Bình lọc nước mini cao cấp chính hãng

1369

Bình lọc nước mini hay máy lọc nước mini là thiết bị lý tưởng cho mọi nhà. Dòng sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ sạch bụi bẩn, vi khuẩn, các tạp chất độc hại…mang đến nguồn nước sạch, tinh khiết, đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Trong nội dung bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế xin chia sẻ chi tiết về dòng sản phẩm này, các bạn cùng tham khảo nhé.

 

may loc nuoc ro TPR RO002 nd 2

 

Bình lọc nước – máy lọc nước mini là gì?

Đây là máy lọc nước có cơ chế hoạt động như các thiết bị lọc thông thường, tuy nhiên, nó có cấu tạo, thiết kế nhỏ gọn hơn giúp loại bỏ sạch cặn bẩn, chất rắn, vi khuẩn, kim loại nặng…. còn xót trong nước như sắt, chì, loại bỏ asen, mùi clo mang lại nguồn nước sạch tinh khiết nhất phục vụ cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày.

Dòng sản phẩm này hiện nay trên thị trường có hai loại chính là máy lọc nước mini nano và máy lọc nước mini RO. Phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính các bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình loại máy phù hợp.

  • Máy lọc nước mini Nano

Loại này sử dụng công nghệ tiên tiến của Nga và trải qua quá trình sản xuất, kiểm định nghiêm ngặt sẽ mang đến cho người tiêu dùng máy lọc nước chất lượng tốt nhất, an toàn khi sử dụng.  Dòng sản phẩm này tích hợp hợp đủ các tính năng trong một lõi lọc Aragon đó là tính năng lọc bằng hấp thụ, lọc bằng cơ học, lọc bằng trao đổi ion và lọc bằng Ag+ giúp lọc sạch toàn bộ vị khuẩn, chất độc có hại và các kim loại trong nước đem đến nguồn nước sạch tinh khiết nhất.  Ngoài ra, máy lọc nước mini Nano còn tiện lợi khi sử dụng, tiết kiệm nước, không sử dụng điện. Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian nhà bếp…

  • Máy lọc nước mini công nghệ RO

Đối với dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược, thẩm thấu vào sâu bên trong nguồn nước giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn có hại đồng thời làm tăng lượng oxy trong nước. Thiết bị có lõi lọc để lọc sạch vi khuẩn mỗi lõi lọc sẽ đảm nhận chức năng nhiệm vụ khác nhau nhưng đều hướng tới mục đích lọc sạch vi khuẩn, đem lại nguồn nước sạch, ngon. Ngoài ra máy lọc nước mini RO còn chứa các lõi lọc giúp làm ngọt nước tự nhiên, bổ sung khoáng chất cho cơ thể, cân bằng độ ph trong nước và giúp nước mềm hơn.

 

may loc nuoc ro TPR RO002 nd 1

 

Tại sao nên sử dụng bình lọc nước mini?

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, đun nước sôi để uống  chỉ tiêu diệt được một phần vi sinh vật có trong nước thôi. Trong khi đó, các loại nước sinh hoạt chúng ta dùng hàng ngày từ nước máy, nước mưa đều tồn tại rất nhiều tạp chất, vi khuẩn, virus…Vì thế, nếu các bạn không làm sạch được hết những tạp chất này sẽ khiến nước khi nấu lên bị biến đổi cấu trúc làm mất oxy và khó tiêu hơn. Đặc biệt, đun sôi nước để trong môi trường bình thường quá 24 giờ, các vi khuẩn sẽ xâm nhập trở lại và hoạt động mạnh mẽ hơn, ảnh hưởng đến sức khỏe con người.Vì thế, giải pháp lý tưởng cho nguồn nước gia đình chính là máy lọc nước mini. Dòng sản phẩm này với công nghệ lọc tiên tiến, tích hợp lõi lọc hiện đại giúp loại bỏ triệt để các tạp chất, vi khuẩn có trong nước đun sôi, mang đến nguồn nước tinh khiết, đảm bảo sức khỏe.

 

binh loc nuoc mini

 

Công suất lọc của máy lọc nước mini

Nhiều người nghĩ rằng máy lọc mini sẽ có công xuất nhỏ. Tuy nhiên, điều này không đúng công suất lọc của máy lọc nước sẽ phụ thuộc vào áp lực nước và cấu tạo màng lọc chứ không phải phụ thuộc vào kích thước máy. Ngày nay, sự phát triển của khoa học  công nghệ, kỹ thuật thiết kế máy lọc nước rất phát triển chính vì vậy việc nâng cao công xuất máy lọc nước đã được cải tiến. Tùy lượng nước bạn cần sử dụng để chọn máy có công suất lọc phù hợp.

Nên để máy lọc nước mini ở đâu?

Thiết bị này phù hợp để lắp đặt dưới gầm tủ bếp, trên kệ bếp, bên cạnh bếp hoặc cũng có thể treo trên tường bếp… Đât là những vị trí tiện lợi nhất để máy thoát nước thải sau lọc, tiện lợi để lấy nước sạch phục vụ nấu ăn, sinh hoạt.

Đây là một số thông tin về bình lọc nước máy lọc nước mini. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.