“NGỦ NGÁY” LÀ GÁNH NẶNG CỦA NGƯỜI BẠN TÌNH

748

“Ngủ Ngáy” là tình trạng thường xuyên xảy ra và rất dễ thấy, âm thanh của nó khiến cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu và bức xúc.

Tuy vậy, người chịu ảnh hưởng nhiều nhất  đó là người bạn tình (vợ/chồng) trên giường của bạn. Việc “Ngáy” cứ liên tục xảy ra hằng đêm, điều đó cho thấy người bạn đời phải hứng chịu trực tiếp bởi âm thanh oái ăm ấy.

Các gánh nặng của bạn tình khi bạn ngủ ngáy

Các gánh nặng của bạn tình khi bạn ngủ ngáy

Các gánh nặng của bạn tình khi bạn ngủ ngáy

Trong một nghiên cứu, hơn 50% các cặp vợ chồng thừa nhận rằng ngáy dẫn đến những cuộc cãi vã nghiêm trọng và đang ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. 80% trong số họ nói rằng đôi khi họ phải dọn đồ qua phòng khác ngủ. Qua đó, đây cũng chính là vấn đề khiến phá vỡ mối liên kết mật thiết tình cảm của các cặp vợ chồng.

Báo cáo giấc ngủ người bạn đời đang bị đánh thức

Thật sự mà nói, “ngáy” là một cái “Tật” khá quen thuộc với tất cả mọi người, điều đáng nói “ngáy” lại xuất hiện nhiều nhất vào đêm, khi mà mọi người cần được tịnh dưỡng nghỉ ngơi thì âm thanh lại phá hỏng không gian yên ắng ấy. Và tình trạng cứ xảy ra hằng đêm như thế, khiến giấc ngủ của người bạn tình liên tục bị gián đoạn, gây cản trở lấy lại giấc ngủ ngon như ban đầu.

Dấu hiệu rối loạn giấc ngủ ở người bạn đời

Giấc ngủ thường xuyên bị đánh thức và kéo dài, khi đó người bạn đời có thể dễ rơi vào tình trạng rối loạn giấc ngủ, khó có thể cải thiện giấc ngủ trở lại trạng thái bình thường.

Ám ảnh, khó chịu bởi tiếng ngáy

Âm thanh “Ngáy” diễn ra liên tục, gây khó chịu và đã trở thành nỗi  ám ảnh trong đầu người bạn đời, qua đó người bạn đời muốn tháo chạy khỏi nơi oái oăm đó ngay lập tức.

Tinh thần, sức khỏe ngày càng giảm

Hằng đêm, phải hứng chịu những âm thanh khó chịu và luôn bị đánh thức, đây là nguyên nhân dẫn đến người bạn đời thức dậy trong một trạng thái  không thể tập trung vào mọi  việc và đồng thời khiến sức khỏe suy giảm, hay suy nhược cơ thể.

Không muốn xích lại gần bạn

Không gian vắng lặng mỗi đêm bị phá vỡ bởi âm thanh “ngáy”, vì thế mà người bạn đời cảm thấy tụt hết cảm xúc khi ở cạnh bạn. Điều đáng nói, có thể người bạn đời sẽ ôm mền gối và tìm 1 căn phòng khác để tận hưởng giấc ngủ ngon hơn.

>> Máy chống ngáy ngủ sẽ là giải pháp hoàn hảo cho người ngủ ngáy. Xem ngay máy chống ngáy thông minh SleepMi đang có giá ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may chong ngay thong minh sleepmi z1 av4

Máy chống ngáy thông minh SleepMi Z1
Giá bán tham khảo: 1.250.000đ

may chong ngay ngu cao cap sleepmi z2 av4

Máy chống ngáy ngủ cao cấp SleepMi Z2
Giá bán tham khảo: 1.990.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.