Thiết bị chống ngáy Snore Circle có hiệu quả không?

2558

Ngày nay, có khá nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu chống ngáy, ngoài các sản phẩm thuốc xịt thì những thiết bị chống ngáy cũng được đánh giá khá hiệu quả đối với bệnh lý này.

Theo như đánh giá của những người tiêu dùng đã sử dụng qua thiết bị chống ngáy Snore Circle thì nó hoàn toàn có sự thay đổi về bệnh lý ngáy của họ. 

Vì sao Snore Circle lại có hiệu quả trong việc chống ngáy ?

Snore Circle là một thương hiệu nổi tiếng về các dòng sản phẩm thiết bị chống ngáy hiện nay bao gồm TEN YA4100, mặt nạ mắt YA3100, Earphone YA1313. Với nhiều năm kinh nghiệm trong y khoa cùng các chuyên viên kỹ sư thì VVFLY đã sáng chế thành công thiết bị chống ngáy dựa trên những nghiên cứu khoa học và công nghệ phát sóng xung tần.

thiết bị chống ngáy Snore Circle

thiết bị chống ngáy Snore Circle

>> Xem thêm topic Máy chống ngủ ngáy Snore Circle mua ở đâu

  • Công nghệ nhận dạng âm thanh: Ngáy có thể được nhận ra chính xác thông qua phân tích sóng âm thanh
  • Phân tích và phát hiện giấc ngủ: Phân tích dữ liệu ngáy và theo dõi giấc ngủ với dữ liệu trực quan rõ ràng
  • Thiết kế gọn nhẹ: Thiết kế hiện đại độc đáo và nhỏ gọn cho mức độ thoải mái cao
  • Can thiệp thể chất: Cường độ can thiệp vật lý có thể được điều chỉnh khi cần thiết

Thiết bị chống ngáy Snore Circle chính là giải pháp hữu hiệu đối với những bệnh nhân đang mắc chứng “ngủ ngáy” khắc phục và làm giảm ngáy một cách nhanh chóng, đồng thời đem đến giấc ngủ chất lượng đến với người dùng.

Tính năng ứng dụng Sleeplus của Snore Circle

Sau khi kết nối thành công giữa điện thoại di động và ứng dụng Sleeplus, nó sẽ tự động đồng bộ hóa dữ liệu cho bạn.

1) Người dùng có thể theo dõi ứng dụng Sleeplus để xem thời gian ngáy, thời gian can thiệp và tỉ lệ dừng của ngáy

2) Xem chất lượng giấc ngủ của mình với bảng chi tiết, độ thị và biểu đồ được hiển thị các thông số cụ thể trong ứng dụng

3) Bên cạnh đó, người ngáy hoàn toàn có thể vào kho lịch sử để xem lại quá trình ngáy của mình

4) Máy có thể cảm nhận ra tiếng ngáy và điều chỉnh cường độ can thiệp vật lý để trì hoãn ngáy một cách hiệu quả nhanh chóng

Nguyên tắc làm việc của thiết bị chống ngáy Snore Circle

A) Thiết bị tự động phát hiện chính xác và xác định âm thanh ngáy thông qua công nghệ tiên tiến.

B) Khi thiết bị nhận ra tiếng ngáy, lúc này sẽ có sự can thiệp vật lý thông qua các cấp mức độ âm thành hoặc rung động của các dòng máy mà không đánh thức giấc ngủ người dùng. Sự can thiệp về thể chất làm co thắt cơ cổ họng và mở đường thở, điều này sẽ làm cho hơi thở nhẹ nhàng hơn.

C) Vui lòng đeo sản phẩm trong khoảng thời gian từ hai tuần đến một tháng để cảm nhận hiệu quả của nó. 

Điều gì sẽ xảy ra nếu sản phẩm đánh thức bạn

Thông qua ứng dụng liên kết với điện thoại bằng Bluetooth, người dùng có thể tự điều chỉnh chế độ làm việc ở các cấp cường độ và độ nhạy vừa phải hoặc thấp một cách tùy ý. Bên cạnh đó, bạn có thể kích hoạt chức năng trì hoãn ngáy để ngăn chặn sự can thiệp nhẹ trong khi ngủ.

Mất bao lâu để thấy hiệu quả

Bạn sẽ cảm thấy một phần hiệu quả trong đêm đầu tiên. Bạn nên sử dụng liên tục để theo dõi hằng tuần theo chu kỳ khi đó bạn có thể quan sát và so sánh các sơ đồ lịch sử ngáy, thời gian ngáy, cường độ ngáy của mình. Nhận biết được tình trạng ngáy có giảm hay không.

>> Xem ngay các thiết bị chống ngủ ngáy hiệu quả nhất

Làm thế nào để biết sản phẩm hoạt động đúng

1) Rất đơn giản, bạn chỉ cần kiểm tra lúc bật và tắt nguồn thiết bị đúng cách. Khi bật nguồn nó sẽ có chỉ báo nguồn bật. Và khi tắt nguồn bạn sẽ tự cảm thấy một cái rung nhẹ của máy.

2) Bất kỳ sản phẩm nào của Snore Circle về máy chống ngủ ngáy. Sau khi bật sản phẩm, vui lòng đeo sản phẩm đúng cách và nằm xuống không lắc đầu, xoay chuyển để tránh đánh rơi thiết bị. Lúc này máy tạo ra âm thanh rung động liên tục trong 10 giây nếu phát hiện tiếng ngáy.

3) Sau khi đeo qua đêm, xem kết quả ngáy thông qua ứng dụng. Và bạn sẽ biết nếu thiết bị chống ngáy Snore Circle hoạt động đúng.

Hiệu quả tiến bộ bằng cách sử dụng sản phẩm

  • Ngừng hoặc giảm thời gian ngáy
  • Giảm âm lượng tiếng ngáy
  • Cải thiện tình trạng khô miệng và hôi miệng
  • Cải thiện chất lượng giấc ngủ và trạng thái tinh thần
  • Giảm ngưng thở khi ngủ hoặc hô hấp tắc nghẽn

Có cần thiết phải kết nối sản phẩm với điện thoại mọi lúc khi sử dụng

Sản phẩm có thể được sử dụng độc lập mà không cần kết nối với điện thoại của bạn. Sản phẩm thu thập và lưu dữ liệu trong CPU tích hợp trong khi bạn ngủ.
Sau khi bạn thức dậy, bạn chỉ cần đồng bộ hóa thiết bị với ứng dụng để xem dữ liệu.
Snore Circle với những dòng sản phẩm chống ngáy tiên tiến nhất hiện nay:

Sản phẩm có tại Siêu Thị Y Tế, nơi đây quý khách có thể an tâm chọn lựa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Với hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để chọn lựa hoặc tham khảo tại sieuthiyte.com.vn



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.