Nhiệt kế điện tử Omron Nhật Bản: Top 3 sản phẩm bạn nên mua

7479

Nhiệt kế đo thân nhiệt điện tử Omron của Nhật Bản đã được Hiệp hội y tế Hoa Kỳ chứng nhận lâm sàng về độ chính xác và an toàn và tin cậy khi sử dụng, nhất là không có các hóa chất theo luật pháp “Hạn chế sử dụng chất RoHs của liên minh Châu Âu”. Bài viết sau đây Siêu Thị Y Tế xin gửi tới bạn các thông tin về nhiệt kế điện tử Omron Nhật Bản.

Nhiệt kế điện tử Omron thường được dùng cho trẻ nhỏ

Nhiệt kế điện tử Omron thường được dùng cho trẻ nhỏ

Vai trò của nhiệt kế điện tử Omron

Nhiệt kế điện tử đang ngày càng trở thành một thiết bị luôn luôn phải có trong tủ thuốc của mỗi mái ấm gia đình, đặc biệt với những mái ấm gia đình có trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Những bé vừa mới được tiếp xúc với môi trường thiên nhiên bên ngoài sức khỏe yếu, lại quá nhỏ để có thể nói rằng cho bố mẹ biết mình đang đau ở đâu. Vì vậy, những thể hiện của trẻ được xem là phương pháp để bác sỹ chẩn đoán bệnh. Ốm, sốt, bỏ bú là biểu lộ trước tiên của những bé… Từ đó biết được thân nhiệt của trẻ là rất quan trọng trong việc điều trị bệnh.

Sốt là 1 trong những triệu chứng rất thường gặp ở bất cứ ai hay bất kỳ lứa tuổi nào mỗi khi chúng ta bị bệnh, phản ảnh sự thay đổi bất thường về thân nhiệt, đặc biệt là trẻ nhỏ vì thế nhiệt kế là 1 trong những dụng cụ luôn luôn phải có ở trong tủ thuốc của mỗi nhà, giúp bạn chủ động hơn trong những việc theo dõi & chăm lo sức đề kháng cho các bé & cả mái ấm gia đình.

Vai trò của nhiệt kế điện tử Omron

Vai trò của nhiệt kế điện tử Omron

Nhiệt kế điện tử Omron khác biệt như thế nào?

Được những Chuyên Viên y tế tin tưởng là sản phẩm an toàn và đáng tin cậy hoàn hảo và tuyệt vời nhất với sức đề kháng của con người, nhiệt kế điện tử Omron Nhật Bản gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ tính năng văn minh, nhiều tiện ích.

Đơn cử, ưu điểm nhấn của chiếc nhiệt kế điện tử Omron so với nhiệt kế thủy ngân thường thì khác đó là kĩ năng cho tác dụng đo chính xác hơn tới 0.1oC chỉ trong vòng 60 – 80 giây, an toàn và tin cậy & tiện nghi, là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi mái ấm gia đình.

Y học hiện đại thời nay các bác sĩ khuyến cáo mọi cá nhân không nên dùng những loại nhiệt kế thủy ngân cổ truyền cũ nữa bởi vì nó có tính rủi ro cao, dễ gian nan cho người tiêu dùng nhất là trẻ con.

Tại sao chọn nhiệt kế điện tử Omron Nhật Bản?

Về mức độ tin cậy khi sử dụng

Nhiệt kế Omron an toàn và tin cậy hơn ít nhiều so với nhiệt kế thủy ngân bởi thiết kế kiến thiết chủ yếu bằng nhựa hạn chế bị vỡ nếu như không may do va đập hay làm rơi. Không dừng lại ở đó dụng cụ đo thân nhiệt điện tử không có thủy ngân phía bên trong, nên an toàn khi dùng đặc biệt với trẻ con. Nếu như không may bị vỡ cũng không ô nhiễm và độc hại như món đồ chứa thủy ngân.

Đo nhiệt độ cho bé chính xác

Nhiệt kế Omron có chức năng cho ra công dụng đúng mực bởi nó tiến hành bằng cách thu hồng ngoại từ cơ thể và cho ra công dụng. Với những sản phẩm điện tử này thì mỗi cá nhân hoàn toàn an tâm về hiệu quả bởi chúng luôn cho ra những hiệu quả đúng chuẩn mực và có khả năng lưu kết quả của những lần trước để tiện theo dõi tình trạng sức đề kháng được tốt hơn.

Nhiệt kế điện tử omron đo thân nhiệt bé nhanh chóng

Nhiệt kế điện tử omron đo thân nhiệt bé nhanh chóng

Đo thân nhiệt cho bé nhanh chóng

Nhiệt kế điện tử Omron rất có thể cho ra hiệu quả mau lẹ. Nếu mà nhiệt kế thủy ngân mất 5 – 7 phút mới cho ra hiệu quả thì chỉ còn 3 đến 10 giây nhiệt kế Omron đã cho ra hiệu quả đúng mực, kèm theo tiếng tít tít báo hiệu quá trình đo hoàn thành, do đó mọi cá nhân sẽ biết thời điểm hoàn toàn có thể lấy nhiệt kế ra khi đo xong.

Đo vô số cách cho bé tiện dụng

Thiết bị đo thân nhiệt điện tử được thiết kế dễ sử dụng. Trên thị trường lúc bấy giờ có không ít loại nhiệt kế điện tử như nhiệt kế đo tai điện tử, nhiệt kế đo trán điện tử, nhiệt kế đo miệng điện tử, nhiệt kế đo hậu môn điện tử… phụ thuộc vào từng loại nhiệt kế mà có các địa điểm đo và thông số khác biệt.

Phần đông những loại nhiệt kế đo điện tử đều phải sở hữu screen tác dụng đo, với số chi tiết giúp mỗi cá nhân đơn giản và dễ dàng đọc tác dụng, trong những lúc nhiệt kế thủy ngân chỉ là số lượng ước lượng do mỗi cá nhân tự đọc phần thủy ngân dịch chuyển.

>> Xem thêm bài viết: Nhiệt kế đo tai: Giải đáp các thắc mắc trước khi mua

Top 3 kế điện tử Omron Nhật Bản tốt nhất

1. Nhiệt kế điện tử omron mc-720

Nhiệt kế đo trán điện tử omron mc-720 giá bao nhiêu? là những câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm hiện nay. Đây là dòng nhiệt kế đo thân nhiệt. Dòng sản phẩm này được ứng dụng công nghệ tiên tiến, đo nhiệt độ nhanh chóng, chính xác, an toàn và vô cùng tiện lợi.

Giá nhiệt kế đo trán điện tử omron mc-720 là 820.000 VNĐ. Vô cùng hợp lý và chất lượng so với những gì mà nó đem lại.

2. Nhiệt kế đo tai điện tử omron mc-510

Nhiệt kế đo tai MC-510 dễ sử dụng và đảm bảo vệ sinh, là sản phẩm lý tưởng cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình bạn. Với các tính năng nổi bật sau đây:

  • Cảm biến hồng ngoại đo nhiệt độ ở tai.
  • Phương pháp đo định hướng độc đáo.
  • Giúp đo nhanh và chính xác.
  • Cho biết kết quả sau 1 giây.
  • Có tín hiệu báo kết quả đo.
  • Bộ nhớ lưu kết quả đo gần nhất.
  • Gọn, nhẹ.

Có thể bạn quan tâm: Nhiệt kế đo trán loại nào tốt nhất hiện nay?

3. Nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn với khả năng đo cực nhanh và cho kết quả chính xác đến 0.1 độ C. Thiết bị được trang bị đầu đo mềm, đo được ở cả miệng, nách và hậu môn, giúp bạn đo thuận tiện hơn gấp nhiều lần các loại nhiệt kế thủy ngân thông thường.

Mức giá hiện tại của nhiệt kế điện tử omron mc-246 là 85.000 VND.

Mua nhiệt kế điện tử Omron ở đâu?

Các bạn có nhu cầu mua nhiệt kế điện tử Omron có thể tham khảo và đặt mua tại Siêu Thị Tế. Chúng tôi là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam. Mua sản phẩm tại Siêu Thị Y Tế các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như chế độ bảo hành sản phẩm.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.