Làm thế nào để “xóa sổ” hôi miệng đây

1927

Khi hơi thở của bạn có mùi, làm  bạn khó chịu và mất điểm trước mặt mọi người. Làm thế nào để cải thiện tình một cách nhanh chóng và hiệu quả bây giờ. Các bạn có thể áp dụng một số mẹo nhỏ dưới đây nhé.

Bệnh hôi miệng là căn bệnh phổ biến hiện nay, tuy không gây huy hiểm đối với tính mạng nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hằng ngày. Khi hơi thở của bạn có mùi ảnh hưởng rất nhiều đến giao tiếp của bạn, làm bạn thiếu tự tin trong việc gặp gỡ mọi người xung quanh.

cach tri hoi mieng

Hôi miệng khiến bạn mất tự tin

Có rất nhiều nguyên nhân gây hôi miệng như mắc các bệnh về răng, nướu, bị tràn dịch dạ dày, do o vệ sinh hay do ăn phải những thực phẩm gây hôi miệng.

Khi bị hôi miệng các bạn có thế áp dụng một số biện pháp dưới đây

 Trị hôi miệng bằng lá bạc hà

Khi hơi thở của bạn có mùi, bạn có thể dùng lá bạc hà tươi sau đó dã nguyễn hòa với nước, sau đó súc miệng mỗi ngày 3 lần. Cách này vừa giúp diệt khuẩn và chữa hôi miệng hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn lá bạc hà tươi mỗi ngày.

cach tri hoi mieng

Trị hôi miệng bằng lá bạc hà hiệu quả

Ăn vỏ chanh tươi để hạn chế hôi miệng

Chanh là loại quả không chỉ có tác dụng với làn da rất tốt mà nó còn có tác dụng trong việc hạn chế mùi hôi miêng. Bạn chỉ cần lấy vỏ tranh tươi rửa sạch, sau đó nhai và nuốt cả vỏ. Thành phần trong vỏ chanh sẽ giúp diệt khuẩn và chữa được hôi miêng. Nếu bạn cảm thấy ăn vỏ chanh khó ăn có thể dùng hỗn hợp nước chanh pha với nước và súc miệng mỗi ngày. Với việc áp dụng công thức này vừa sạch răng, chắc nướu vừa chữa được hôi miệng.

Lá ngò gai và muối hột có hiệu quả trong việc trị hôi miệng

Theo đông y lá ngò gai có vị the, tính ấm, có mùi thơm hắc, công dụng trục hàn, mạnh tỳ vị, thanh uế và kích thích tiêu hóa… Chính vì thế, nếu bạn sắc ngò gai lấy nước, thêm chút muối hột, súc miệng mỗi ngày thì chỉ sau một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

cach tri hoi mieng

Lưu ý giữ vệ sinh răng miệng mỗi ngày để hơi thở thơm tho

Trị hôi miệng bằng gừng tươi và sữa chua

Theo các chuyên gia sữa chua làm giảm mức độ gây mùi do hydrogen sulfide trong miệng gây lên vì thế nó có tác dụng trong việc hạn chế những mảng bám và những vi khuẩn có hại trong miệng. Kết hợp ăn sữa chua và dùng gừng thái mỏng uống trà mỗi ngày, chuyện hôi miêng chẳng còn, bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp.

Một số lưu ý khác để hạn chế hôi miệng

  • Thường xuyên vệ sinh răng miệng, sử dụng bàn chải điện để loại bỏ những mảng bám trên răng
  • Uống nhiều nước mỗi ngày, không để miệng bị khô
  • Không hút thuốc lá, rượu, bia, cafe, hạn chế ăn các loại thức ăn gây mùi hôi.
  • Thường xuyên cạo lưỡi và ăn một số loại kẹo thơm miệng

Mời bạn xem mẫu bàn chải điện đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

1 51577768895.nv

Bàn chải điện ROAMAN RM - T20
Giá bán tham khảo: 780.000đ

Bên trên là một số cách trị hôi miệng, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp cho mình. Hôi miệng chẳng còn, hơi thở thom tho giúp bạn tự tin tỏa sáng mỗi ngày. Chúc các bạn thành công!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.