Thủ Dâm Có Mất Trinh Không?

1592

Nhiều người không thể tìm thấy màng trinh của mình dù chưa bao giờ quan hệ tình dục, nhưng đã thủ dâm bên ngoài trong nhiều năm. Vì thế bạn có thể thắc mắc “Thủ dâm có mất trinh không?”

Thủ Dâm Có Mất Trinh Không?

Thủ Dâm Có Mất Trinh Không?

Thủ dâm có mất trinh không?

Một số phụ nữ được sinh ra với ít mô màng trinh đến mức có vẻ như họ không có. Thủ dâm bằng cách kích thích âm vật và âm hộ sẽ không làm màng trinh của bạn căng ra. Nhưng sử dụng băng vệ sinh, tập thể dục dụng cụ và đi xe đạp hoặc ngựa thì có thể. Đây là một số lý do tại sao nhiều phụ nữ chưa từng giao hợp âm đạo có rất ít mô màng trinh ở cửa âm đạo của họ.

Thủ dâm không gây mất trinh

Thủ dâm không gây mất trinh

Vì sao thủ dâm không mất trinh?

Dưới đây là hai lý do có thể khiến bạn thủ dâm không mất trinh hay không thể đưa đồ vào âm đạo: thứ nhất là bạn có thể có nhiều mô màng trinh ở lỗ âm đạo hơn bạn nghĩ. Có thể khó nhìn thấy và đánh giá mô màng trinh của bạn. Thứ hai là bạn có thể không đủ thư giãn trong quá trình chèn.

Để hoàn thành quá trình chèn, bạn nên thư giãn, dành thời gian và thật nhẹ nhàng. Bạn có thể muốn bắt đầu bằng một ngón tay. Nếu có mô màng trinh che một phần lỗ âm đạo, thì có thể dùng ngón tay kéo ra từ từ mở ra theo thời gian. Nếu không có mô màng trinh, việc đưa đồ vào sẽ dễ dàng hơn, nhưng vẫn có thể mất thời gian trước khi người phụ nữ cảm thấy thoải mái với nó. Trong một số trường hợp hiếm hoi, phụ nữ có màng trinh quá dày có thể cần điều trị y tế để loại bỏ mô.

Phụ nữ có màng trinh quá dày có thể cần điều trị y tế để loại bỏ mô

Phụ nữ có màng trinh quá dày có thể cần điều trị y tế để loại bỏ mô

———————————————————————————————————————————
XEM THÊM:

Dấu Hiệu Mắc Bệnh Lậu Ở Phụ Nữ
———————————————————————————————————————————

Quan niệm về trinh tiết

Một số người và các nền văn hóa tin rằng có màng trinh là một dấu hiệu cần thiết của trinh tiết. Nhưng trinh tiết rất khác nhau đối với những người khác nhau, có hoặc thiếu màng trinh không có gì phải căng thẳng cả. Có màng trinh và còn trinh không giống nhau.

Siêu Thị Y Tế mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc “Thủ dâm có mất trinh không?”. Chúc bạn thật nhiều niềm vui và sức khỏe. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm theo dõi các bài viết từ Siêu Thị Y Tế.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất