Máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt tốt nhất hiện nay

295

Hơn một nửa chị em phụ nữ đến kỳ kinh nguyệt phải đối mặt với cảm giác đau bụng khó chịu, gây cản trở các hoạt động hàng ngày. Ngoài những mẹo giảm đau bụng kinh nguyệt như chườm ấm, uống trà thảo mộc, tập yoga,… thì sử dụng máy massage giảm đau bụng kinh cũng là một cách được nhiều chị em lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí những lợi ích khi sử dụng chiếc máy này cũng như giới thiệu đến bạn dòng máy massage giảm đau bụng kinh tốt nhất hiện nay.

Có nhiều giải pháp mỗi khi "Bà Dì Dâu" đến, sử dụng máy massage bụng kinh là một cách được nhiều chị em lựa chọn

Có nhiều giải pháp mỗi khi “Bà Dì Dâu” đến, sử dụng máy massage bụng kinh là một cách được nhiều chị em lựa chọn

Nguyên nhân gây đau bụng trong kỳ kinh nguyệt

Đau bụng xảy ra trong kỳ kinh nguyệt là do sự co bóp thông thường của cơ tử cung. Tình trạng co bóp xuất hiện do một chất hóa học tự nhiên gọi là prostaglandin. Nồng độ prostaglandin càng cao thì càng gây chuột rút, đau bụng. Mức độ prostaglandin cao nhất khi bắt đầu có kinh và giảm dần trong suốt thời kỳ kinh nguyệt.

Ngoài ra, cơn đau bụng kinh cũng có thể do các tình trạng bệnh lý khác gây ra, chẳng hạn như lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, polyp buồng tử cung,… Để biết chính xác nguyên nhân gây đau bụng kinh có phải do bệnh lý gây ra hay không, tốt nhất bạn nên đến tìm gặp bác sĩ để được thăm khám.

Đau bụng xảy ra trong kỳ kinh nguyệt là do sự co bóp thông thường của cơ tử cung

Đau bụng xảy ra trong kỳ kinh nguyệt là do sự co bóp thông thường của cơ tử cung

Triệu chứng đau bụng kinh nguyệt thường gặp

Một số triệu chứng kèm theo đau bụng thường gặp trong kỳ kinh nguyệt bao gồm: chuột rút ở vùng xương chậu, đau bụng dưới, đau lưng, đau đầu, cảm thấy cơ thể mệt mỏi, gặp các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy hoặc táo bón, đau ngực,… Những triệu chứng này thường bắt đầu khi kỳ kinh nguyệt vừa đến, kéo dài trong 2 hoặc 3 ngày đầu và giảm dần trong suốt kỳ kinh.

Đau bụng trong kỳ kinh nguyệt thường kèm theo đau lưng, đau đầu, mệt mỏi

Đau bụng trong kỳ kinh nguyệt thường kèm theo đau lưng, đau đầu, mệt mỏi

Lợi ích khi sử dụng máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt

Sử dụng máy massage giảm đau bụng kinh là phương pháp tự nhiên, an toàn giúp chị em phụ nữ giảm đau và khó chịu khi đến kỳ kinh nguyệt. Hai lợi ích chính khi chị em sử dụng máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt:

Tăng lưu lượng máu: Bằng cách tăng lưu lượng máu đến tử cung, máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt có thể giúp giảm bớt cơn chuột rút, đau bụng nhờ sự kết hợp của tác động rung và chườm ấm liên tục.

Thư giãn: Dùng máy massage giảm đau bụng kinh có tác dụng làm dịu căng thẳng, từ đó giảm thiểu các cơn co thắt cơ xung quanh tử cung.

Sử dụng máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt giúp chị em trải qua kỳ dâu rụng thật nhẹ nhàng

Sử dụng máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt giúp chị em trải qua kỳ dâu rụng thật nhẹ nhàng

Xem thêm: 10 Cách giảm đau bụng kinh hiệu quả chị em không nên bỏ qua

Máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt đáng mua nhất bạn không nên bỏ qua

Một nghiên cứu cho thấy liệu pháp xoa bóp giúp giảm đáng kể cơn đau bụng kinh ở chị em. Tác động xoa bóp giúp giảm co thắt tử cung, thư giãn tử cung để giảm đau. Ngoài cách massage đều vùng bụng bằng tay, bạn có thể trang bị ngay cho mình một chiếc máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt để giảm đau bất kỳ đau bạn muốn. 

Máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt chính là “bảo bối” giúp các chị em không còn đau bụng, mệt mỏi mỗi khi đến kỳ:

Chức năng massage rung

Máy massage giảm đau bụng kinh tích hợp 4 mức cường độ rung massage khác nhau, giúp bạn có thể điều chỉnh theo mức độ đau và sở thích của mình. Tác động rung của máy vừa phải, cung cấp lực đều lên toàn vùng bụng để giảm đau toàn diện.

Máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt tích hợp 4 mức cường độ rung

Máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt tích hợp 4 mức cường độ rung

Chức năng sưởi ấm với công nghệ phát sóng hồng ngoại

Chức năng chườm ấm với nhiều mức độ của máy massage giúp bạn vừa xoa dịu vùng bụng đau nhức vừa thư giãn tinh thần. Công nghệ phát sóng hồng ngoại hiện đại kết hợp cùng chip thông minh đảm bảo thiết bị cung cấp nhiệt sưởi ấm an toàn, kết hợp cùng lớp graphene dẫn nhiệt đồng đều lên toàn vùng bụng.

Bạn có thể tùy chỉnh có 3 mức nhiệt theo nhu cầu và mức độ đau của mình:

+ 50℃: Phù hợp chăm sóc hàng ngày.

+ 55℃: Chăm sóc nhẹ nhàng vào những ngày kinh nguyệt.

+ 60℃: Giảm đau bụng kinh hiệu quả.

Chức năng chườm ấm nhiều mức độ của máy cung cấp nhiệt sưởi ấm an toàn và đều đặn giúp bạn giảm đau nhanh chóng

Chức năng chườm ấm nhiều mức độ của máy cung cấp nhiệt sưởi ấm an toàn và đều đặn giúp bạn giảm đau nhanh chóng

Nhiều tiện ích đi kèm

Máy massage đi kèm nhiều tiện ích như khả năng làm nóng nhanh và tự động chỉ trong vài giây, dây đeo co giãn có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều kích cỡ vòng eo. Chị em có thể mang theo chiếc máy tiện lợi này đến bất kỳ đâu để sử dụng như khi đi làm, lái xe, đọc sạch,… bởi máy rất nhỏ gọn, có cáp sạc USB type C để sạc mọi lúc mọi nơi.

Máy massage giảm đau bụng kinh thiết kế nhỏ gọn, màu sắc xinh xắn, thích hợp dùng làm quà tặng

Máy massage giảm đau bụng kinh thiết kế nhỏ gọn, màu sắc xinh xắn, thích hợp dùng làm quà tặng

Mua máy massage giảm đau bụng kinh ở đâu?

Siêu Thị Y Tế chuyên cung cấp thiết bị y tế gia đình, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín hàng đầu hiện nay. Chị em khi đến mua sắm tại Siêu Thị Y Tế có thể chọn ngay cho mình những thiết bị làm đẹp và máy massage cao cấp, có cả dòng máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt tốt nhất hiện nay. Đây là dòng máy bán chạy nhất tại Siêu Thị Y Tế, được nhiều chị em lựa chọn và nhiều khách hàng nam mua dùng làm quà tặng gửi đến nửa kia của mình.

cach giam dau bung kinh 15

Tham khảo ngay dòng máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt tại Siêu Thị Y Tế đang được bán với giá cực ưu đãi:

may massage bung kinh giam dau lam am xoa diu bung duoi av2

Máy massage bụng kinh, giảm đau, làm ấm và xoa dịu bụng dưới
Giá bán tham khảo: 360.000đ

Gợi ý một số cách giảm đau bụng kinh khác

Tắm nước ấm: Làm dịu cơn đau bụng, giảm chuột rút vào ban đêm và giúp bạn ngủ ngon.

Uống nhiều nước: Tăng lưu lượng máu đi khắp cơ thể giúp tử cung co bóp nhẹ nhàng, cơn đau cũng được thuyên giảm.

Uống trà thảo dược: Bạn có thể uống trà quế, chanh, bồ công anh trà dâm bụt, trà lá mâm xôi, hoa cúc, húng tây, trà ô long, trà gừng, bạc hà, trà xanh,… sẽ giúp bạn giảm đau bụng kinh. giảm căng thẳng.

Ăn thực phẩm chống viêm: Thúc đẩy lưu lượng máu và thư giãn tử cung để giảm đau bụng kinh một cách tự nhiên. Bạn nên bổ sung thêm các loại quả mọng, cà chua, dứa, nghệ, gừng hoặc tỏi, rau lá xanh, cá hồi, cá mòi,… 

Bổ sung thêm thực phẩm chống viêm như rau củ cũng là một cách giảm đau bụng kinh

Bổ sung thêm thực phẩm chống viêm như rau củ cũng là một cách giảm đau bụng kinh

Tập thể dục: Tập yoga, giãn cơ nhẹ hoặc đi bộ giúp giải phóng endorphin, giải tỏa căng thẳng, giảm đau bụng và thư giãn cơ bắp.

Giảm căng thẳng: Thư giãn tinh thần bằng cách thiền, thở sâu, tập yoga hoặc làm những điều bạn yêu thích như đi dạo, đọc sách, nghe nhạc,… 

Mặc quần áo rộng rãi: Trong kỳ kinh đến, mặc quần áo bó sát quanh bụng gây khó chịu, đau bụng và chuột rút nhiều hơn. Vì vậy, tốt nhất bạn nên mặc quần áo rộng rãi, thoải mái khi đến ngày.

Ngủ đủ giấc: Ngủ từ 7 – 9 tiếng mỗi đêm giúp bạn lấy lại năng lượng, giảm chuột rút, đau bụng và nhức đầu.

Uống thuốc giảm đau: Đây là cách giảm đau bụng kinh ngay lập tức được nhiều người áp dụng, nhất là những chị em bị đau dữ dội. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng, một số người nên cẩn trọng khi dùng thuốc giảm đau bụng kinh như trẻ dưới 16 tuổi, người bệnh hen suyễn, người bệnh gan thận. 

Bạn không nên quá lạm dụng uống thuốc giảm đau bụng kinh nguyệt

Bạn không nên quá lạm dụng uống thuốc giảm đau bụng kinh nguyệt

Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến bạn dòng máy massage giảm đau bụng kinh nguyệt tốt nhất hiện nay bạn nên sở hữu để những ngày “dâu rụng” không còn là nỗi ám ảnh mỗi tháng nữa nhé. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm đón đọc bài viết!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!