Chữa huyết áp cao đơn giản bằng chuối

2535

Chuối là một loại quả ngon, quen thuộc với cuộc sống chúng ta, chuối có tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt có tác dụng cho bệnh nhân bị huyết áp cao. Ăn chuối giúp hạ huyết áp nhanh, kiểm soát tốt được tình trạng huyết áp cao.

Chuối có thực sự trị được bệnh huyết áp cao

Theo một nghiên cứu tại trường đại học Kasturba ở Manipal thuộc Nam Ấn Độ, đã chỉ ra chuối thực sự có tác dụng hạ huyết áp.

Tạp chí y khoa của nước này đã khẳng định trong chuối có những chất sinh học tương đương chất ACE có trong nhiều loại thuốc hạ huyết áp lưu hành trên thị trường.

Chuối có thực sự trị được bệnh huyết áp cao

Chuối có thực sự trị được bệnh huyết áp cao

Mặc dù cả chuối chín và chuối xanh đều có hiệu quả giảm huyết song nghiên cứu của nhóm nhà khoa học tại Kasturba cũng khẳng định lượng ACE trong chuối chín nhiều hơn so với chuối xanh, vì thế bệnh nhân bị huyết áp cao nên ăn chuối chín để hạ huyết áp nhanh hơn.

Mặc dù chuối rất tốt cho bệnh nhân cao huyết áp. Tuy nhiên, bạn cần phải ăn chuối với một lượng vừa đủ, không được lạm dụng, ăn chuối quá nhiều sẽ không có hiệu quả tốt.

Theo các nhà khoa học từ đại học y khoa John Hopkins cho biết, nếu mỗi ngày bệnh nhân huyết áp cao ăn 5 quả chuối thì huyết áp sẽ giảm xuống ½ so với con số ban đầu, nếu mỗi ngày ăn 2 quả liên tục trong 1 tuần thì người bệnh có thể giảm 10% huyết áp.

chuoi-1-min

Chia sẻ kinh nghiệm chữa huyết áp cao bằng cà tím đơn giản mà hiệu quả

Ăn chuối, có chế độ dinh dưỡng tốt, tập luyện khoa học, uống thuốc đều đặn, thường xuyên kiểm tra tình trạng huyết áp sẽ giúp bạn kiểm soát tốt bệnh.

Mời bạn tham khảo các mẫu máy đo huyết áp đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus x bosung 30032022 a51648627141.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X
Giá bán tham khảo: 1.180.000đ

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus vital bosung 30032022 a51648611708.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital
Giá bán tham khảo: 1.290.000đ

midistar1544588008.nv

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +
Giá bán tham khảo: 890.000đ

may do huyet ap bap tay wellmed fdbp a4 cap usb av21645435159.nv

Máy đo huyết áp bắp tay Wellmed FDBP A4 (Cáp USB)
Giá bán tham khảo: 760.000đ

Bên trên là một số thông tin chữa huyết áp cao bằng chuối, sieuthiyte.com.vn hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bệnh nhân huyết áp cao.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.