Chẳng khổ về bệnh hô hấp lúc giao mùa nữa!

620

Mùa mưa lại đến, nhưng gia đình tôi chẳng còn phải lo lắng và khổ sở như trước đây nữa khi có máy xông mũi họng DR Kare trong nhà.

Bệnh hô hấp lúc giao mùa

Trước đây, thời điểm giao mùa là thời điểm gia đình tôi vô cùng vất vả và khổ sở khi cả 4 người trong nhà đều bị mắc bệnh về hô hấp.  Ba tôi bị mắc hen xuyễn từ lâu, cứ đến thời điểm trời mưa lại lên khò khè khó thở. Mẹ tôi, sau trận cảm lạnh  mấy năm trước bị viêm phổi mãn tính còn tôi và em gái bị chứng viêm mũi dị ứng. Thời điểm giao mùa hay thay đổi thời tiết là gia đình tôi lại phải sống chung với thuốc, có đợt cả nhà phải nhập viện. Đó thực thực là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với những thành viên trong gia đình của tôi.

Trước đây, máy xông mũi họng còn khá xa lạ và xa xỉ đối với những người dưới quê như gia đình chúng tôi. Cứ mỗi đợt gió mùa về, nhìn cảnh cả nhà phải đối mặt với những trận họ “lộn gan, lộn phổi” những lần hắt xì trào nước mắt… nhìn đau đớn và xót xa.

Không những thế, chúng tôi phải làm bạn thường  xuyên với những liều thuốc kháng sinh liều cao, nhìn ai cũng gầy còm, hom hem. Chưa kể, chuyện nhập viên cả nhà như cơm bữa, tốn kém và vô cùng mệt mỏi.

Nhưng đó chỉ là câu chuyện đó đã chấm dứt, khi gia đình tôi được một y tá trên trạm giới thiệu mua máy xông mũi họng DR Kare.

chua-benh-ho-hap-lua-giao-mua-bang-may-xong-mui-hong

Minh họa: Bệnh hô hấp là nỗi kinh hoàng lúc giao mùa

Có máy xông mũi họng DR Kare nỗi kinh hoàng về bệnh hô hấp tan biến

Khi được giới thiệu mua, chúng tôi đã có rất nhiều nghi ngờ về nó. Gia đình tôi phải tốn kém nhiều về tài chính để thử các bài thuốc Đông Y, Tây Y… mà không thể khỏi. Liệu chiếc máy máy nhỏ xíu như vậy có hiệu quả không?  Máy xông mũi họng có thể dùng cho tất cả thành viên gia đình không…?

Tuy nhiên, chị y tá trên trạm đã tư vấn rất kĩ về công dụng và cách điều trị của máy xông mũi họng nên chúng tôi quyết định mua. Mà thú thật, chúng tôi cũng bất lực với mấy căn bệnh hô hấp dai dẳng này, nên chúng tôi mạnh dạn mua thử dụng.

Điều diệu kỳ từ máy xông mũi họng DR Kare

Máy xông mũi họng Aero Plus Dr Kare là máy khí dung xông mũi họng, tác dụng xông thuốc điều trị một số bệnh lý về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm thanh quản…. Nó được thiết kế hệ thống nén khí, tác dụng tạo thuốc ở dạng dung dịch sang dạng hơi sương, có kích thước hạt nhỏ, thông qua đường hít, thuốc đi sâu trực tiếp vào thẳng niêm mạc đường hô hấp, phế nang, phổi dễ dàng hơn.

chua-benh-ho-hap-lua-giao-mua-bang-may-xong-mui-hong

Máy xông mũi họng Aero Plus Dr Kare

Thời gian sử dụng, gia đình tôi đều hài lòng với chiếc máy xông mũi họng. Gia đình tôi thường  vệ sinh mũi bằng xông nước muối sinh lý. Những lúc bệnh phát triển xấu, gia đình tôi thường xông thuốc lá trực tiếp. Từ khi có máy, gia đình tôi không phải uống thuốc kháng sinh, đi bệnh viện nhiều như trước đây. Và những thời điểm giao mùa, thành viên trong nhà không còn khổ sở với những cơn hen xuyễn, ho “lộn gan lộn phổi” Sức khỏe mọi người tốt hơn và béo khỏe hơn, không hom hem gầy gò như trước.

Facebook: Hà Anh



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.