Mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất? Top 5 nhiệt kế điện tử bán chạy

1373

Bạn băn khoăn không biết nên nên mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất, mua nhiệt kế điện tử ở đâu?…Xin mời tham khảo nội dung bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số loại nhiệt kế điện tử bạn có thể lựa chọn.

Mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất

Mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất

Nên chọn dùng nhiệt kế điện tử loại nào?

Chúng ta nên mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt? Tuỳ theo mục đích sử dụng, mà bạn có thể chọn 1 trong các loại nhiệt kế như dưới đây.

Nhiệt kế điện tử đo tai

Nhiệt kế điện tử đo tai đo nhiệt độ ở tai, thường được sử dụng nhiều tại các cơ sở y tế và cả trong tủ thuốc mỗi nhà. Nhiệt kế đo nhiệt độ nhờ vào thu sóng hồng ngoại từ tai, đo nhiệt độ nhanh và an toàn. Một số nhiệt kế điện tử đo tai tốt : Dr.Kare – TH839S, Bosotherm Medical,….

Nhiệt kế điện tử đo tai cho bé

Nhiệt kế điện tử đo tai cho bé

Nhiệt kế điện tử đo trán

Nhiệt kế điện tử đo trán đo nhiệt độ ở trán. Loại nhiệt kế này có ưu điểm là đo nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao. Đặc biệt làm việc dưới tác động của tia hồng ngoại nên dễ dàng sử dụng và an toàn cho người sử dụng. Một số loại nhiệt kế độ trán tốt: MC-72,  Microlife FR1MF1, Bosotherm diagnostic,…

Nhiệt kế điện tử đo trán

Nhiệt kế điện tử đo trán

Nhiệt kế điện tử đa năng

Trên thị trường hiện nay, có một số nhiệt kế điện tử đa năng có thể đo ở nhiều vị trí khác nhau, có thể đo tai, đo miệng, hậu môn… Một số loại nhiệt kế đa năng hàng đầu hiện nay: Bosotherm Plex, BBT05….

Nhiệt kế điện tử đo nách

Nhiệt kế điện tử đo nách

Mua nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất?

Nhiệt kế điện tử đo trán Berrcom JXB-178

Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nhiệt kế điện tử loại nào tốt, bạn có thể chọn nhiệt kế điện tử đo trán Berrcom JXB-178. Sản phẩm tích hợp 3 chức năng đo bao gồm: thân nhiệt người, phòng và bề mặt. Nhiệt kế có bộ lưu trữ 32 lần đo để bạn kiểm soát sức khỏe tốt nhất.

Nhiệt kế điện tử Berrcom JXB-178 có chức năng báo động âm thanh cho biết nhiệt độ lớn hơn 38C (100,4F). Với khoảng cách đo từ 3 đến 5 cm, bạn đã biết được nhiệt độ một cách nhanh chóng trong vài giây, kết quả sẽ hiển thị trên màn hình LCD rõ nét.

Nhiệt kế điện tử đo trán Berrcom JXB-178

Nhiệt kế điện tử đo trán Berrcom JXB-178

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Reiwa JXB-183

Nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất? Nhiệt kế điện tử đo trán không tiếp xúc Reiwa JXB-183 đạt chuẩn Châu Âu EN60601-1-2, ISO 80601-2-56 và tuân thủ Chỉ thị 93/42 / EEC của EU liên quan đến các sản phẩm y tế. Sản phẩm có chức năng đo nhiệt độ cơ thể người, nhiệt độ bề mặt và nhiệt độ phòng.

Nhiệt kế có khả năng ghi nhớ 32 số đo nhiệt độ, trang bị báo động nhiệt độ lớn hơn 38 độ C hoặc 100,4 độ F bằng âm thanh. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi mang theo sử dụng mọi lúc mọi nơi. 

Sản phẩm dùng pin tiện lợi, tự động tắt sau 30 giây không hoạt động để tiết kiệm pin tối đa.

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Reiwa JXB-183

Nhiệt kế hồng ngoại đo trán Reiwa JXB-183

Nhiệt kế đo trán Loye LY-F1

Nhiệt kế điện tử loại nào tốt? Nhiệt kế đo trán không tiếp xúc Loye LY-F1 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo để đo nhiệt độ người, phòng và bề mặt. Đặc biệt, bạn cũng có thể xem lại số đo nhiệt độ của 32 lần gần nhất. Cảnh báo âm thanh cho biết nhiệt độ nguy hiểm trên 38C (100,4F).

Màn hình LCD kỹ thuật số có đèn dễ nhìn, người dùng lớn tuổi mắt kém cũng có thể xem rõ thông số trên nhiệt kế. Thiết bị dùng pin AAA và có chức năng tự động tắt sau 30 giây không dùng. 

Nhiệt kế điện tử loại nào tốt? Nhiệt kế đo trán Loye LY-F1

Nhiệt kế điện tử loại nào tốt? Nhiệt kế đo trán Loye LY-F1

Nhiệt kế hồng ngoại treo tường Alphamed UFR101

Trong danh sách nhiệt kế điện tử loại nào tốt, bạn không nên bỏ qua sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại treo tường Alphamed UFR101. Đây là loại nhiệt kế thông minh với các tính năng hiển thị ngay trên thân máy. 

Cách sử dụng nhiệt kế đơn giản, độ chính xác cao cho kết quả đạt chuẩn y tế với độ lệch chỉ 0,2 độ C. Nhiệt kế hồng ngoại Alphamed UFR101 được thiết kế dán tường hoặc đặt trên giá đỡ rất tiện lợi để đo nhiệt độ ở tại nhà, bệnh viện, phòng khám, trường học, công ty,… Bạn có thể đo với nhiệt kế Alphamed UFR101 ở khoảng cách an toàn từ 1 – 10 cm.

Một số tiện ích khác của sản phẩm bao gồm: đèn LED hiển thị thông số, cảnh báo màu xanh cho nhiệt độ thấp (< 37,5 độ C) và cảnh báo màu đỏ cho nhiệt độ quá cao (> 37,5 độ C).

Nhiệt kế hồng ngoại treo tường Alphamed UFR101

Nhiệt kế hồng ngoại treo tường Alphamed UFR101

Nhiệt kế điện tử đầu dẻo DrKare DK-09

Cuối cùng trong danh sách nhiệt kế điện tử loại nào tốt nhất là sản phẩm nhiệt kế điện tử đầu dẻo DrKare DK-09. Sản phẩm có giá thành rẻ nhưng chất lượng tốt, cho kết quả đáng tin cậy chỉ sau 10 giây. Đầu dẻo của nhiệt kế khá mềm, thích hợp đo nhiệt độ ở miệng, nách hoặc hậu môn ở chế độ đo bằng độ C và độ F. Sản phẩm thiết kế chống thấm nước tiện lợi để vệ sinh sau khi sử dụng.

Nhiệt kế điện tử đầu dẻo DrKare DK-09

Nhiệt kế điện tử đầu dẻo DrKare DK-09

Những lưu ý khi chọn mua nhiệt kế điện tử

Sau khi biết được nhiệt kế điện tử loại nào tốt, có một số điều mà bạn cần lưu ý khi mua nhiệt kế bao gồm:

Độ chính xác

Đây là yếu tố quan trọng nhất cần tìm khi mua nhiệt kế. Khi bạn đang cố gắng xác định xem mình có bị sốt không thì nhiệt độ chính xác là rất quan trọng.

Thoải mái

Là một công cụ đo lường tiếp xúc với da người, nhiệt kế điện tử phải đủ thoải mái để đo kết quả chính xác. Nếu có bất kỳ khó chịu nào trong quá trình đo, có thể dẫn đến kết quả đo không chính xác. Đặc biệt là trẻ sơ sinh, việc đo nhiệt độ từ một đứa trẻ có thể khó khăn nếu chúng cảm thấy không thoải mái.

Dễ sử dụng

Tốt nhất bạn hãy chọn loại nhiệt kế dễ vận hành để quá trình đo diễn ra nhanh chóng đặc biệt là với trẻ nhỏ. Thao tác quá phức tạp sẽ tốn nhiều thời gian và có thể khiến trẻ khó chịu.

Bạn nên mua nhiệt kế điện tử có cách sử dụng đơn giản và cho kết quả đáng tin cậy

Bạn nên mua nhiệt kế điện tử có cách sử dụng đơn giản và cho kết quả đáng tin cậy

Sự phù hợp

Có loại nhiệt kế dùng được cho mọi lứa tuổi, có loại chỉ dành riêng cho cơ thể trẻ sơ sinh để có tác dụng phù hợp. Đọc qua các hướng dẫn cụ thể để đảm bảo rằng nhiệt kế bạn đang chọn phù hợp để sử dụng cho trẻ nhỏ hoặc người trưởng thành. 

Tính năng chuyển đổi độ C và độ F

Bạn thích định lượng bằng đơn vị nào? Đảm bảo rằng nhiệt kế bạn chọn sẽ cho bạn kết quả chính xác tính bằng độ F hoặc độ C, tùy theo bạn chọn. 

Tốc độ đo nhiệt độ

Khi chọn nhiệt kế, hãy chọn loại sẽ cho bạn kết quả chính xác trong tích tắc để không phải giữ nhiệt kế trong tay quá lâu, đôi khi sẽ gây khó chịu cho người được đo như trẻ sơ sinh phải đo nhiệt độ trực tràng.

Màn hình có đèn nền

Nhiệt kế có màn hình có đèn nền được lựa chọn nhiều vì chúng cũng có thể được sử dụng vào ban đêm. Đặc biệt nếu bạn có con nhỏ, một chiếc nhiệt kế có màn hình ngược sáng sẽ tiện lợi hơn.

Mua nhiệt kế ở đâu uy tín? 

Có nhiều đơn vị, cửa hàng, công ty bán nhiệt kế điện tử. Trong đó Siêu Thị Y Tế là nơi bán nhiệt kế cũng như các thiết bị y tế được đánh giá rất cao. Các bạn có nhu cầu có thể tham khảo và đặt mua.

Một số thông tin chia sẻ về loại nhiệt kế điện tử loại nào tốt. Hi vọng những thông tin trên hữu ích cho các bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.