Các tính năng nổi bật của máy đo huyết áp Boso – Đức

794

Boso là thương hiệu thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe nổi tiếng đến từ Cộng hòa liên bang Đức, và được ưa chuộng phổ biển trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Hầu hết các dòng máy đo huyết áp Boso trên thị trường hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, chính vì thế người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và an toàn của sản phẩm.

Một số tính năng nổi bật của máy đo huyết áp Boso – Đức

Bên cạnh khả năng đo huyết áp, máy đo huyết áp Boso còn đo được nhịp tim và đưa ra các cảnh báo nếu mức huyết áp nằm ngoài khu vực bình thường, giúp người đo có thể nhận biết được tình trạng sức khỏe của mình.

Ngoài ra, máy đo huyết áp Boso có thể ghi nhớ số đo huyết áp nhiều lần của nhiều người cùng một lúc, từ đó, các thành viên trong gia đình có thể tự theo dõi diễn tiến huyết áp của bản thân để có chế độ ăn uống, vận động hợp lý.

boso medicus uno min

 

Tính năng tự động bơm và xả khí của vòng bít cũng thể hiện đầy đủ trên máy đo huyết áp Boso. Hơn nữa, thiết bị này còn có bộ đổi nguồn, giúp máy có thể vừa chạy bằng nguồn điện lưới, vừa có thể sử dụng pin.

Nhược điểm của máy đo huyết áp Boso là sử dụng pin riêng do hãng sản xuất nên có thể gây ra khó khăn khi tìm mua pin thay thế khi hết pin.

Giá máy đo huyết áp điện tử Boso

So với các thương hiệu máy đo huyết áp Microlife, Omron,… thì giá máy đo huyết áp Boso cao hơn khá nhiều vì là một trong những dòng máy đo huyết áp cao cấp, sử dụng công nghệ tiên tiến trên thị trường.

Nhưng với giá thành như vậy, thương hiệu Boso – Đức sẽ không bao giờ làm người sử dụng phật ý.

>> Xem thêm các mẫu máy đo huyết áp giá rẻ, được nhiều người tin dùng hiện nay

huyet ap 11 min

Mong rằng với những thông tin trên, bạn đã hiểu hơn về các tính năng của máy đo huyết áp Boso để chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.