Nên chọn mua cân sức khỏe ở đâu Hà Nội uy tín, chất lượng?

472

Cân sức khỏe điện tử là thiết bị cần có trong mỗi gia đình để theo dõi cân nặng và các chỉ số sức khỏe khác mỗi ngày. Nhờ đó sẽ giúp các thành viên xây dựng được chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp theo từng tiêu chuẩn cá nhân. Vậy bạn đã biết mua cân sức khỏe ở đâu Hà Nội uy tín chưa? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra địa chỉ bán cân điện tử Hà Nội được nhiều người tiêu dùng ghé đến.

Giá bán cân sức khỏe điện tử bao nhiêu tiền?

Cân sức khỏe điện tử có nhiều loại với mức giá khác nhau. Khi chọn mua cân, bạn cần quan tâm đến mục đích sử dụng để chọn được loại cân có tính năng phù hợp. Cân điện tử càng nhiều tính năng thì mức giá sẽ càng cao.

Thông thường, cân điện tử chỉ có chức năng đo cân nặng thì giá sẽ rẻ hơn, dao động từ 100.000Đ – 400.000Đ. Những loại cân cao cấp hơn có thể đo được nhiều chỉ số như: tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể, chỉ số khối cơ thể (BMI), khối lượng cơ, khối lượng chất béo, khối lượng xương, tỷ lệ nước trong cơ thể,… có giá cao hơn khoảng từ 500.000Đ – 2.000.000Đ.

Cân điện tử sức khỏe thường có giá khoảng từ 500.000Đ – 2.000.000Đ

Cân điện tử sức khỏe thường có giá khoảng từ 500.000Đ – 2.000.000Đ

Mua cân sức khỏe ở đâu Hà Nội uy tín?

Siêu Thị Y Tế là hệ thống kinh doanh trang thiết bị y tế gia đình uy tín hàng đầu hiện nay, tại cửa hàng có bán các loại cân điện tử cao cấp với giá thành tốt. Vì thế nếu bạn chưa biết mua cân sức khỏe ở đâu Hà Nội thì hãy ghé đến các cửa hàng Siêu Thị Y Tế tại địa chỉ:

  • 183 Hà Kế Tấn, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
  • 26C Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • 389 Nguyễn Khang, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua hàng online tại website: sieuthiyte.com.vn sẽ luôn có nhân viên tư vấn để bạn chọn được sản phẩm ưng ý.

Mua cân sức khỏe ở đâu Hà Nội uy tín? Đến ngay hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế bạn nhé

Mua cân sức khỏe ở đâu Hà Nội uy tín? Đến ngay hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế bạn nhé

Tại sao bạn nên chọn mua cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế?

Hàng chính hãng, chất lượng

Siêu Thị Y Tế là đối tác phân phối của nhiều thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng hàng đầu, luôn cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, chất lượng cao và sẵn sàng hoàn tiền 150% nếu có bất kỳ khách hàng nào phát hiện hàng giả, hàng nhái. Bạn hãy an tâm mua cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế, đảm bảo nhận được hàng chính hãng chất lượng.

Dễ dàng tìm mua trực tiếp với hệ thống cửa hàng

Không chỉ có thể đặt hàng online tại website: sieuthiyte.com.vn, bạn sẽ được trải nghiệm dùng thử sản phẩm khi mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên bán hàng sẽ luôn tư vấn tận tình và giải đáp tất cả mọi thắc mắc để bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Vì thế nếu bạn còn băn khoăn mua cân điện tử ở đâu Hà Nội thì hãy đến cửa hàng Siêu Thị Y Tế gần nhất để trực tiếp xem sản phẩm nhé.

Trải nghiệm dùng thử sản phẩm khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Siêu Thị Y Tế

Trải nghiệm dùng thử sản phẩm khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Siêu Thị Y Tế

Mua online – giao hàng tận nhà

Đối với phương thức bán hàng online, Siêu Thị Y Tế mang đến dịch vụ giao hàng tận nhà nhanh chóng, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 600.000Đ. Chính sách giao hàng tại Siêu Thị Y Tế:

  • Khu vực nội thành TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng: Có thể yêu cầu nhận hàng trong ngày.
  • Khu vực khác: Giao hàng nhanh theo hình thức COD qua Viettel Post, GHN, J&T Express từ 1-2 ngày (tùy vào đơn vị vận chuyển).

Chính sách bảo hành chính hãng

Khi mua hàng tại Siêu Thị Y Tế bạn sẽ luôn nhận được chính sách bảo hành chính hãng tốt và nhanh chóng. Đối với sản phẩm cân điện tử sức khỏe Reiwa, bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành đến 2 năm. Đây là một chế độ bảo hành cực tốt chỉ có tại Siêu Thị Y Tế.

Siêu Thị Y Tế mang đến khách hàng chính sách bảo hành chính hãng và nhanh chóng

Siêu Thị Y Tế mang đến khách hàng chính sách bảo hành chính hãng và nhanh chóng

Hỗ trợ tư vấn tốt

Với đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, khi đến với Siêu Thị Y Tế, bạn không chỉ nhận được sản phẩm cao cấp chất lượng tốt mà sẽ thật sự hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Siêu Thị Y Tế. Khi đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online, Siêu Thị Y Tế luôn có nhân viên tư vấn trả lời tận tình mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng, Siêu Thị Y Tế luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt khi mua hàng như giảm giá sản phẩm, tặng quà, tặng voucher,… áp dụng cho hình thức mua hàng online và cả mua hàng trực tiếp. Đừng quên theo dõi fanpage: facebook.com/sieuthiyte.vn/ và website: sieuthiyte.com.vn để không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nào từ Siêu Thị Y Tế bạn nhé!

Siêu Thị Y Tế luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

Siêu Thị Y Tế luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

Gợi ý một vài sản phẩm cân sức khỏe bán chạy

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A

Cân điện tử sức khỏe Reiwa 30307A xuất xứ từ thương hiệu Reiwa nổi tiếng, chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản.

Cân điện tử sức khỏe Reiwa 30307A

Cân điện tử sức khỏe Reiwa 30307A

Cân có chức năng chính là đo cân nặng theo 3 đơn vị có thể tùy chỉnh bao gồm: kg, lb và st. Về kiểu dáng, cân điện tử Reiwa 30307A khá nhỏ gọn, nổi bật với màu vàng đồng sang trọng. Bề mặt cân cũng có kính cường lực chắc chắn chịu được tải trọng đến 180kg, tiện lợi sử dụng mà không lo quá tải.

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ

Cân phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868

Cân phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 có khả năng đo và phân tích các chỉ số cơ thể bao gồm: chỉ số khối cơ thể BMI, lượng nước, lượng cơ, lượng xương, lượng calo, lượng mỡ trong cơ thể.

Cân phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 có khả năng phân tích các chỉ số cơ thể chính xác

Cân phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868 có khả năng phân tích các chỉ số cơ thể chính xác

Sở hữu cân thông minh Reiwa 35868 sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Cân có màu sắc trang nhã, kiểu dáng nhỏ gọn. Mặt kính cường lực chịu được va đập mạnh, tải trọng cân đến 180kg.

can phan tich chi so co the reiwa 35868 avbs2 1

Cân phân tích chỉ số cơ thể Reiwa 35868
Giá bán tham khảo: 690.000đ

Cân đo trọng lượng Bluetooth JPD-700A

JPD-700A là một chiếc cân đo trọng lượng thông minh, có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth để theo dõi dữ liệu, giúp bạn điều chỉnh thói quen ăn uống và tập luyện sao cho cân bằng để kiểm soát cân nặng tốt nhất. 

Cân đo trọng lượng Bluetooth JPD-700A

Cân đo trọng lượng Bluetooth JPD-700A

Với 4 cảm biến trọng lượng chính xác, cân sẽ ra kết quả nhanh chóng với độ chênh lệch rất thấp chỉ ± 0.2kg. Tải trọng của cân lớn đến 180kg, bạn có thể an tâm sử dụng không lo bị quá tải cân nặng.

Một số tiện ích đi kèm bao gồm khả năng tự động bật nguồn với trọng lượng tối thiểu 4,5kg và tự động tắt nguồn trong 10 giây mà không sử dụng, màn hình LCD lớn hiển thị thông số rõ nét,…

jpd 700a av1611204787.nv

Cân đo trọng lượng Bluetooth JPD-700A
Giá bán tham khảo: 790.000đ

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc mua cân sức khỏe ở đâu Hà Nội uy tín, Siêu Thị Y Tế mong rằng thông tin sẽ hữu ích cho bạn và gia đình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đón đọc và chúc bạn luôn vui khỏe!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất