Mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM hàng chính hãng giá tốt?

1283

Thường xuyên kiểm tra cân nặng và các chỉ số cơ thể là rất cần thiết để cải thiện và duy trì sức khỏe tốt. Vì thế cân sức khỏe điện tử ngày nay đã trở nên phổ biến hơn và có mặt ở hầu hết mọi gia đình. Trong bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM hàng chính hãng, giá tốt. Đọc tiếp để khám phá địa chỉ nơi bán cân điện tử ở TPHCM được nhiều người đến mua.

Tại sao nên dùng cân sức khỏe điện tử?

Trước khi khám phá xem mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM uy tín, hãy cùng tìm hiểu vì sao nên dùng cân điện tử sức khỏe thay vì chọn cân cơ học truyền thống. Có 2 loại cân để đo cân nặng bao gồm sử dụng cân cơ học và cân sức khỏe điện tử. Nhưng ngày nay cân cơ học đã dần mất lợi thế hơn so với cân điện tử vì những lý do sau đây:

  • Ưu điểm vượt trội đầu tiên của cân điện tử so với cân cơ học đó là khả năng đo và phân tích các chỉ số cơ thể khác ngoài cân nặng như khối lượng xương, khối lượng mỡ, khối lượng cơ, BMI, lượng calo hàng ngày,…
  • Cân cơ học dựa vào lò xo để tính trọng lượng do đó với việc sử dụng liên tục, lò xo có thể bị lỏng và sai số tăng lên. Trong khi đó, cân sức khỏe điện tử hiện đại hơn với việc sử dụng cảm biến để đo trọng lượng, do đó cũng cung cấp kết quả chính xác hơn, độ sai lệch chỉ dao động ± 0,1kg.
Cân sức khỏe điện tử sử dụng cảm biến để đo trọng lượng nên cung cấp kết quả chính xác

Cân sức khỏe điện tử sử dụng cảm biến để đo trọng lượng nên cung cấp kết quả chính xác

  • Nếu cân cơ học chỉ có thể chịu được tải trọng từ 100 – 120kg thì cân điện tử có thể chịu được trọng lượng cao hơn lên đến 150 – 180kg. 
  • Cân điện tử sức khỏe có màn hình LCD hiển thị thông số dễ đọc hơn dưới dạng số thập phân. Còn cân cơ học có màn hình truyền thống trong đó kim chỉ vào số khiến người dùng có thể khó đọc phép đo chính xác nếu kim nằm giữa hai số.  
Cân điện tử sức khỏe có màn hình LCD hiển thị thông số dễ đọc hơn dưới dạng số thập phân

Cân điện tử sức khỏe có màn hình LCD hiển thị thông số dễ đọc hơn dưới dạng số thập phân

Chọn mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM uy tín?

Tìm mua cân điện tử ở đâu TPHCM là băn khoăn chung của không ít người dùng vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng kém chất lượng. Một địa chỉ uy tín bạn có thể ghé đến khi tìm nơi bán cân điện tử ở TPHCM là hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế. Đây là cửa hàng kinh doanh trang thiết bị y tế uy tín hàng đầu hiện nay. Dưới đây là địa chỉ cửa hàng Siêu Thị Y Tế tại TPHCM:

  • 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp
  • 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10
  • 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3
  • 118 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh
  • 156A Cây Keo, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
  • 16 Đường số 45, P.6, Q.4
  • 86D Hùng Vương, P.9, Q.5
  • 30 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Chọn mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM uy tín? Đến ngay với cửa hàng Siêu Thị Y Tế

Chọn mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM uy tín? Đến ngay với cửa hàng Siêu Thị Y Tế

Bạn hãy an tâm mua cân điện sức khỏe chính hãng chất lượng cao tại Siêu Thị Y Tế với mức giá tốt nhất thị trường. Siêu Thị Y Tế cam kết không bán hàng giả, cung cấp chính sách bảo hành chính hãng với chế độ nhanh chóng. Đặc biệt khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online qua website: sieuthiyte.com.vn bạn sẽ đều nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Bạn có thể gọi ngay đến số hotline: 0985 999 929 để được tư vấn mua cân sức khỏe bạn nhé!

Nên chọn mua cân điện tử hãng nào?

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cân điện tử sức khỏe nổi tiếng, trong đó cân điện tử Reiwa là cái tên được nhiều người tiêu dùng tin chọn. Dòng sản phẩm cân điện tử Reiwa có 2 loại cân chính bao gồm:

  • Cân điện tử đo cân nặng.
  • Cân điện tử phân tích chỉ số cơ thể gồm: Cân nặng, BMI, khối lượng mỡ, khối lượng nước, khối lượng cơ, khối lượng xương, mức nạp calo hàng ngày. 
Cân điện tử sức khỏe Reiwa được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng

Cân điện tử sức khỏe Reiwa được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng

Cả 2 dòng cân đều thuộc top sản phẩm cao cấp của hãng, cung cấp phép đo chính xác với độ chênh lệch chỉ 0,1kg. Tải trọng của cân lên đến 180kg, mặt kính cường lực chịu va đập mạnh nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng cân. 

Tải trọng của cân điện tử Reiwa lên đến 180kg, mặt kính cường lực chịu va đập mạnh

Tải trọng của cân điện tử Reiwa lên đến 180kg, mặt kính cường lực chịu va đập mạnh

Với kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế hiện đại, cân điện tử Reiwa thích hợp dùng tại nhà, văn phòng hoặc bất kỳ đâu bạn muốn.

Một số tính năng thông minh của cân có thể kể đến như chỉ báo pin yếu, chỉ báo quá tải, tự động đặt lại 0 mà không cần hiệu chỉnh như cần cơ học truyền thống, tự động tắt sau 8 giây giúp tiết kiệm năng lượng.

Cân điện tử Reiwa có thiết kế hiện đại và kiểu dáng nhỏ gọn rất tiện lợi dùng ở mọi không gian

Cân điện tử Reiwa có thiết kế hiện đại và kiểu dáng nhỏ gọn rất tiện lợi dùng ở mọi không gian

Những lưu ý khi chọn cân sức khỏe điện tử

Độ chính xác: Cân điện tử hầu như có sai số kết quả không nhiều nhưng khi chọn cân điện tử, bạn cũng cần quan tâm đến yếu tố này. Phạm vi sai lệch cho phép là từ 0,1kg trở xuống, tương ứng 0,2%.

Độ bền: Bạn nên tìm mua cân điện tử làm từ chất liệu tốt như nhựa ABS, có mặt kính cường lực ở trên sẽ giữ cho cân chịu được va đập mạnh và có thể sử dụng lâu dài.

Tải trọng của cân: Cân điện tử sức khỏe có tải trọng cao hơn so với cân cơ học, đa số đều ở mức trên 100kg. Bạn nên chọn cân có tải trọng cao từ 150 – 180kg để thoải mái sử dụng mà không lo quá tải.

Bạn nên tìm mua cân điện tử làm từ chất liệu tốt như nhựa ABS, mặt trên có kính cường lực

Bạn nên tìm mua cân điện tử làm từ chất liệu tốt như nhựa ABS, mặt trên có kính cường lực

Chọn cân có chức năng phù hợp nhu cầu sử dụng: Cân sức khỏe thường có chức năng chính là đo trọng lượng cơ thể, nếu bạn chỉ cần theo dõi chỉ số này thì chỉ cần chọn loại cân nào chỉ đo được cân nặng là phù hợp. Tuy nhiên nếu bạn muốn kiểm soát các chỉ số cơ thể khác, hãy chọn cân có chức năng đo: Tỷ lệ phần trăm mỡ, chỉ số khối cơ thể (BMI), đo khối lượng xương, cơ bắp. Yếu tố này cũng sẽ ảnh hưởng đến giá bán của cân, càng nhiều chức năng thì giá của cân càng cao.

Màn hình hiển thị kết quả: Cân điện tử có màn hình LCD, bạn có thể chọn loại cân có hoặc không có đèn LED đi kèm với màn hình.

Một số tính năng đi kèm: Bạn hãy cân nhắc về các tiện ích thông minh khác như kết nối bluetooth để xem dữ liệu qua ứng dụng, tính năng cảnh báo khi pin yếu và quá tải,….

Hãy cân nhắc các tính năng đi kèm của cân điện tử khi chọn mua

Hãy cân nhắc các tính năng đi kèm của cân điện tử khi chọn mua

Mời bạn tham khảo các sản phẩm cân sức khỏe điện tử đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ

can phan tich chi so co the reiwa 35868 avbs2 1

Cân phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868
Giá bán tham khảo: 690.000đ

Mong rằng bài viết trên từ Siêu Thị Y Tế đã giúp bạn biết được mua cân sức khỏe ở đâu TPHCM giá tốt, hàng đảm bảo chính hãng. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn thật nhiều sức khỏe!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất