MÁY CẠO RÂU ROAMAN RMS7109 – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA QUÝ ÔNG SÀNH ĐIỆU

1102

Đi cùng nhịp sống hiện tại, làm đẹp không chỉ dành riêng cho phụ nữ, cánh mày râu thời nay lại càng quan tâm đến vẻ ngoài nhiều hơn. Phái mạnh luôn mong muốn xây dựng hình ảnh tự tin, lịch lãm trong mắt các chị em, bạn bè và đồng nghiệp.

MÁY CẠO RÂU ROAMAN RMS7109 – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA QUÝ ÔNG SÀNH ĐIỆU

MÁY CẠO RÂU ROAMAN RMS7109 – TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CỦA QUÝ ÔNG SÀNH ĐIỆU

Việc cạo râu để mang đến một gương mặt sáng và vẻ ngoài tươm tất là điều các quý ông đặc biệt chú trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cho mình cách cạo râu phù hợp và hiệu quả. Đa số các dao cạo truyền thống sẽ không làm sạch hoàn toàn chân râu, đôi khi bất cẩn sẽ để lại vết xước và chảy máu. Hãy từ bỏ các loại dao cạo râu truyền thống và tìm đến máy cạo râu ROAMAN RMS7109 – trợ thủ đặc lực giúp quý ông sành điệu sở hữu diện mạo hấp dẫn một cách thuận tiện và an toàn hơn.

Tại sao nên chọn Máy cạo râu ROAMAN RMS7109?

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm cạo râu hoàn hảo hơn cho các quý ông, Siêu Thị Y Tế giới thiệu sản phẩm máy cạo râu ROAMAN RMS7109 – thiết bị cạo râu cao cấp dành cho nam giới mang thương hiệu nổi tiếng ROAMAN. 

Sản phẩm với thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo, sử dụng tông đơ để cạo râu sắc nét. Đầu cạo 3D tròn xoay điều chỉnh theo đường cong vùng cằm, cổ và quai hàm giúp cạo sát và bảo vệ da khỏi bị tổn thương.

6 tính năng vượt trội của máy cạo râu Roaman RMS7109

6 tính năng vượt trội của máy cạo râu Roaman RMS7109

IPX7 chống thấm 100%, tay cầm chống trượt, thao tác chạm nhẹ lên nút điều khiển để sử dụng, chế độ đèn báo thông minh. Tháo lắp thiết bị và vệ sinh một cách dễ dàng. Sản phẩm di động phù hợp sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Không như dao cạo râu truyền thống, máy cạo râu ROAMAN RMS7109 có thể cạo râu khô hoặc cạo ướt. Việc sử dụng kem cạo râu hay nước để “phụ trợ” trong quá trình cạo râu là vô cùng dễ dàng. Trong khi dao cạo râu thông thường khi cạo cùng nước hay kem sẽ có khả năng không sạch, đồng thời sẽ bị rỉ sét lưỡi dao nếu còn dính nước ẩm.

Sạc USB cho máy cạo râu ROAMAN RMS7109 chỉ mất 1 giờ sạc để sử dụng liên tục đến 120 phút. Các chỉ báo đèn thông minh báo cáo tình trạng sạc pin, khi đó máy cạo râu được sạc đầy, tất cả các đèn LED sẽ luôn sáng và pin đầy. Ngược lại, pin yếu đèn chuyển sang đỏ nhấp nháy, và giảm dung lượng của pin.

Máy cạo râu ROAMAN RMS7109 với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng để bạn mang theo bên mình khi đi chơi, du lịch, công tác. Bạn cũng có thể dễ dàng tháo rời và vệ sinh máy chỉ với 2 bước đơn giản: mở đầu nắp máy cạo râu và rửa sạch dưới vòi nước.

Phụ kiện đi kèm Máy cạo râu ROAMAN RMS7109

  • Máy cạo râu điện: 1
  • Túi: 1
  • Bàn chải làm sạch: 1
  • Cáp USB / Bộ chuyển đổi EU: 1
  • Hướng dẫn sử dụng: 1

Cách sử dụng máy cạo râu

 

Mua máy cạo râu ở đâu?

Quyền lợi khi mua sản phẩm máy cạo râu Roaman RMS-7109 tại Siêu Thị Y Tế

Quyền lợi khi mua sản phẩm máy cạo râu Roaman RMS-7109 tại Siêu Thị Y Tế

Mua ngay máy cạo râu ROAMAN RMS7109 tại Siêu Thị Y Tế bạn sẽ nhận được những quyền lợi chỉ có tại Siêu Thị Y Tế sau đây:

  • Cam kết bảo hành máy trong vòng 24 tháng với thủ tục vô cùng nhanh chóng.
  • Chúng tôi cam kết hàng chính hãng 100% và hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng giả.

Nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi cực hấp dẫn:

  • Giá khuyến mãi chỉ còn: 990.000đ
  • Freeship toàn quốc với đơn hàng trên 600.000đ

buton Mua ngay



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất