JAY-3 máy tạo oxy đáng mua nhất hiện nay

1262

Với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng, giá thành cũng như hiệu quả sử dụng, máy tạo oxy JAY 3 là loại máy oxy chiếm được nhiều sự tin yêu của khách hàng và là loại máy bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

JAY-3 máy tạo oxy đáng mua nhất hiện nay

JAY-3 máy tạo oxy đáng mua nhất hiện nay

Tại sao máy tạo oxy di động JAY 3 lại được yêu chuộng hàng đầu?

Có nguồn xuất xứ rõ ràng, thương hiệu hàng đầu

Máy tạo oxy di động JAY 3 là dòng sản phẩm của thương hiệu Longfian nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc. Thương hiệu này tập trung sản xuất các dòng sản phẩm y tế liên quan đến hô hấp đứng đầu về chất lượng, hợp tác phát triển trên nhiều quốc gia, lãnh thổ khác nhau.

Các dòng sản phẩm của Longfian đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu và được ISO công nhận.  Máy tạo oxy của thương hiệu này đều đạt trên 97% oxy tinh khiết khi đo thực tế bằng máy đo chuyên dùng.

Về dòng sản phẩm JAY, đây  là dòng thiết bị tập trung oxy  để chiết xuất oxy từ không khí trong khí quyển, nó thường sẽ có một rây phân tử chạy điện (zeolit nhân tạo) được sử dụng để tách nitơ từ không khí xung quanh. San  được sử dụng rộng rãi trong các bệnh viên, trung tâm ý tế, điều dưỡng tại nhà, chăm sóc sức khỏe cho người già, người lao động trí óc…

may-tao-oxy-jay-3

Máy tạo oxy di động JAY 3

Chất lượng sản phẩm tốt, độ tinh khiết đạt chuẩn

Máy tạo oxy di động 3 lít Jay 3 có thể cung cấp cho 1 đến 2 bệnh nhân cùng một lúc, đảm bảo được lượng oxy đều đặn, đảm bảo lượng oxy cung cấp cho người bênh. Máy hoạt động liên tục trong 24 giờ mà không ảnh hưởng đến sự hoạt động của máy.

Lưu lượng oxy 0,5-5 lít/phút , độ tinh khiết của oxy đạt 97% , khi đo bằng máy đo chuyên dùng.( Lưu ý khi mua, khách hàng sẽ được kiểm tra về nộng độ tinh khiết của máy bằng máy chuyên dùng)

Máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu

Một trong những ưu điểm của máy tạo oxy JAY 3 là khi hoạt động không gây tiếng ồn. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm nặng lượng mà điều này vô cùng tốt cho sức khỏe của bệnh nhân bởi người bệnh rất cần một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Bạn đã biết: Máy tạo oxy SimplyGo Mini vô cùng tiện ích

Thiết kế thông minh, sang trọng và có độ bền cao

JAY 3 có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn tiện lợi, dễ di chuyển và dễ sử dụng rất phù hợp với những bệnh nhân điều trị tại nhà.

  • Khung máy chắc chắn bền bỉ được sản xuất theo chất lượng Châu Âu, tất cả các đầu nối đều được làm bằng kim loại giúp chống cháy, đảm bảo an toàn cho người dùng.
  • Các bộ phận chính của máy được thiết kế bền bỉ và chống lão hóa , và tuổi thọ máy theo thiết kế lên đến  20.000 giờ sử dụng  hoặc 5 năm.
  • Có bộ đếm giờ tiện lợi giúp ghi lại tổng thời gian tích lũy của các đơn vị hoạt động
  • Chế độ đèn báo thông minh khi nguồn điện bị tắt hay báo động khi áp lực thấp hoặc cao.
may-tao-oxy-jay3

Máy tạo oxy di động JAY 3

Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường

Chỉ với giá 7.800.000 bạn có thể sở hữu một máy tạo oxy JAY 3 để hỗ trợ điều trị các bệnh về hen suyễn, suy tim, thiếu mãu não tuần hoàn, suy thận, suy tuyến giáp, tai biến mạch máu não…. ngay tại nhà. Đây là mức giá được xem là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Giá thành tốt, chất lượng đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tin cậy đó chính là lý do mà JAY chiếm được lòng tin người tiêu dùng hiện nay

Mua máy tạo oxy 3 lít di động JAY 3 ở đâu?

Hiện tại công ty TNHH Y tế Hùng Hy là đơn vị và nhập khẩu và phân phối các dòng máy tạo oxy Longfian. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn đạt mua tại sản phẩm.

may-tao-oxy-jay3

Hình ảnh máy tạo oxy di động JAY 3

Lý do bạn nên chọn máy tạo oxy tại Siêu Thị Y Tế Hùng Hy

  • Sản phẩm luôn luôn có sẵn tại kho Công ty
  • Hàng cam kết đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng.
  • Chính sách bảo hành rõ ràng
  • Tư vẫn miễn phí
  • Có chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn

Quý khách hàng có nhu cầu liên hệ theo hotline (08) 3984 3646 hoặc truy cập Website Siêu Thị Y Tế để biết thêm chi tiết và đặt hàng.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.