Mua máy đo huyết áp ở đâu TPHCM uy tín chất lượng?

908

Huyết áp cao được gọi là kẻ giết người thầm lặng vì không có triệu chứng rõ ràng và làm tăng nguy cơ đau tim, đột quỵ, bệnh thận và một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khác. Vì thế việc theo dõi tại nhà có thể hữu ích để chẩn đoán tăng huyết áp ngay từ đầu. Nếu bạn đang tìm mua cho gia đình một chiếc máy đo huyết áp cao cấp nhưng chưa biết mua máy đo huyết áp ở đâu TPHCM uy tín, chất lượng thì hãy tham khảo bài viết sau từ Siêu Thị Y Tế.

Mua máy đo huyết áp ở đâu TPHCM uy tín

Mua máy đo huyết áp ở đâu TPHCM uy tín

Những lưu ý khi chọn mua máy đo huyết áp

Độ chính xác

Độ chính xác và kết quả đo tin cậy là yếu tố rất quan trọng khi mua máy đo huyết áp. Hầu hết các máy đo huyết áp điện tử cao cấp đều rất chính xác, nhưng bạn nên chọn loại máy đo huyết áp đã được kiểm chứng lâm sàng.

Kiểm tra độ vừa vặn của vòng bít

Đảm bảo máy đo huyết áp bạn chọn có vòng bít vừa với chu vi của cánh tay trên hoặc cổ tay. Sử dụng vòng bít sai kích cỡ có thể dẫn đến kết quả đo không chính xác.

Chọn máy đo huyết áp dễ sử dụng

Màn hình hiển thị trên máy đo huyết áp phải dễ đọc, các nút phải lớn và trực quan. Hướng dẫn sử dụng vòng bít và vận hành màn hình phải rõ ràng. Điều này cực kỳ quan trọng đối với người dùng lớn tuổi trong quá trình sử dụng.

Các tính năng đi kèm

Có nhiều tính năng cần tìm khi chọn máy đo huyết áp. Dưới đây là một số tính năng quan trọng mà bạn cần xem xét: chức năng phát hiện nhịp tim không đều, chỉ báo huyết áp rủi ro, bộ nhớ một hoặc nhiều người dùng, chức năng tính trung bình dữ liệu,…

Thời gian bảo hành

Hầu hết các máy đo huyết áp được bán tại cửa hàng uy tín đều có bảo hành. Thời gian bảo hành bình thường của máy dao động từ 1 đến 5 năm tùy loại. Khi mua hàng, bạn hãy đọc kỹ các tùy chọn bảo hành để biết liệu nhà cung cấp có bảo hành toàn bộ máy hay chỉ bảo hành màn hình kỹ thuật số chứ không bao gồm vòng bít.

Những lưu ý chọn mua máy đo huyết áp chất lượng và phù hợp

Những lưu ý chọn mua máy đo huyết áp chất lượng và phù hợp

Mua máy đo huyết áp ở đâu TPHCM uy tín?

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy đo huyết áp trên thị trường nên cũng xuất hiện không ít nơi bán hàng giả, hàng nhái. Vì thế bạn cần biết được mua máy đo huyết áp ở đâu TPHCM uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Siêu Thị Y Tế là hệ thống kinh doanh trang thiết bị y tế gia đình với hơn 10 năm kinh nghiệm, hiện đang có hệ thống 13 cửa hàng trên toàn quốc. Bạn hãy an tâm chọn Siêu Thị Y Tế là địa chỉ tin tưởng mua sắm máy đo huyết áp, đến ngay hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế tại HCM để được nhân viên tư vấn trực tiếp và dùng thử sản phẩm:

  • 241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp
  • 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10
  • 355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3
  • 118 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh
  • 156A Cây Keo, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
  • 16 Đường số 45, P.6, Q.4
  • 86D Hùng Vương, P.9, Q.5
  • 30 Nguyễn Thái Bình, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng trực tuyến tại website của Siêu Thị Y Tế: sieuthiyte.com.vn luôn có nhân viên tư vấn để bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Mua máy đo huyết áp ở đâu TPHCM uy tín? Đến ngay hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế

Mua máy đo huyết áp ở đâu TPHCM uy tín? Đến ngay hệ thống cửa hàng Siêu Thị Y Tế

Tại sao nên chọn mua máy đo huyết áp tại Siêu Thị Y Tế?

Khi đến với Siêu Thị Y Tế, bạn đảm bảo sẽ nhận được sản phẩm máy đo huyết áp cao cấp chính hãng 100% đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Boso, Wellmed, Scian,… Siêu Thị Y Tế có chính sách hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Vì thế bạn hãy hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm máy đo huyết áp ở Siêu Thị Y Tế.

Ngoài ra, Siêu Thị Y Tế cũng cung cấp chế độ bảo hành chính hãng cho máy đo huyết áp từ 12 tháng đến 36 tháng tùy loại máy, chế độ nhanh chóng để giúp bạn không bị gián đoạn quá lâu quá trình sử dụng máy.

Không chỉ mang đến người dùng sản phẩm máy đo huyết áp chất lượng, khách hàng khi đến với Siêu Thị Y Tế cũng sẽ thật sự hài lòng với cách phục vụ và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, dù là khách hàng đến mua trực tiếp tại cửa hàng hay đặt mua online qua website.

Tại Siêu Thị Y Tế, bạn sẽ tìm mua được máy đo huyết áp với mức giá thành cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá sản phẩm, tặng quà đi kèm,… Đến ngay Siêu Thị Y Tế chọn mua máy đo huyết áp cao cấp với giá tốt nhất ngay hôm nay nhé!

Khi đến với Siêu Thị Y Tế, bạn sẽ nhận được máy đo huyết áp chính hãng 100%

Khi đến với Siêu Thị Y Tế, bạn sẽ nhận được máy đo huyết áp chính hãng 100%

Gợi ý những mẫu máy đo huyết áp được nhiều người sử dụng

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital

Boso là thương hiệu máy đo huyết áp số 1 tại Đức được hơn 96% bác sĩ tin dùng. Trong đó, dòng máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital được rất nhiều người tiêu dùng tin chọn bởi những tính năng ưu việt.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital

Máy đo huyết áp điện tử Boso Medicus Vital được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại, độ bền cao, dễ sử dụng và thân thiện với mọi đối tượng sử dụng.

  • Sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng.
  • Chức năng đo huyết áp và nhịp tim, kết hợp phát hiện loạn nhịp tim.
  • Bộ nhớ thông minh lưu trữ đến 60 lần đo, tiện lợi theo dõi huyết áp mỗi ngày.
  • Phát cảnh báo khi người dùng sai tư thế, tránh kết quả đo không chính xác.
  • Huyết áp được đánh giá phân loại theo chuẩn WHO, an toàn và chính xác.
  • Vòng bít được căng tốt nhất với chế độ bơm thông minh không cần phải bơm lại.

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus vital bosung 30032022 a51648611708.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital
Giá bán tham khảo: 1.290.000đ

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +

Một dòng máy đo huyết áp cao cấp khác đến từ thương hiệu Boso cũng được nhiều người dùng đánh giá cao là máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +. Sản phẩm đạt được điểm số cao nhất tại Stiftung Warentest (tổ chức đánh giá sản phẩm người tiêu dùng ở Đức).

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar sử dụng phương pháp đo dao động kế, đo huyết áp hoàn toàn tự động và cho kết quả có độ chính xác đáng tin cậy. Máy đo huyết áp theo tiêu chuẩn của WHO, giúp bạn và gia đình nắm rõ thực tế tình trạng huyết áp của mình. Thiết bị có chức năng cảnh báo nhịp tim bất thường, giúp người dùng kịp thời phát hiện tránh biến chứng nguy hiểm.

