Máy tạo oxy Dynmed có tốt không? Nên mua ở đâu uy tín?

217

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy tạo oxy xách tay với nhiều thương hiệu khác nhau và Dynmed là một trong số những thương hiệu uy tín được nhiều người tin chọn. Vậy máy tạo oxy Dynmed có tốt không, giá bao nhiêu và nên mua ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết sau từ Siêu Thị Y Tế để tìm ra câu trả lời chi tiết.

Máy tạo oxy Dynmed có tốt không?

Máy tạo oxy Dynmed có tốt không?

Máy tạo oxy Dynmed có tốt không?

Máy tạo oxy Dynmed POC5 là dòng máy tạo oxy xách tay đến từ thương hiệu Dynmed chuyên sản xuất thiết bị y tế nổi tiếng hàng đầu thế giới. Máy tạo oxy Dynmed POC5 đạt chuẩn tiêu chí một chiếc máy tạo oxy an toàn, hiệu quả và tiện lợi với nhiều tính năng hiện đại được tích hợp. Thiết bị cung cấp oxy bổ sung có nồng độ tinh khiết cao, giúp những người mắc bệnh hô hấp có thể duy trì khả năng vận động và sự độc lập của mình mà vẫn có thể nhận được đầy đủ lượng oxy cần thiết.

Máy tạo oxy Dynmed POC5 đạt chuẩn an toàn, hiệu quả và tiện lợi với nhiều tính năng

Máy tạo oxy Dynmed POC5 đạt chuẩn an toàn, hiệu quả và tiện lợi với nhiều tính năng

Vậy liệu máy tạo oxy Dynmed có tốt không? Dưới đây là những ưu điểm và tính năng vượt trội của dòng máy này:

Tích hợp 3 chế độ hoạt động

Máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 đảm bảo cung cấp oxy y tế có độ tinh khiết đạt 93% ± 3% với 3 chế độ để bệnh nhân tùy chỉnh sử dụng theo tình trạng bệnh và nhu cầu của mình:

  • Chế độ tần số không đổi: Ở chế độ này, máy tạo oxy xách tay mini Dynmed-POC5 sẽ liên tục phát ra oxy cứ sau hai giây. Chế độ tần số không đổi rất thích hợp để bệnh nhân kích hoạt dùng khi đeo mặt nạ thở, khi đang ở trong môi trường gió mạnh phải cần tiếp nhận oxy liên tục.
  • Chế độ xung cảm ứng: Chế độ này có khả năng phát hiện nhịp thở và cung cấp oxy khi hít vào, với tỷ lệ cao đến 99.99% và tự động dừng khi thở ra.
  • Chế độ cao nguyên: Chế độ này được sử dụng kể cả khi người dùng đang trong môi trường cao nguyên, nhiệt độ thấp và độ cao 5000 – 6000m. Khi dùng chế độ cao nguyên, người bệnh vẫn sẽ nhận đủ oxy và hoạt động bình thường.
Máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 tích hợp 3 chế độ phù hợp nhu cầu của người bệnh

Máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 tích hợp 3 chế độ phù hợp nhu cầu của người bệnh

Chức năng tạo độ ẩm

Máy tạo oxy Dynmed có tốt không? Chức năng tạo độ ẩm được nâng cấp tiện ích, người bệnh chỉ cần làm ướt bông cotton mà không thêm nước vào bình tạo ẩm. Chức năng này mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái và dễ chịu nhất cho người dùng, giúp cổ họng của người bệnh không bị khô khi sử dụng.

Chức năng tạo ẩm giúp cổ họng người bệnh không bị khô

Chức năng tạo ẩm giúp cổ họng người bệnh không bị khô

Nhiều tiện ích đi kèm

Không chỉ chiếm trọn ưu thế về khả năng cung cấp oxy tinh khiết nồng độ cao và phù hợp nhiều đối tượng người bệnh với 3 chế độ khác nhau, máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 còn tích hợp nhiều tiện ích, giúp người bệnh được điều trị một cách hiệu quả, tiện lợi và thoải mái:

  • Dễ dàng tùy chỉnh các cài đặt như âm lượng báo động, cài đặt độ nhạy xung, điều chỉnh độ sáng của màn hình.
  • Màn hình LCD 3,5 inch độ phân giải cao với cảm ứng màu. Người bệnh có thể theo dõi đầy đủ các thông số như cài đặt, chế độ, tốc độ dòng chảy (nồng độ oxy, lưu lượng và công suất), thời gian và thông tin phân tích.
  • Thời gian sử dụng có thể được cài đặt trước, phạm vi của giờ là từ 0 – 60, của phút là 1 đến 59.
  • Tính năng an toàn với khả năng cảnh báo khi nhiệt độ cao, dừng máy nén, áp suất cao, nồng oxy thấp, pin yếu.
Máy tạo oxy Dynmed-POC5 có màn hình LCD 3,5 inch phân giải cao với cảm ứng màu

Máy tạo oxy Dynmed-POC5 có màn hình LCD 3,5 inch phân giải cao với cảm ứng màu

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và vận hành êm ái

Máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 có kiểu dáng hiện đại, kích thước siêu nhỏ gọn đi kèm túi đựng tiện lợi, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thiết bị khi ra ngoài của người bệnh. Ngoài ra, thiết bị hoạt động cực kỳ êm ái, độ ồn thấp ≤ 60dB nên người dùng có thể sử dụng ngay cả khi ngủ mà không lo bị tiếng ồn làm gián đoạn. Chỉ từ 2 giờ sạc, người bệnh có thể sử dụng máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 đến 3,5 giờ.

Máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 kích thước siêu nhỏ gọn đi kèm túi đựng tiện lợi

Máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 kích thước siêu nhỏ gọn đi kèm túi đựng tiện lợi

Kết luận: Vậy máy tạo oxy Dynmed có tốt không? Câu trả lời chắc chắn là CÓ. Dynmed-POC5 là dòng máy tạo oxy xách tay cao cấp, cung cấp oxy tinh khiết nồng độ cao, tích hợp nhiều chế độ và tính năng tiện ích giúp người bệnh được trị liệu an toàn, hiệu quả và thoải mái.

Máy tạo oxy xách tay Dynmed giá bao nhiêu?

Sau khi đã biết máy tạo oxy Dynmed có tốt không, thông tin về giá bán của chiếc máy này cũng là thắc mắc của nhiều người. Hiện nay, máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 chính hãng 100% được bán tại cửa hàng dụng cụ y khoa, thiết bị y tế uy tín với giá khoảng 28.000.000Đ. Đặc biệt nếu tìm được địa chỉ mua hàng đáng tin cậy, người tiêu dùng không chỉ mua được máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 với mức giá tốt mà còn được bảo hành chính hãng đến 24 tháng.

Máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 chính hãng 100% có giá khoảng 28.000.000Đ

Máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 chính hãng 100% có giá khoảng 28.000.000Đ

Vậy có nên mua máy tạo oxy xách tay Dynmed không?

Máy tạo oxy di động Dynmed-POC5 cung cấp cho người bệnh nguồn oxy tinh khiết khi ở ngoài một cách hiệu quả và linh hoạt. Thiết bị phù hợp với những bệnh nhân mắc bệnh hô hấp, được chẩn đoán cần tiếp nhận oxy bổ sung với lưu lượng thích hợp và thường xuyên di chuyển ra ngoài. 

Vậy thì người bệnh có nên mua máy tạo oxy xách tay Dynmed không? Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức giá thành vừa phải so với các dòng máy tạo oxy xách tay khác, máy tạo oxy Dynmed sẽ là lựa chọn tốt cho những bệnh nhân cần bổ sung oxy nhưng muốn có một lối sống năng động, thường xuyên đi du lịch hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời.

Máy tạo oxy xách tay Dynmed sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức gi vừa phải

Máy tạo oxy xách tay Dynmed sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng mức gi vừa phải

Nên mua máy tạo oxy Dynmed ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp máy tạo oxy y tế với nhiều thương hiệu nên không tránh khỏi người tiêu dùng mua nhầm hàng giả, kém chất lượng. Vậy nên việc lựa chọn nơi uy tín để chọn mua các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe là vô cùng quan trọng.

Theo đó, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 thì đừng quên ghé đến Siêu Thị Y Tế – hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị y tế chuyên dụng, y tế gia đình, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp uy tín hàng đầu hiện nay. Đặc biệt, Siêu Thị Y Tế từ lâu đã trở thành địa chỉ mua máy tạo oxy y tế 5L, 10L, máy tạo oxy xách tay của nhiều người tiêu dùng trên cả nước.

Siêu Thị Y Tế đảm bảo cung cấp máy tạo oxy y tế chính hãng 100% thương hiệu Dynmed với mức giá thành tốt nhất; chế độ bảo hành đến 2 năm; dịch vụ chăm sóc, tư vấn và hỗ trợ lắp đặt tận tình cho quý khách hàng. 

Siêu Thị Y Tế cung cấp máy tạo oxy Dynmed-POC5 chính hãng, giá tốt và bảo hành 2 năm

Siêu Thị Y Tế cung cấp máy tạo oxy Dynmed-POC5 chính hãng, giá tốt và bảo hành 2 năm

Máy tạo oxy xách tay Dynmed-POC5 đang được bán tại hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế toàn quốc với giá ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Tham khảo ngay:

may tao oxy xach tay 5 lit dynmed poc5 av6

Máy tạo oxy xách tay 5 lít Dynmed POC5
Giá bán tham khảo: 28.000.000đ

Siêu Thị Y Tế mong rằng qua bài viết trên, bạn đã biết được máy tạo oxy Dynmed có tốt không và có nên mua dòng máy này không. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi và chúc bạn cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, ngập tràn niềm vui!

Xem thêm:



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất