Bật mí thực đơn giảm cân

652

Với những người thừa cân, béo phì việc tập luyện thể dục thể thao với họ dường như càng trở nên khó khăn hơn. Do đó chúng tôi xin bật mí thực đơn giảm béo sẽ giúp bạn thấy nhẹ nhàng hơn.

Bưởi

Trong bưởi chứa nhiều axit tự nhiên và nhiều vitamin C, chất xơ, protein và carbohydrate giúp bạn đốt cháy chất béo một cách thật triệt để và đông thời tăng cường quá trình trao đổi chất, hỗ trợ hệ tiêu hóa, đào thải chất độc, cặn bã, mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên.

thuc-don-giam-beo-1

Với thực đơn giảm béo vô cũng đơn giản, bạn chỉ cần ăn nửa trái bưởi trước mỗi bữa ăn hoặc uống nước bưởi ép hằng ngày. Với thói quen này sẽ giúp chúng ta luôn khỏe mạnh và nhanh chóng có một thân hình lý tưởng với những đường cong hấp dẫn, vòng eo thon gọn quyến rũ.

Bưởi là loại trái cây có hương vị ngon và khóa gây cảm giác ngán, do đó thực đơn giảm béo bụng này có khả năng thực hiện thuận lợi và đạt được những kết quả dễ dàng hơn so với những phương pháp ăn kiêng giảm cân hà khắc.

Chanh

Qủa chanh giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu canxi một cách dễ dàng, đốt cháy chất béo trong những tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu…

su-dung-nuoc-chanh-mat-ong-hang-ngay-de-duoc-hieu-qua-nhu-y-mon

Dùng nước chanh: Mỗi ngày chỉ cần sử dụng nước chanh pha loãng thay thế cho nước lọc, pha loãng vừa  với khẩu vị của từng người. Thực hiện phương pháp này thì chúng ta vẫn có thể ăn uống bình thường, không nên ăn vặt tránh những thực phẩm chứa quá nhiều dầu mỡ, nước ngọt.

Nước chanh mật ong: sử dụng 300ml nước ấm với 1 quả chanh và 2 thìa mật ong nguyên chất, sau đó khuấy đều tất cả để đạt được hiệu quả thì nên sử dụng để uống sau khi ăn sáng và sau khi đi ngủ.

Tham khảo thêm các Thực phẩm giảm cân siêu tốc

Mật ong

Mật ong chứa lượng đường cao những không gây béo và tích mỡ như những loại đường thông thường mà thành phần vitamin cũng như khoáng chất có được còn góp phần bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể. Khi uống mật ong thì người dùng sẽ có cảm giác no lâu hơn và không cảm thấy thèm ăn.

thuc-don-giam-beo-2

Mật ong còn có khả năng huy động lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, chuyển hóa thành năng lượng cho những hoạt động thường ngày mà chúng ta không cần tập thể dục hay vận động nhiều.

Để giảm béo bằng mật ong, thì bạn dùng mật ong hòa với nước ấm và nước chanh để uống mỗi ngày. Để có tác dụng giảm cân hiệu quả thì bạn nên uống thức uống này vào mỗi buổi sáng khi thức dậy.

Trên đây là thực đơn giảm cân hiệu quả với những nguyên liệu có sẵn, rẻ tiền mà chúng ta có thể áp dụng tại nhà.

Kiểm soát các chỉ số cân nặng thật tốt với cân sức khỏe điện tử tại Siêu Thị Y Tế:

can suc khoe dien tu sbs 30307a avtbs11635998009.nv

Cân sức khỏe điện tử Reiwa 30307A
Giá bán tham khảo: 399.000đ



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.