Thực phẩm hạn chế nổi mụn

875

Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ đến các bạn một số thực phẩm giúp cơ thể bạn không bị nóng, chuyển hóa oxy mạnh mẽ, cung cấp nhiều vitamin ngăn ngừa trứng cá hiệu quả.

Như chúng ta đã biết nguyên nhân gây ra trứng cá là do sự tăng tiets tuyễn bã kèm theo viêm nhiễm ở hệ thống nang lông tuyến bã. Trứng cá làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến khuôn mặt sần sùi, sỉn màu làm mất đi sự tự tin.

Uống đủ nước mỗi ngày

Cách tốt nhất để có làn da đẹp là uống nước mỗi ngày. Uống nước giúp giữ ẩm cho làn da, da không bị khổ, bên cạnh đó hạn chế gây mụn giúp da căng mịn. Để tăng hương vị cho cốc nước bạn có thể vắt thêm ít cam tươi, chanh tươi….

Thuc-pham-giup-han-che-mun

Uống đủ nước mỗi ngày giúp hạn chế mụn

Ăn cá hồi

Trong các hối cò nhiều omega 3 và axit béo, chất này giúp đầy lùi sự xuất hiện của các loại trứng cá trên mặt. Do đó, bạn nên bổ sung cá vào chế độ dinh dưỡng của mình.

Những loại rau quả có màu, cá rốt, ớt đỏ

Những loại rau quả có màu, cà rốt, cà chua, ớt đỏ… là những loại quả có giàu vitamin giúp cân bằng, hàn gắn các tế bào bên trong giúp cho làn da mềm mại và mịn màng. Chính thế để hạn chế mụn, ngăn ngừa tàn nhan và có làn da khỏe mạnh mỗi ngày nên uống một cốc nước ép các loại quả trên.

Thuc-pham-giup-han-che-mun

Các loại quả họ nhà chanh, cam, quýt

Theo các bác sĩ, thường xuyên uống nước cam, chanh, an quýt…. không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làn da trắng sáng và làm mờ các sắc tố đen dưới da, loại trừ tàn nhang. Bởi vì trong những loại quả này có chứa nhiều vitamin C, canxi, sắt.

Dưa chuột

Trong trái dưa chuột có chứa Vitamin E có giúp thúc đẩy sự phân tách các tế bào, do đó làm chậm quá trình lão hoá da. Cùng với đó, chất dầu trong trái dưa chuột có tác dụng thu hút các tia tử ngoại. Vì thế, đắp mặt lạ dưa chuột, uống nước dưa chuột thường xuyên sẽ giúp hạn chế mụn nhọt, nếp nhăn, mờ tàn nhang.

Thuc-pham-giup-han-che-mun

Các bác sĩ khuyên, ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm tươi mát, giúp cơ thể thanh lọc, giải nhiệt, không nổi mụn và tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó,  để có làn da khỏe đẹp bạn cũng nên có biện pháp bảo vệ làn da của mình trước những tác động tiêu cực của thời tiết, môi trường và sử dụng một số loại máy mat xa da mặt tại nhà.

Mời bạn xem mẫu máy hút mụn đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may hut mun dau den 2 trong 1 reiwa av1

Máy hút mụn đầu đen 2 trong 1 Reiwa BR-150
Giá bán tham khảo: 899.000đ

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn. Chúc các bạn có một làn da trắng đẹp như mong muốn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.