Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Top 5 bồn ngâm chân tốt nhất không nên bỏ qua

4356

Nếu bạn đang tìm kiếm một liệu pháp chăm sóc chân thoải mái, có thể cải thiện sức khỏe tổng thể, thì bồn ngâm chân massage có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Phương pháp khử độc bàn chân bằng bồn massage rất dễ sử dụng và cung cấp nhiều lợi ích cho đôi chân. Vậy bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Tiếp tục theo dõi bài viết dưới đây để đọc về review bồn ngâm chân massage.

Bồn ngâm chân massage là gì?

Bồn ngâm chân massage là một thiết bị sử dụng nước ấm kết hợp cùng bọt khí và con lăn massage nâng cao để xoa dịu đôi chân mệt mỏi và giúp bạn thư giãn. Một số tính năng đặc biệt của bồn ngâm chân massage bao gồm sưởi ấm, massage, tẩy tế bào chết, khử trùng ozon,…

Bồn ngâm chân massage sử dụng nước ấm và con lăn massage để xoa dịu đôi chân mệt mỏi

Bồn ngâm chân massage sử dụng nước ấm và con lăn massage để xoa dịu đôi chân mệt mỏi

Lợi ích của việc sử dụng bồn ngâm chân massage?

Lợi ích chính của bồn ngâm chân massage là tăng cường khả năng giải độc tự nhiên của cơ thể. Điều này cho phép cơ thể loại bỏ các kim loại nặng và các yếu tố độc hại khác hiệu quả hơn. Trước khi khám phá bồn ngâm chân massage loại nào tốt, hãy cùng điểm qua một số lợi ích hàng đầu của việc sử dụng bồn ngâm chân bao gồm:

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch
  • Giảm đau và viêm mãn tính
  • Nâng cao năng lượng và sự tập trung
  • Tăng cường dẫn lưu bạch huyết
  • Giảm các triệu chứng đau đầu và đau nửa đầu
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch
  • Thư giãn tinh thần và cải thiện tâm trạng
  • Giảm sưng đau bàn chân và mắt cá chân
  • Giảm nấm da chân
  • Cải thiện hệ tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng
Lợi ích chính của bồn ngâm chân massage là tăng cường khả năng giải độc cơ thể tự nhiên

Lợi ích chính của bồn ngâm chân massage là tăng cường khả năng giải độc cơ thể tự nhiên

Ai có thể sử dụng bồn ngâm chân massage?

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt cho tất cả mọi người? Hầu hết tất cả mọi người, ngoại trừ những người có vết loét hở hoặc nhiễm trùng trên bàn chân đều được hưởng lợi từ sự thư giãn mà bồn ngâm chân massage có thể mang lại.

Cách chọn mua bồn ngâm chân massage tốt nhất

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Để tìm mua được bồn ngâm chân tốt nhất, đừng quên cân nhắc một số tính năng sau đây của sản phẩm:

Tính năng làm dịu nhiệt

Một trong những tính năng chính của bồn ngâm chân massage loại nào tốt là nhiệt thư giãn. Nước ấm của bồn ngâm chân sẽ xoa dịu đôi chân mệt mỏi của bạn ở nhiệt độ lý tưởng.

Dễ dàng vệ sinh

Bồn ngâm chân massage có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Với ít suy nghĩ về việc bảo trì hơn, bạn có thể chỉ tập trung vào việc tận hưởng những cảm giác thư giãn với những con lăn massage cùng nước sưởi ấm tuyệt vời.

Khả năng tùy chỉnh

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Nếu bạn muốn trải nghiệm các trải nghiệm spa chân khác nhau, hãy chọn bồn ngâm chân massage có nhiều điều chỉnh. Trên một số bồn massage chân, bạn có thể thay đổi cài đặt nhiệt, điều chỉnh chức năng massage.

Bạn nên chọn bồn ngâm chân massage có nhiều điều chỉnh

Bạn nên chọn bồn ngâm chân massage có nhiều điều chỉnh

Dễ dàng vận hành

Các nút cảm ứng hoặc điều khiển từ xa thuận tiện cho phép bạn kiểm soát nhiệt, chức năng và các nút massage mà không cần cúi xuống.

Tính năng bảo vệ chống tràn

Bồn massage chân có bộ phận bảo vệ chống văng tích hợp sẽ giúp bạn tránh bị tràn và ít phải dọn dẹp hơn sau đó. Đó là một tính năng đơn giản có thể làm cho toàn bộ trải nghiệm tốt hơn.

Tính năng xoa bóp

Nếu bạn đang tìm kiếm bồn ngâm chân massage loại nào tốt, hãy chọn bồn ngâm chân có các nút massage shiatsu hoặc tính năng massage rung. Tính năng xoa bóp chân bổ sung là một cách tuyệt vời để thư giãn và tập trung vào việc giải phóng sự căng thẳng có thể tích tụ ở bàn chân của bạn sau một ngày dài.

Tính di động

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Một số bồn ngâm chân có thể gấp lại có thể là một bồn ngâm chân massage tốt để bạn có thể cất chúng ở những nơi chật hẹp và đặt chúng ở bất cứ nơi nào bạn cảm thấy thoải mái nhất khi ở nhà.

Một số bồn ngâm chân có thể gấp lại để bạn có thể cất chúng ở những nơi chật hẹp

Một số bồn ngâm chân có thể gấp lại để bạn có thể cất chúng ở những nơi chật hẹp

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Review bồn ngâm chân massage tốt nhất hiện nay

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Dưới đây là review bồn ngâm chân massage với top 5 sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay.

Review bồn ngâm chân massage KASJ 1612

Thông số kĩ thuật của sản phẩm:

  • Thương hiệu: KASJ-Germany
  • Công nghệ: Đức
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Công suất định mức: 800W
  • Điện áp định mức: 220V
  • Tần số định mức: 50Hz
  • Kích thước: 390x340x356mm
  • Chế độ hoạt động: Bảng điều khiển và remote điều khiển
  • Tiêu chuẩn điều hành: GB4706.10-2008 ,GB4706.1-2005
Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Review bồn ngâm chân massage KASJ 1612

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Review bồn ngâm chân massage KASJ 1612

Bồn ngâm chân massage KASJ 1612 ứng dụng công nghệ hiện đại từ Đức với chức năng massage cao cấp chuẩn spa bao gồm: rung, sủi nước mạnh, làm ấm nước. Bồn có 4 chế độ massage để bạn tùy chọn: Health – Sleep – Comfort – Slim mang đến nhiều trải nghiệm massage chân khác nhau.

Bồn ngâm chân KASJ 1612 có khả năng tự làm ấm nước với mức nhiệt độ an toàn từ 35 – 48 độ kết hợp cùng 6 con lăn massage siêu mịn, giúp tăng cường lưu thông máu xuống chân, nhanh chóng xóa tan sự mệt mỏi cho bạn.

Một số tính năng tuyệt vời khác của bồn massage chân KASJ 1612: khử trùng bằng tia cực tím và ozon, hẹn giờ, bộ nhớ lưu trữ chế độ massage yêu thích, bảng điều khiển từ xa,…

bon ngam va massage chan thong minh germany kasj 1612 ndbs7 min

Bồn ngâm chân massage Germany KASJ 1612
Giá bán tham khảo: 2.780.000đ + Quà Tặng

Review bồn ngâm chân massage gấp gọn cao cấp KASJ K1

Khi tìm mua bồn ngâm chân massage loại nào tốt, bạn nhất định đừng bỏ qua sản phẩm bồn ngâm chân massage gấp gọn cao cấp KASJ K1. 

