Cách sử dụng máy chống ngáy Snore Circle

2329

Hiện nay, cả ba dòng máy chống ngáy Snore Circle: Ten YA4100 (dạng đeo dưới cằm), Earphone YA1313 (dạng tai phone Bluetooth), YA3100 (mặt nạ mắt thông minh) đều có khả năng làm giảm âm thanh ngáy nhanh chóng. Những tính năng được ứng dụng vào mỗi dạng khác nhau giúp người dùng sử dụng thoải mái và đem lại hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng liên tục. Topic sau chúng tôi xin hướng dẫn cách sử dụng máy chống ngáy Snore Circle mang lại hiệu quả cho người dùng.

12345 1

Cách sử dụng máy chống ngáy ngủ Snore Circle

Để sử dụng máy chống ngủ ngáy Snore Circle hiệu quả, yêu cầu người dùng phải biết cách cài đặt ứng dụng Sleeplus để theo dõi tình trạng ngáy của mình.

Tải ứng dụng Sleeplus của Snore Circle

9 min 2

Tất cả 3 dòng đều sử dụng chung ứng dụng Sleeplus, giúp người dùng theo dõi được tình trạng ngáy của mình có thật sự giảm hay không. 

Lưu ý: Chỉ hỗ trợ iPhone có iOS 7.0 trở lên hoặc điện thoại Android chạy 4.3 trở lên. Nếu điện thoại của bạn là Android 7.0 trở lên, vui lòng bật chức năng Vị trí để kết nối với thiết bị và đồng bộ hóa dữ liệu. 

Kết nối dữ liệu và đồng bộ hóa dữ liệu 

– Bắt buộc thiết bị di động và ứng dụng ở chế độ kết nối. 

  • TEN YA4100: Sau khi nhấn công tắc nguồn, đèn báo Bluetooth sẽ nhấp nháy trong 10 giây cho biết thời gian thiết bị vẫn ở chế độ kết  nối.
  • Mặt nạ mắt YA3100: Chuyển đổi công tắc nguồn sang ON hoặc nhấn nút FUNC. Đèn báo Bluetooth sẽ nhấp nháy trong 15 giây và sẽ chuyển sang off nếu không có điện thoại nào được kết nối.
  • Earphone YA1313: Sau khi bật nút nguồn, đèn báo Bluetooth sẽ nhấp nháy trong 10 giây và đèn Flash sẽ biến mất nếu không kết nối được với điện thoại của bạn.

– Đảm bảo Bluetooth của điện thoại được bật.

– Mở ứng dụng Sleeplus và thực hiện theo các hướng dẫn trên ứng dụng để theo dõi “ngáy”.

– Sau khi thực hiện các bước kết nối thành công với ứng dụng di động, lúc này dữ liệu sẽ được tự động đồng bộ hóa trên điện thoại của bạn. Sau khi hoàn tất đồng bộ hóa dữ liệu, thiết bị Snore Circle sẽ tự động ngắt kết nối với Bluetooth có nghĩa là chỉ báo hiệu Bluetooth sẽ tắt.

Hướng dẫn sử dụng máy chống ngủ ngáy Snore Circle

3 min 13

Lưu ý: Khi sử dụng máy chống ngủ ngáy Snore Circle TEN YA4100 người dùng phải làm sạch lông dưới vùng cằm, không được có mồ hôi hay ẩm ướt ở khu vực này, không sử dụng nếu bị các vết lở loét, viêm nhiễm vùng da ở cổ họng. 

1. Bật nguồn

  • Để mở thiết bị, bạn nhấn giữ công tắc nguồn trong 3 giây.
  • Khi đó đèn báo nguồn sẽ bật trong 10 giây và đèn báo Bluetooth sẽ nhấp nháy trong 10 giây trước khi bật.

2. Tắt nguồn

  • Muốn tắt thiết bị, bạn cũng chỉ cần ấn giữ nút nguồn trong 3 giây.
  • Lúc này các chỉ báo nguồn và Bluetooth sẽ tắt.

1

Xé lớp màng bảo vệ trên các điện cực và gắn vào vị trí ở máy chính. Miếng điện cực như dạng cục hít khi gắn vào máy chính nó sẽ tự khớp vào nhau.

Bật nguồn máy và gắn nó ở cổ họng. Đảm bảo rằng vị trí đặt máy cho chiều công tắc nguồn ở phía trên gần cổ họng.

Nếu bạn chưa thấy sự hiệu quả của thiết bị, vui lòng điều chỉnh lại vị trí đặt của thiết bị.

Hướng dẫn sử dụng máy chống ngủ ngáy Earphone YA1313

1 min 17

1.Bật nguồn

  • Để mở nguồn ấn giữ 3 giây.
  • Chỉ báo đèn Bluetooth sẽ nhấp nháy trong 10 giây. Đèn flash sẽ biến mất khi không kết nối được với điện thoại di động của bạn.
  • Ánh sáng màu xanh lá cây vẫn sáng, vui lòng dùng thiết bị đeo lên một bên tai và nằm xuống nghỉ ngơi.
  • Đèn LED nguồn tự động tắt để tránh làm phiền giấc ngủ của người khác.

2.Tắt nguồn

  • Nếu không dùng thiết bị bạn chỉ cần ấn giữ nút nguồn 3 giây, máy sẽ tự động tắt.

2

Lưu ý: Nếu đeo sai cách, độ chính xác nhận dạng ngáy và can thiệp vật lý sẽ bị ảnh hưởng. Vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên đeo thiết bị theo hướng dẫn của chúng tôi. 

Bật nguồn và điều chỉnh nút tai theo hướng như trong hình. Đưa bề mặt trước của máy ra sau vành tai và nút mềm silicon vào bên trong tai. Lưu ý: nút tai bằng silicon có thể điều chỉnh phù hợp theo hướng bên trái hay bên phải của tai, giúp người dùng đeo thoải mái.

Vui lòng xoay nút tai như hình dưới đây.

Đặt phần đuôi phía sau tai của bạn và trượt nó xuống để quấn hoàn toàn tai của bạn. Sau đó làm cho nút tai vừa vặn với lối vào ống tai của bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy chống ngủ ngáy mặt nạ mắt YA3100

3 min 26

1. Bật nguồn

  • Chỉ cần bật ON của thiết bị.
  • Máy sau khi được bật nguồn, đèn báo Bluetooth sẽ nhấp nháy trong 15 giây trước khi tắt.

2. Tắt nguồn

  • Để tắt thiết bị, chuyển chế độ ON sang OFF.
  • Các đèn báo nguồn và Bluetooth sẽ tắt ngay khi thiết bị được tắt nguồn thành công.

cut1

Cũng như những thiết bị chống ngáy trên, bạn bật nút nguồn của máy và vui lòng tham khảo ảnh bên dưới về cách đeo. 

Lưu ý: Đảm bảo phần điện tử chính gần với trán của bạn. Dây đeo đàn hồi có thể được đặt trực tiếp trên tai của bạn.

Sản phẩm đang có tại Siêu Thị Y Tế, khách hàng có thể đến trực tiếp các cửa hàng để mua thiết bị hoặc tham khảo tại sieuthiyte.com.vn.

Tìm hiểu về thiết bị chống ngáy ngủ đang bán tại Siêu Thị Y Tế



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.