Máy đo đường huyết omron có tốt không

1861

Máy đo đường huyết Omron là một trong những loại máy đo đường huyết được nhiều người quan tâm và tìm mua nhất hiện nay. Vậy máy đo đường huyết Omron có tốt không? Nên mua loại nào? Cùng tìm hiểu nhé! Trên thực tế, chỉ số đường huyết bị chi phối chịu tác động bởi nhiều yếu tố ảnh hưởng, việc bệnh nhân khống chế đường huyết trong mức lý tưởng là vô cùng khó khăn. Vì thế người mắc bệnh cần được kiểm tra thường xuyên đường huyết.

Máy đo đường huyết Omron có tốt không?

Theo các nhà chuyên môn, máy đo đường huyết của thương hiệu Omron rất tốt. Dòng máy được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành của sản phẩm, mỗi năm bán ra thị trường số lượng rất lớn.

Đạt tiêu chuẩn quốc tế, độ bền, tuổi thọ cao và rất dễ sử dụng. Tuy nhiên, các nhà chuyên môn cũng đánh giá sự hiện đại và các ứng dụng công nghệ vào việc kiểm tra nồng độ đường trong máu của dòng sản phẩm này khá sơ sài, còn nhiều hạn chế.

Máy đo đường huyết Omron

Máy đo đường huyết Omron

Hiện nay, Omron có hai loại máy đo đường huyết tiêu biểu là HGM-112 và HGM- 111 , các bạn có  thể tham khảo và lựa chọn sử dụng. Dưới đây là những đánh giá về sản phẩm:

Máy đo đường huyết Omron HGM- 112

Nguồn gốc xuất sứ từ Nhật Bản, thương hiệu được ưa chuộng, giúp bệnh nhân dễ dàng kiểm tra đo đường huyết nhanh chóng, bằng công nghệ tiên tiến cam kết chính xác lên đến 97%, thích hợp cho đối tượng mắc bệnh đái tháo đường kịp thời phát hiện và kiểm soát thật hiệu quả bệnh tiểu đường cũng như các bệnh liên quan đến đường huyết.

Ưu điểm:

  • Cho kết quả đo trong 5 giây
  • Que thử được mã hóa tự động, loại bỏ các lỗi mã hóa sai có thể dẫn đến sai sót kết quả
  • Kiểm tra đường huyết với mẫu máu nhỏ
  • Máy báo lỗi khi que thử bị hỏng, đã dùng hay quá hạn sử dụng.
  • Bộ nhớ lưu trữ kết quả đo để xem lại theo dõi
  • Máy nhỏ gọn.

Xem thêm bài viết: Điểm nổi bật của máy đo đường huyết Benecheck

Máy đo đường huyết Omron HGM- 111

Máy đo đường huyết Omron model HGM-111 đạt tiêu chuẩn quốc tế với tính năng vượt trội hơn những loại máy thế hệ trước đây, máy test đường huyết nhanh, độ chính xác cao và rất dễ sử dụng, tầm soát phát hiện nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và tiểu đường

Ưu điểm

Máy đo kiểm tra đường huyết Omron HGM 111 không có các nút điều khiển, sử dụng cần mã hóa bởi que thử tự động chỉ cần gắn que vào là có thể tiến hành lấy máu kiểm tra loại bỏ các lỗi mã hóa sai có thể dẫn đến sai sót kết quả.

  • Kết quả nhanh trong vài giây, tiết kiệm thời gian đợi kết quả
  • Lấy lượng máu nhỏ là đo được
  • Màn hình to dễ đọc kết quả
  • Báo lỗi khi que có vấn đề
  • Bộ nhớ lưu trữ được 512 kết quả theo ngày, giờ
  • Cổng usb sao chép dữ liệu qua máy tính lưu trữ lâu dài hoặc phục vụ cho các nhu cầu khác

Topic đã chia sẻ vài điều về máy kiểm tra đường huyết hãng Omron, cụ thể là đánh giá về 2 model HGM-112 và HGM-111. Siêu Thị Y Tế hi vọng đưa đến sự chọn lựa đúng đắn cho người dùng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.