Gen Nịt Bụng Có Hiệu Quả Không? | Siêu Thị Y Tế

1237

Gen nịt bụng có lẽ đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ trong hành trình tìm đến thân hình mơ ước. Nhưng bạn còn băn khoăn liệu gen nịt bụng có hiệu quả không? Hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu nhé!

Gen nịt bụng có hiệu quả không, làm sao để đạt hiệu quả cao

Gen nịt bụng có hiệu quả không, làm sao để đạt hiệu quả cao

Gen nịt bụng có hiệu quả không?

Mang đến kết quả tức thì

Một tính năng tuyệt vời của gen nịt bụng là tốc độ khiến bạn cảm thấy bản thân trở nên quyến rũ và tự tin hơn. Khi đeo gen nịt bụng, bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi rất lớn trên vóc dáng của mình. Gen nịt bụng có tác dụng làm săn chắc vòng eo ngay lập tức và làm thon gọn vóc dáng của bạn. Điều này rất phù hợp khi bạn muốn trông thật lộng lẫy trong những bộ quần áo bó sát hoặc một chiếc váy vừa vặn.

Giảm mỡ ở những vùng cứng đầu 

Khi bạn bắt đầu giảm cân, những túi mỡ cứng đầu có thể khiến bạn nản lòng. Bằng cách quấn quanh eo và bụng của bạn để làm ấm khu vực này, nhiều calo được đốt cháy thông qua quá trình sinh nhiệt. Có nghĩa là nhiều mồ hôi hơn và điều này cho phép nhiều chất độc thoát ra khỏi cơ thể hơn.

Gen nịt bụng mang đến hiệu quả giảm mỡ bất ngờ nếu bạn sử dụng đúng cách

Gen nịt bụng mang đến hiệu quả giảm mỡ bất ngờ nếu bạn sử dụng đúng cách

Tập luyện nâng cao

Nếu bạn chọn đeo gen nịt bụng trong khi tập luyện, nó có thể mang lại lợi ích rất lớn như làm tăng hoạt động nhiệt và mồ hôi. Mặc quần áo định hình đến phòng tập thể dục có thể giúp bạn có được một cơ bắp săn chắc khỏe mạnh.

Động tác nén của gen nịt bụng là một sự hoàn hảo cho các cơ cốt lõi của bạn, giúp bạn tập luyện chăm chỉ hơn trong thời gian dài. Các bài tập có thể được thực hiện khi đeo gen bao gồm chạy, đi bộ, chơi các môn thể thao dùng vợt, thể dục nhịp điệu, luyện mạch và luyện sức bền.

Cải thiện tư thế

Một tác dụng tuyệt vời của việc gen nịt bụng là cải thiện tư thế của bạn. Phần xương trong gen nịt bụng hiện đại đủ mạnh để tạo lực cản và giữ bụng của bạn ở đúng vị trí, nhưng không quá mạnh để gây ra tổn thương. Gen bụng cũng có thể giúp giảm bớt cơn đau thắt lưng.

Bằng cách điều chỉnh tư thế, phần eo được rèn luyện có thể giúp bạn tăng cường cơ bắp và cơ lưng. Gen nịt bụng cũng có thể giúp ngăn ngừa sự suy yếu của các khớp ở cột sống và tổn thương hoặc căng thẳng lên các dây chằng kết nối. Bạn cũng sẽ ít gặp phải các tình trạng thoái hóa như loãng xương và viêm khớp.

Giảm đau đầu

Vì đeo gen bụng thường xuyên sẽ giúp cải thiện tư thế của bạn một cách rõ rệt, nó cũng sẽ ngăn chặn áp lực dư thừa và sự co thắt trên dây thần kinh của tủy sống. Ít bị cản trở trong giao tiếp giữa cột sống và não có thể làm giảm một số cơn đau đầu.

Giảm số đo vòng eo

Gen nịt bụng sẽ nén hình dáng của bạn, thắt chặt nhất ở eo và lỏng hơn ở hông. Điều này sẽ bắt đầu tạo ra các đường cong quyến rũ hơn theo thời gian. Nó không phải là một cách khắc phục nhanh chóng nhưng với sự nhất quán, bạn sẽ thấy kết quả đáng kinh ngạc.

Động lực để có một lối sống lành mạnh hơn

Tất cả chúng ta đều có những ngày thức dậy và không nghĩ được gì ngoài đồ ăn vặt, hoặc những ngày mà chúng ta không thể rời khỏi giường. Đôi khi một trong những trở ngại lớn nhất trong việc thay đổi lối sống lành mạnh chỉ đơn giản là có động lực để tiếp tục.

Khi bạn bắt đầu có ý định tìm đến vóc dáng thon gọn, bạn sẽ không muốn sử dụng gen nịt bụng không hiệu quả. Việc kết hợp giữa gen nịt bụng cùng chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn sẽ giúp bạn mau chóng đạt được mục tiêu của mình. Vì thế, khi bắt đầu dùng gen bụng, bạn sẽ có ý thức về lối sống lành mạnh hơn bằng việc ăn uống và vận động đúng cách.

Đeo gen bụng sẽ tạo động lực để bạn cố gắng ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên hơn

Đeo gen bụng sẽ tạo động lực để bạn cố gắng ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên hơn

Xem thêm các sản phẩm tại Siêu Thị Y Tế: Gen nịt bụng chính hãng

Cách sử dụng gen nịt bụng hiệu quả

Chọn gen bụng đúng kích thước và phù hợp với cơ thể của bạn

Những chiếc gen nịt bụng không vừa vặn gây sẽ gây khó chịu và không giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh chóng. Bạn sẽ thấy đau và phải đổi lấy một chiếc gen nịt bụng khác, 

Nếu một chiếc gen nịt bụng quá cong hoặc không đủ độ cong có thể khiến bạn đau hoặc trông không đẹp. Chỉ an toàn khi sử dụng gen nịt bụng có đủ đường cong cho thân hình của bạn. Một chiếc gen nịt bụng phải ôm sát các đường cong của bạn một cách thoải mái.

Thời gian đeo gen nịt bụng

Lần đầu tiên bạn đeo gen nịt bụng, điều quan trọng là bạn không được buộc quá chặt. Chỉ mặc gen nịt bụng 1,5 – 2 giờ trong lần mặc đầu tiên. Lặp lại bước này nhiều lần trong vài ngày đầu tiên mặc gen nịt bụng. Điều này không chỉ áp dụng cho những người muốn giảm eo mà còn cho những người mua gen nịt bụng để mặc trong một dịp đặc biệt như đám cưới hoặc sự kiện.

Bạn nên tăng dần thời gian của mình từ 1,5 giờ một ngày lên khoảng 6-8 giờ một ngày trong vòng 10-14 ngày. Dành thời gian thắt chặt bản thân, đừng quá vội vàng.

>> Xem thêm: Cách sử dụng đai nịt bụng đúng cách hiệu quả

Cho bản thân nghỉ ngơi

Ngay cả những người giảm eo tích cực nhất cũng phải nghỉ nhiều ngày. Bạn có thể mặc gen nịt bụng trong nhiều giờ. Đối với một số người, mang gen nịt bụng đến 23 giờ một ngày, bảy ngày một tuần là an toàn, nhưng đó chắc chắn không phải là điều phù hợp với tất cả mọi người. Hãy nghỉ ngơi và tháo gen nịt bụng mỗi 6 tiếng hoặc bất kể khi nào bạn cảm thấy không thoải mái.

Hãy dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi để đeo gen nịt bụng hiệu quả

Hãy dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi để đeo gen nịt bụng hiệu quả

Siêu Thị Y Tế mong rằng bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏiGen nịt bụng có hiệu quả không?”. Chúc bạn luôn vui khỏe và thành công!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất