng trong điều trị bệnh bằng vật lý trị liệu và được bán khá rộng rãi trên thị trường. Để có thể hiểu rõ hơn về tác dụng của các loại đai này và lựa chọn được cho mình một mẫu sản phẩm phù hợp thì mời bạn đọc theo dõi nội dung chia sẻ dưới đây.

Thông tin cần lưu ý trước khi mua đai lưng

Đai lưng cột sống thì có tác dụng gì?

Đai lưng cột sống là một thiết bị y tế được thiết kế với mục đích cố định cột sống và điều chỉnh được tư thế của người dùng. Điều này thì giúp cho người dùng tránh được những tác động từ bên ngoài lên cột sống và duy trì tư thế của cột sống ở vị trí đúng khoa học. Từ đó thì sẽ hạn chế được những cơn đau nhức do bệnh về cột sống gây ra và giảm thiểu được những biến chứng xấu cho sức khỏe.

Dựa vào chức năng sẽ tác dụng đai lưng cột sống được phân thành 3 loại chủ yếu như sau:

Top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

Đai lưng cột sống Lumbar Art COR3200

Đai lưng cố định cột sống: Công dụng chính của sản phẩm là cố định cột sống thì hạn chế sự dịch chuyển của đĩa đệm và cột sống để tránh xảy ra những chấn thương về cột sống. Đồng thời cũng có thể cải thiện các triệu chứng đau lưng và nhức mỏi khi vận động.

Đai lưng có tác dụng định hình cột sống: Loại đai này thì có công dụng nổi bật là định hình cột sống, ổn định và phục hồi đường cong sinh lý của cột sống.

Đai lưng kéo giãn cột sống: Tác dụng chính của loại đai này là kéo giãn cơ và kéo giãn cột sống, phục hồi đường cong sinh lý. Bên cạnh đó thì sản phẩm cũng giúp cải thiện triệu chứng đau nhức, giúp xương khớp cử động linh hoạt hơn.

Top đai lưng cột sống được tin dùng nhất hiện nay

Đai kéo giãn cột sống lưng Alphay YGAH-2.

Để tìm mua sản phẩm đai lưng cột sống chất lượng và hiệu quả thì bạn cần phải lựa chọn cho mình một địa chỉ thực sự uy tín. Điều này thì bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến với sieuthiyte và liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline 0919 3999 92.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất