Sau Tết ăn quả gì để giảm cân lấy lại vóc dáng nhanh chóng

831

Trải qua kỳ nghỉ Tết với những bữa tiệc liên miên, ăn nhiều đồ ngọt, thức uống có cồn…do đó, nhiều người bị tăng cân. Vậy làm thế nào để lấy lại vóc dáng sau Tết? ăn quả gì để giảm cân nhanh chóng? Chia sẻ với các bạn, trong nội dung bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số loại quả hỗ trợ quá trình giảm cân của bạn.

ăn quả gì để giảm cân hiệu quả

ăn quả gì để giảm cân hiệu quả

Quả bơ

 Bơ rất giàu axit béo omega 9, làm tăng tốc độ trao đổi chất bằng cách đốt chất béo và tăng năng lượng. Đây là trái cây đứng đầu danh sách giúp giảm cân.

Quả bơ

Quả bơ

Chanh

Chanh là loại quả cân bằng chất béo, chứa chất riboflavin, vitamin B, các khoáng chất như phốt pho và magiê, chưa kể đến vitamin C. Chanh và mật ong trong rất tốt cho quá trình giảm cân. Hãy uống một cốc nước chanh và mật ong mỗi sáng. Không có cách nào tốt hơn để bắt đầu ngày mới tuyệt vời.

>> Xem thêm: 5+ Loại Thực Phẩm Giúp Giảm Mỡ Bụng Nhanh Chóng

Chuối

Chuối cung cấp năng lượng cần thiết để cơ thể đốt chất béo nhanh hơn. Ăn một quả chuối sẽ giúp dạ dày bạn no đủ, nhấm nháp một ít nước sau đó giúp bạn ngăn chặn bất kỳ cảm giác thèm ăn nào.

Bưởi

Ăn bưởi hàng ngày sẽ nhanh chóng giảm cân hơn. Ăn bưởi tốt nhất vào buổi sáng để bù nước cho ban đêm và giúp tăng tốc quá trình tiêu hóa trong ngày.

Cam

Cam chứa nhiều nước và lượng calo thấp, cam sẽ làm bạn cảm thấy nhanh chóng qua đi cảm giác đói và giúp giảm cân.

Cam

Cam

Táo

Táo là loại quả bác sĩ khuyên dùng để duy trì sức khỏe tốt, nó có nhiều chất xơ, vitamin A và nước, cung cấp cho dạ dày cảm giác no đủ. Bạn muốn giảm cân nên bổ sung loại quả này vào chế độ dinh dưỡng của mình.

Lựu

Hạt lựu chứa nhiều chất chống oxy hoá, chất xơ và nước lại ít calo. Nếu bạn muốn giảm cân, bổ sung loại quả này vào chế độ dinh dưỡng của mình.

Quả mọng

Một số quả mọng như quả việt quất, dâu tây, mâm xôi… chứa rất ít calo và giúp tẩy ruột rất tốt. Chúng không chỉ trợ giúp tiêu hóa mà còn hỗ trợ bạn giảm cân nhanh.

Bên cạnh ăn uống khoa học thì bạn có thể sử dụng quần gen bụng để hỗ trợ có vòng 2 và 3 như ý

Bên trên là một số thông tin chia sẻ về việc ăn quả gì để giảm cân. Siêu Thị Y Tế hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.