Thông số kĩ thuật của sản phẩm:

  • Lớp chống thấm: IPX4
  • Nhiệt độ tối đa: 48°C
  • Điện áp định mức: 220V
  • Chế độ hoạt động: Điều khiển từ xa
  • Tần số định mức: 50Hz
  • Chế độ hiển thị: Đèn báo LED
  • Công suất định mức: 800W
  • Chế độ làm nóng: Bơm tuần hoàn áp suất sưởi ấm
  • Cấp hiệu suất nhiệt: >60%
  • Phương pháp tiệt trùng: Ozone
  • Các tiêu chuẩn thực hiện: GB4706.10-2008 / GB4796.1-2005
Review bồn ngâm chân massage gấp gọn cao cấp KASJ K1

Review bồn ngâm chân massage gấp gọn cao cấp KASJ K1

Bồn massage chân KASJ K1 sở hữu 4 chế độ massage để bạn thoải mái sử dụng: chế độ Health (chế độ sức khỏe), chế độ Sleep (chế độ ngủ), chế độ Comfort (chế độ thoải mái), chế độ Warm foot (chế độ làm ấm chân). 6 con lăn massage POM siêu mịn của bồn sẽ tác động đến đôi chân của bạn một cách nhẹ nhàng và xoa dịu mọi cơn đau nhức. 

Bồn ngâm chân massage cao cấp KASJ K1 được thiết kế tối đa hóa cấu trúc để gấp gọn nhanh chóng, tiện lợi để bạn cất giữ thiết bị ở không gian nhỏ, hộp thuốc để đựng thảo dược

Một số ưu điểm nổi bật khác của bồn massage chân KASJ K1 bao gồm: chức năng hẹn giờ  từ 10 đến 60 phút, tính năng khử trùng ozon, bảng điều khiển từ xa, thiết kế tích hợp tay cầm và thanh đỡ, đèn chiếu nhiều màu sắc sang trọng.

bon ngam chan massage gap gon cao cap kasj k1 av41646991200.nv

Bồn ngâm chân massage gấp gọn cao cấp KASJ K1
Giá bán tham khảo: 3.400.000đ

Review bồn ngâm chân massage Beurer FB50 

Trong danh sách bồn ngâm chân massage loại nào tốt, bạn có thể tham khảo bồn ngâm chân massage Beurer FB50. Thiết bị tích hợp tính năng massage nhiệt, massage hồng ngoại, massage rung, massage sủi bọt với chế độ tự động làm nóng nước tiện lợi.

Beurer FB-50 có 8 đèn hồng ngoại, 6 con lăn massage, 3 đầu massage gồm: đầu tẩy tế bào chết, đầu chà và đầu ấn huyệt. Sản phẩm cũng có bảng hiển thị nhiệt độ và thời gian hẹn giờ.

Review bồn ngâm chân massage Beurer FB50

Review bồn ngâm chân massage Beurer FB50

Review bồn ngâm chân Laica PC1301

Bồn ngâm chân massage loại nào tốt? Laica PC1301 là một lựa chọn bồn ngâm chân massage với 4 con lăn massage tác động sâu tới huyệt đạo của lòng bàn chân, mang đến hiệu quả giảm đau và thư giãn tuyệt vời. Bồn ngâm chân Laica tích hợp nhiều chức năng: massage hồng ngoại, massage sủi khí, massage nhiệt, massage rung,… Nước sẽ tự động được làm nóng và giữ ấm trong suốt quá trình sử dụng.

Bồn ngâm chân massage Laica PC1301

Bồn ngâm chân massage Laica PC1301

Review bồn massage ngâm chân Nikio NK-195

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách bồn ngâm chân massage loại nào tốt là chiếc bồn ngâm chân đến từ thương hiệu Nikio của Nhật Bản.

Một số tính năng nổi bật của bồn massage Nikio NK-195:

  • Nhiệt độ nước có thể điều chỉnh từ 35 – 48Oc.
  • Massage đèn hồng ngoại hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị triệu chứng tê mỏi chân
  • Tính năng hẹn giờ thông minh
  • 6 trục lăn tác động sâu và đều vào các huyệt đạo.
Review bồn massage ngâm chân Nikio NK-195

Review bồn massage ngâm chân Nikio NK-195

Bài viết đã giúp bạn biết được “Bồn ngâm chân massage loại nào tốt?”. Mong rằng những thông tin trên từ Siêu Thị Y Tế sẽ giúp bạn tìm mua được bồn massage ngâm chân tốt nhất. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!