TOP 5 Máy Xông Mặt Loại Nào Tốt – Đáng Mua Nhất Hiện Nay

1715

Máy xông hơi mặt là trợ thủ đắc lực cho làn da, giúp da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ. Vậy bạn có biết hiện nay máy xông mặt loại nào tốt nhất hay chưa. Cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu và lựa chọn cho mình một sản phẩm như ý nhé.

Máy xông hơi mặt loại nào tốt

Máy xông hơi mặt loại nào tốt

Kinh nghiệm chọn mua máy xông hơi mặt tốt nhất

Trước khi biết được máy xông hơi mặt loại nào tốt, hãy cùng Siêu Thị Y Tế điểm qua một số yếu tố cần cân nhắc để mua máy xông mặt mini loại nào tốt nhất.

Loại máy xông hơi mặt

Máy xông hơi mặt loại nào tốt? Hầu hết máy xông hơi mặt đều là máy xông hơi ion nano, tức là máy tạo ra hơi nước nano. Các hạt hơi nước nano có thể thúc đẩy sự hấp thụ vào các lớp da của bạn gấp 10 lần so với xông hơi thông thường, thúc đẩy sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi của da và dưỡng ẩm cho da của bạn.

Tính năng tự động tắt

Tính năng an toàn quan trọng nhất mà máy xông mặt mini loại nào tốt cần có là chế độ tự động tắt. Công nghệ này đảm bảo bộ phận làm nóng sẽ tắt khi bình rỗng, do đó nó không bị sôi cạn, tránh làm hỏng và giảm nguy cơ hỏa hoạn.

Máy xông hơi mặt loại nào tốt cũng cần có chế độ tự động tắt

Máy xông hơi mặt loại nào tốt cũng cần có chế độ tự động tắt

Tính năng bổ sung

Nếu bạn muốn sử dụng máy xông hơi mặt để xông tinh dầu, bạn sẽ cần một thiết bị tương thích vì việc thêm tinh dầu vào ngăn chứa nước có thể làm hỏng bình xông. Ngoài ra, bạn cũng nên dùng máy xông mặt loại nào có gương tích hợp để nâng cấp tiện ích khi sử dụng.

Dung tích bình chứa nước

Khi tìm mua máy xông hơi mặt loại nào tốt, bạn nhất định không nên bỏ qua yếu tố dung tích bình chứa. Bạn nên tìm thiết bị có dung tích bình chứa ít nhất là 70ml.

Thời gian làm nóng

Đa số máy xông mặt loại nào tốt nhất đều có thời gian làm nóng nhanh dưới 2 phút.

Máy xông mặt loại nào tốt nhất có thời gian phun sương nhanh dưới 2 phút

Máy xông mặt loại nào tốt nhất có thời gian phun sương nhanh dưới 2 phút

Độ ồn

Xông hơi mặt sẽ giúp bạn thư giãn, nhưng bạn cũng không muốn làm phiền những người xung quanh, vì vậy bạn không muốn có nhiều tiếng ồn từ thiết bị của mình. Tất cả các máy xông mặt loại nào tốt đều khá yên tĩnh, hoặc gần như hoàn toàn im lặng.

Tính di động

Mặc dù bạn có thể không muốn mang theo máy xông hơi mặt trong kỳ nghỉ, nhưng hãy cân nhắc nơi bạn sẽ sử dụng và cất giữ nó. Khi nói đến máy xông mặt loại nào tốt nhất, hãy chọn một kiểu máy nhẹ và nhỏ hơn.

Hãy chọn một kiểu máy nhẹ và nhỏ hơn khi tìm mua máy xông hơi mặt loại nào tốt

Hãy chọn một kiểu máy nhẹ và nhỏ hơn khi tìm mua máy xông hơi mặt loại nào tốt

Tiếp tục đọc để biết nên mua máy xông mặt loại nào tốt?

Máy xông mặt loại nào tốt đáng mua nhất?

Theo các nhà chuyên môn, để lựa chọn được một máy xông hơi mặt tốt, chất lượng và đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì mọi người cần lưu ý một số điểm như sau

  • Quan tâm đến chức năng của sản phẩm
  • Thương hiệu của sản phẩm
  • Giá thành của sản phẩm

Máy xông hơi mặt công nghệ ion cao cấp Reiwa WT-300

Máy xông hơi mặt công nghệ ion cao cấp Reiwa WT-300

Máy xông hơi mặt công nghệ ion cao cấp Reiwa WT-300

Khi tìm mua máy xông hơi mặt loại nào tốt, nhất định bạn không thể bỏ qua sản phẩm máy xông hơi mặt từ thương hiệu Reiwa. Thiết bị có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông kết hợp tẩy nhẹ nhàng tế bào chết để dưỡng ẩm giúp da mịn màng và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Một số ưu điểm của máy xông hơi mặt Reiwa WT-300:

  • Cung cấp hơi nước ion nano mạnh với độ ấm dịu nhẹ, đảm bảo da không kích ứng.
  • Thời gian khởi động nhanh chỉ 40s để phun hơi nước.
  • Một số chức năng an toàn bao gồm: tự ngưng hoạt động và giảm nhiệt độ nếu trong bình không có nước; thay đổi cách phát ra khí xông khi lượng nước giảm, bảo vệ quá nhiệt.
  • Trang bị nắp đậy tránh bụi bẩn bám vào đầu phun.
  • Thiết kế nhỏ gọn và dễ di chuyển, tiện lợi mang theo dùng ở nhiều nơi.
may xong hoi mat cong nghe ion reiwa wt 300 avbs5

Máy xông hơi mặt công nghệ ion Reiwa WT-300
Giá bán tham khảo: 780.000đ

Máy xông hơi mặt phun sương mịn TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt phun sương mịn TouchBeauty TB-1586

Máy xông hơi mặt phun sương mịn TouchBeauty TB-1586

Máy xông mặt loại nào tốt nhất? Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586 mang đến công nghệ phun sương mịn hiện đại, giúp làm giãn nở lỗ chân lông để loại bỏ hoàn toàn bụi. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Góc đầu phun linh hoạt, dễ điều chỉnh để thay đổi hướng phun của làn sương.
  • Hệ thống an toàn được kích hoạt khi trong bình không có nước: tự động ngắt nhiệt, ngưng hoạt động.
  • Bình chứa có dung tích 90ml, dùng liên tục đến 15 phút.
  • Điều khiển bằng một nút ấn, cực kỳ dễ sử dụng.
  • Sản phẩm làm từ ABS và PC an toàn cho độ bền cao và sử dụng lâu.
  • Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, kích thước nhỏ gọn dễ mang theo.
may xong hoi mat touchbeauty tb 1586 bshinh11642821092.nv

Máy xông hơi mặt TouchBeauty TB-1586
Giá bán tham khảo: 960.000đ

Máy xông mặt hơi nước NTFS-618

Máy xông mặt hơi nước NTFS-618

Máy xông mặt hơi nước NTFS-618

Mua máy xông mặt loại nào tốt? Máy xông mặt NTFS-618 sở hữu thiết kế hiện đại, kích thước gọn nhẹ. Loại máy xông hơi nước này được nhiều người sử dụng và có phản hồi tích cực.

Với luồn hơi tinh khiết từ thiết bị, da bạn sẽ được loại bỏ sạch sẽ bã nhờn, bụi bẩn cũng như các độc tố từ môi trường, mỹ phẩm.  Máy có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, hai bầu xông chuyên biệt dành cho mũi và mặt.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng thiết bị kết hợp với nhiều loại thảo dược, tinh dầu để giúp chị chữa được một số bệnh và đem lại cảm giác sáng khoái, dễ chịu dau ngày dài làm việc.

Máy xông mặt tạo độ ẩm Beauty Skin

Máy xông hơi mặt Beauty Skin

Máy xông hơi mặt Beauty Skin

Máy xông hơi mặt loại nào tốt? Bạn hãy tham khảo máy xông hơi mặt Beauty Skin. Thiết bị này sử dụng công nghệ xông hơi ion âm tiên tiến của Hàn Quốc. Sản phẩm này được ứng dụng công nghệ ion hiện đại tạo ra làn hơi chứa những phân tử ion mỏng tốt cho da.

Các phân tử inon âm được xem như là một chất vitamin free trong không khí, giúp kích hoạt những nhân tố giữ ẩm cho làn da, tái tạo collagen từ đó giúp tăng độ căng bóng, đàn hồi cho da.

Bên cạnh đó, nó còn giúp loại bỏ những tế bào biểu bì đã lão hóa trên da, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu dưới da…Sau một thời gian sử dụng sản phẩm, da sẽ trở lên trắng sáng, khỏe mạnh…

Máy xông hơi mặt Rio FSTE

Máy xông hơi mặt Rio FSTE

Máy xông hơi mặt Rio FSTE

Máy xông hơi mặt Rio FSTE là một lựa chọn tốt khi bạn đang tìm kiếm máy xông hơi mặt loại nào tốt. Sản phẩm được đánh giá rất cao, được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Thiết bị với phần tử hơi nước xâm nhập nhanh vào da để giữ ẩm sâu từ bên trong, có tác dụng giúp loại bỏ bụi và dầu ra khỏi da, cung cấp khả năng xử lý làm sạch sâu cho khuôn mặt, chống lão hóa da, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng và căng bóng,…

Máy xông hơi mặt Rio FSTE sử dụng được với tinh dầu khi xông. Sản phẩm còn có một mặt nạ xông mũi cho việc giảm bớt sự tắc nghẽn xoang. Sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, thân thiện với người sử dụng.

Những lưu ý để sử dụng máy xông hơi mặt hiệu quả nhất

Sau khi biết được máy xông hơi mặt loại nào tốt, bạn cũng cần lưu ý một số điều để sử dụng thiết bị hiệu quả và an toàn.

Máy xông hơi mặt tạo ra sự ngưng tụ hơi ấm giúp loại bỏ các chất độc và bụi bẩn bám trên da bằng cách mở các lỗ chân lông của bạn và làm cho bạn đổ mồ hôi. Để có kết quả tốt nhất và đảm bảo không có vi khuẩn xâm nhập vào lỗ chân lông của bạn, hãy rửa mặt bằng sửa rửa mặt làm sạch trước và ngay sau khi sử dụng máy xông hơi. Điều này quan trọng nhất đối với làn da bị mụn vì mồ hôi có thể dẫn đến nổi mụn nhiều hơn nếu da không được làm sạch đúng cách.

>> Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng hiệu quả máy xông hơi mặt mini tại nhà

Hãy làm sạch da trước khi sử dụng máy xông hơi mặt

Hãy làm sạch da trước khi sử dụng máy xông hơi mặt

Xông hơi mặt có lợi cho hầu hết các loại da (cho dù bạn là da khô, da dầu hay da mụn). Tuy nhiên, những người bị bệnh rosacea, eczema hoặc mẩn đỏ có thể thấy rằng hơi nước nóng sẽ làm trầm trọng thêm tình trạng của họ. Trước khi sử dụng máy xông hơi mặt trong quy trình chăm sóc da, bạn nên kiểm tra với bác sĩ hoặc bác sĩ da liễu. 

Bài viết trên từ Siêu Thị Y Tế đã giúp bạn biết được máy xông mặt loại nào tốt. Chúc bạn luôn vui khỏe và cảm ơn bạn đã luôn dành thời gian quan tâm theo dõi!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.