Một số tiện ích đi kèm khác của máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar + bao gồm:

  • Màn hình LCD  rộng, hiển thị rõ thông số kết quả tâm thu, tâm trương, nhịp tim.
  • Chức năng quản lý dữ liệu với bộ nhớ 90 lần đo.
  • Thiết kế tiện dụng với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi dùng khi đi du lịch hoặc công tác xa.
  • Tính năng tiết kiệm năng lượng tự động tắt một khoảng thời gian nhất định không dùng.

midistar1544588008.nv

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +
Giá bán tham khảo: 890.000đ

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X là thiết bị đo huyết áp được sử dụng rộng rãi trong mỗi gia đình cũng như các trung tâm chăm sóc sức khỏe. Boso Medicus X  vận hành theo phương pháp đo dao động kế, tự động đo huyết áp nhanh chóng với độ chính xác cao trên 99%, đảm bảo người dùng biết được chính xác chỉ số huyết áp của mình.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X

Dòng máy đo huyết áp Boso Medicus X được Tổ chức đánh giá của người tiêu dùng tại Đức (Stiftung Warentest) công nhận là thiết bị đo huyết áp chất lượng hàng đầu tại Đức.

Bên cạnh chức năng đo huyết áp tâm trương, tâm thu và nhịp tim, BOSO X còn có khả năng báo loạn nhịp tim thông minh để bạn kịp thời phát hiện bất thường, tránh gặp biến chứng tim mạch nguy hiểm.

Một số ưu điểm khác của máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X:

  • Cảnh bảo huyết áp bất thường theo vạch màu tiêu chuẩn WHO.
  • Chức năng thông mình cảnh báo sai tư thế và thao tác sai,….
  • Tự động tắt khi không sử dụng, tiết kiệm pin.
  • Màn hình LCD rộng và rõ nét, thao một nút ấn dễ thao tác.
  • Nhỏ gọn, tiện lợi dùng ở bất kỳ đâu.

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus x bosung 30032022 a51648627141.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X
Giá bán tham khảo: 1.180.000đ

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem-8712

Omron là thương hiệu máy đo huyết áp nổi tiếng và phổ biến với nhiều người. Dòng máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-8712 chất lượng cao, giá thành phải chăng được rất nhiều người trang bị cho tủ thuốc gia đình của mình.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem-8712 ứng dụng công nghệ Intellisense hiện đại hàng đầu hiện nay cho kết quả đo huyết áp đáng tin cậy với độ chính xác cao hơn nhiều so với các dòng sản phẩm cùng loại.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem-8712

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem-8712

Máy tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ và tiện ích như: cảnh bảo quấn vòng bít, biểu tượng báo huyết áp cao, chức năng báo cử động người khi đo tránh kết quả không chính xác, bộ nhớ lưu lại lần đo cuối, màn hình rộng hiển thị rõ chỉ số.

Máy đo huyết áp điện tử Omron HEM-8712 có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi đo huyết áp tại nhà và mang theo khi du lịch, công tác,….

500x500 8712 11543035094.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem-8712
Giá bán tham khảo: 940.000đ

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM-7121

Model Hem 7121 cũng là một thiết bị đo huyết áp nổi tiếng từ thương hiệu Omron. Máy sở hữu công nghệ Intellisensemới, đo huyết áp hoàn toàn tự động. Chức năng thông minh bao gồm: đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng, báo cử động trong khi đo giúp cho kết quả chính xác, cảnh báo nhịp tim bất thường, biểu tượng huyết áp cao, bộ nhớ lưu trữ 30 kết quả đo. Thiết bị có kiểu dáng đẹp, kích thước gọn nhẹ, đồ bền cao, dễ sử dụng.

31541046171.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM-7121
Giá bán tham khảo: 1.190.000đ

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết được mua máy đo huyết áp ở đâu TPHCM và tìm được cho gia đình một chiếc máy đo huyết áp cao cấp phù hợp. Siêu Thị Y Tế chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm đón đọc bài viết!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất