Cách Massage Lưng Và Cổ

860

Điều bạn nên biết về cách massage lưng và cổ. Đau lưng hoặc cổ có thể làm gián đoạn công việc và ảnh hưởng đến hiệu suất hoặc khả năng tập trung của bạn. Theo thời gian, cơn đau có thể tự cải thiện, nhưng việc bỏ qua cảm giác khó chịu đôi khi gặp nhiều khó khăn và có thể làm trầm trọng thêm vấn đề. Một số người chuyển sang liệu pháp xoa bóp để giảm bớt cơn đau. Nhưng trước khi thử, đây là những điều bạn cần biết về cách massage lưng và cổ

Cách Massage Lưng Và Cổ

Cách Massage Lưng Và Cổ

Cách massage lưng và cổ

Massage có giảm đau không?

Có bằng chứng ủng hộ việc sử dụng liệu pháp xoa bóp để giảm đau, đặc biệt là trong thời gian ngắn hạn. Các nhà khoa học đã phân tích về việc sử dụng xoa bóp chữa đau thắt lưng và phát hiện ra rằng massage tốt hơn trong việc giảm đau lưng cấp tính và mãn tính giúp cải thiện chức năng trong thời gian ngắn, so với phương pháp điều trị không hoạt động.

So với các phương pháp điều trị khác được cho là có lợi, massage tốt hơn để giảm đau cả ngắn hạn và dài hạn, nhưng không cải thiện chức năng. Tuy nhiên, massage hiệu quả hơn các biện pháp can thiệp khác như tập thể dục, liệu pháp thư giãn, châm cứu, vật lý trị liệu và thao tác.

>> Massage giảm đau mỏi vai gáy hiệu quả và nhanh chóng tại nhà với máy massage cổ vai gáy

may massage co cao cap germany kasj a1 av21625133557.nv

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1
Giá bán tham khảo: 1.099.000đ

Massage có tác dụng giảm đau hiệu quả

Massage có tác dụng giảm đau hiệu quả

Cách massage lưng và cổ

Có một số  cách massage lưng và cổ. Massage Thụy Điển là loại hình massage phổ biến nhất ở Hoa Kỳ. Massage kiểu Thụy Điển bao gồm việc sử dụng dầu hoặc kem dưỡng da để vuốt nhẹ và kéo dài. Những người chưa từng massage thường bắt đầu với massage kiểu Thụy Điển.

Massage mô sâu là cách massage lưng và cổ phổ biến

Massage mô sâu là cách massage lưng và cổ phổ biến

Massage mô sâu  là cách massage lưng và cổ phổ biến, nhằm vào các lớp cơ và mô liên kết sâu hơn. Loại massage này được sử dụng cho các cơ bị căng hoặc đau mãn tính, các vấn đề về tư thế và căng cơ lặp đi lặp lại.

Có thể có một số mức độ khó chịu về thể chất trong quá trình massage mô sâu, vì chuyên viên massage làm việc trên các lớp cơ sâu hơn. Mọi người có thể cảm thấy đau nhức sau khi xoa bóp.

Một cách massage lưng và cổ khác là shiatsu. Nhà trị liệu dùng ngón tay ấn vào các điểm trên cơ thể. Vì áp lực được bản địa hóa, nên cảm giác áp lực của shiatsu rất sâu.

Mặc dù không thể thay thế cho việc massage bởi một chuyên gia trị liệu đã qua đào tạo, nhưng trong một số trường hợp, máy massage có thể đáng xem xét để sử dụng tại nhà.

> > Massage lưng vai cổ nhanh chóng và đơn giản tại nhà với máy massage. Tham khảo ngay combo với giá siêu ưu đãi, với bộ đôi sản phẩm này bạn có thể vừa sử dụng cho bản thân vừa có thể tặng cho những người thân yêu xung quanh mình.

combo may massage co cao cap kasj a1 sung massage cam tay mini kasj a3 avt 220720221658456451.nv

Combo Máy massage cổ KASJ A1 & Súng massage KASJ A3
Giá bán tham khảo: 2.300.000đ

———————————————————————————————————————————
Xem thêm nội dung liên quan : 

Cách Xoa Bóp Lưng Dưới Để Giảm Đau Tại Nhà

2 Cách Massage Giảm Đau Lưng Cho Người Ngồi Nhiều
———————————————————————————————————————————

Khi nào nên đến gặp bác sĩ?

Tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ về chứng đau lưng của bạn. Bạn cũng nên tìm kiếm sự chăm sóc y tế nếu bạn có bất kỳ triệu chứng nào sau đây:

+ Đau lưng dai dẳng.

+ Đau lưng đánh thức bạn trong đêm.

+ Thay đổi chức năng ruột hoặc bàng quang.

+ Tê, yếu hoặc đau xung quanh bộ phận sinh dục, cánh tay hoặc chân.

+ Sốt, ớn lạnh, đổ mồ hôi.

+ Bất kỳ triệu chứng bất thường hoặc mới nào khác.

Trước khi bắt đầu bất kỳ liệu pháp mới nào, bao gồm cả liệu pháp massage, hãy nói chuyện với bác sĩ để đảm bảo rằng liệu pháp đó phù hợp với bạn.

Nếu bạn bị đau lưng hoặc cổ, bác sĩ có thể đề xuất các liệu pháp không dùng thuốc. Có một số bằng chứng cho thấy massage có thể giảm đau trong thời gian ngắn, mặc dù cần có bằng chứng từ các thử nghiệm lâm sàng quy mô lớn hơn.

Các biện pháp dựa trên bằng chứng khác cần xem xét bao gồm tập thể dục, chườm nóng hoặc chườm lạnh, giảm căng thẳng dựa trên chánh niệm, thư giãn cơ tiến bộ, nắn chỉnh cột sống, châm cứu và liệu pháp hành vi nhận thức.

Hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ về chứng đau lưng của bạn

Hãy tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ về chứng đau lưng của bạn

Mời bạn xem mẫu máy massage hỗ trợ giảm đau nhức hiệu quả đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

sung massage cam tay cong nghe ai kalg 211 av51647229751.nv

Súng massage cầm tay cao cấp KALG 211
Giá bán tham khảo: 1.080.000đ

11544676960.nv

Máy massage lưng Alphay JKAH-2
Giá bán tham khảo: 2.090.000đ

may massage co alphay jkah 3 avtnew1589357985.nv

Máy massage cổ Alphay JKAH-3
Giá bán tham khảo: 3.290.000đ

Siêu Thị Y Tế chia sẻ đến bạn một số cách massage lưng và cổ. Hy vọng bạn áp dụng những cách nêu trên thành công để giảm nhanh cơn đau mỏi của mình. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!