GIẢM NGÁY VỚI MÁY CHỐNG NGÁY NGỦ SNORE CIRCLE TENS YA4100

828

“Ngáy ngủ” là âm thanh ồn,  được mô phỏng qua tiếng khàn khàn, khò khò xảy ra trong lúc ngủ. Hiện tượng ngáy thường xuyên xuất hiện, và rất dễ bắt gặp âm thanh ấy.

Vì sao người “Ngáy” nên giảm hoặc bỏ thói quen “Ngáy” của mình ?

“Ngáy” gây ra không ít phiền toái đến đời sống xã hội, nhất là những người xung quanh, không chỉ thế người “Ngáy” cũng đang mang cho mình một căn bệnh nguy hiểm mà chính người bệnh không biết không hay.  Rất nguy hại đến sức khỏe của người ngáy bởi các căn bệnh như : rối loạn nhịp tim, rối loạn chức năng hô hấp, bệnh tim mạch, đột quỵ và ngưng thở khi ngủ,… Vì thế, người ngáy không nên chủ quan dù nó là trường hợp ngáy nhẹ hay nặng. Tham khảo ngay máy chống ngáy ngủ SNORE CIRCLE TENS YA4100, đây sẽ là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất mà bạn nên thử.

Sử dụng máy chống ngáy ngủ SNORE CIRCLE TENS YA4100 giảm ngủ ngáy hiệu quả

Máy chống ngáy ngủ SNORE CIRCLE TENS YA4100

Máy chống ngáy ngủ SNORE CIRCLE TENS YA4100

Một giải pháp sáng tạo được thiết kế để giúp mọi người dùng ngủ yên và giảm ngáy hiệu quả.

Thiết bị chống ngáy ngủ Snore Circle TENS YA4100 là sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng,  với công nghệ điện tử  thông minh ( TENS ) được cấp bằng sáng chế, thoải mái đặt dưới cằm lúc ngủ, giúp  phát  ra các xung tần số thấp giảm  ngáy, đặc biệt kích thích và xoa bóp các cơ, dây thần kinh của cổ họng, cho phép người dùng  ngủ yên và khi thức dậy cảm thấy sảng khoái hơn, sẵn sàng để có một ngày mới.

Sản phẩm có những ưu điểm và tính năng vượt trội giúp người dùng khi sử dụng sẽ cảm nhận được hiệu quả và tính tiện lợi của nó.

>> Xem ngay thiết bị chống ngáy Snore Circle mua ở đâu

thiết bị chống ngáy ngủ SNORE CIRCLE TENS YA4100 cao cấp

thiết bị chống ngáy ngủ SNORE CIRCLE TENS YA4100 cao cấp

Ưu điểm sản phẩm

ưu điểm của sản phẩm

ưu điểm của sản phẩm

Máy chống “Ngáy ngủ” Snore Circle TENS YA4100 với kích thước nhỏ được đặt dưới cằm khi sử dụng. Siêu thoải mái khi đeo, mang đi xa một cách dễ dàng, thao  tác thực hiện khi dùng cực kỳ đơn giản, người dùng tùy ý sử dụng mọi lúc mọi nơi khi ngủ. Sản phẩm chỉ mất 2 giờ để sạc đầy, hoạt động  lên đến 15 giờ.

sạc nhanh trong 2h

sạc nhanh trong 2h

Không thể phủ nhận về mặc thiết kế sản phẩm được, thật sự sản phẩm siêu nhỏ gọn, có trọng lượng 10g, chính vì thế mà nó rất được nhiều người thích và lựa chọn.

Tính năng vượt trội sản phẩm

Sản phẩm siêu tốt và chất lượng nhờ sử dụng cả 3 công nghệ hiện đại, đó là công nghệ TENS và Ergonomic ( tạm dịch Công thái học ), công nghệ nhận dạng âm thanh.

Dòng TENS: là một phương pháp điều trị đau trong vật lý trị liệu kích thích thần kinh bằng dòng điện dẫn truyền qua da. Chính nhờ dòng

TENS giúp  phát  ra các xung tần số thấp kiểm soát cơn ngáy một cách nhanh chóng hiệu quả mà không  gây ảnh hưởng đến người dùng.

Ergonomic: Công thái học: Giúp người dùng giảm được mức tối ưu tổn thương về bệnh, đồng thời giảm bớt thời gian, chi phí trong quá trình điều trị. Có chức năng cải thiện được chất lượng giấc ngủ.

Công nghệ nhận dạng âm thanh: Nhờ vào công nghệ này, mà thiết bị giúp người dùng giảm ngáy 1 cách hiệu quả, theo dõi từng nhịp thở, phát hiện và phân tích tiếng ngáy khi ngủ , đồng thời kiểm soát và làm giảm âm thanh ngáy.

Bên cạnh đó người dùng còn có thể theo dõi quá trình tình trạng bệnh “Ngáy” của mình qua ứng dụng Sleeplus, được đồng bộ hóa dữ liệu qua kết nối Bluetooth qua điện thoại. Dễ dàng kiểm tra dữ liệu thể trạng ngáy, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ đi sâu và dài hơn.

Một số trường hợp không được dùng đến sản phẩm

Những người đang sử dụng máy tạo nhịp tim, máy khử rung tim cấy ghép hoặc bất kỳ thiết bị điện tử, kim loại cấy ghép nào khác.

Những người có vấn đề về tim mạch, mạch máu não, dị ứng với các điện cực hay dòng điện.

Những phụ nữ mang thai hoặc đang chuyển dạ, trẻ em dưới 16 tuổi, người có loại da bị loét da trên vị trí bám dính sản phẩm.

Lưu ý: Không dán sản phẩm này lên mắt hoặc bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể.

Tìm hiểu thiết bị chống ngáy khi ngủ khác



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.