Máy tăm nước hoạt động như thế nào ?

2382

Máy tăm nước là một thiết bị y khoa hỗ trợ làm sạch và vệ sinh răng miệng một cách triệt để nhất cho người sử dụng. Bạn có biết máy tăm nước làm sạch răng theo cơ chế như thế nào hay không? Hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu về cách thức hoạt động của sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Cách hoạt động của máy tăm nước ra sao?

Cách hoạt động của máy tăm nước ra sao?

Máy tăm nước hoạt động như thế nào?

Máy tăm nước có rất nhiều kiểm dáng và kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân hay một nhóm người trong gia đình. Tuy nhiên, về cơ bản, máy tăm nước được hoạt động theo cơ chế như sau:

Máy tăm nước có 2 phần chính là bình chứa nước và máy bơm. Khi được kết nối với nguồn điện hoặc pin và được mở nguồn, máy bơm sẽ hút nước từ bình chứa thông qua các ống dẫn, kéo nước vào trong và đẩy lên đầu tăm thông qua một cái vòi ở cuối đầu tăm nước ở một mức áp suất cao để phun ra các tia nước trong miệng. Tùy vào loại đầu tăm khác nhau mà các tia nước có thể mở hoặc đóng và có thể phát ra với áp suất cao hoặc thấp và đặt tia ở các góc khác nhau để mang lại hiệu quả hơn.

Máy tăm nước hoạt động như thế nào?

Máy tăm nước hoạt động như thế nào?

Khi sử dụng máy tăm nước, bạn có thể dùng nước ấm kết hợp thêm nước xúc miệng để tăng độ hiệu quả làm sạch một cách tốt nhất.

Bộ đôi sản phẩm vệ sinh răng miệng: Máy tăm nước và bàn chải điện

Lựa chọn máy tăm nước theo nhu cầu sử dụng

Tuỳ vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua các loại máy tăm nước khác nhau từ loại cố định cho đến các loại cầm tay cá nhân. Đối với máy tăm nước cố định phù hợp sử dụng tại nhà cho cả gia đình với hộp chứa nước lớn và nhiều đầu tăm khác nhau. Còn loại cầm tay thích hợp sử dụng cá nhân và rất tiện lợi mang đi du lịch.

>> Xem ngay: Bật mí cho bạn kinh nghiệm mua máy tăm nước cực chuẩn

Cách lựa chọn máy tăm nước phù hợp

Cách lựa chọn máy tăm nước phù hợp

Để mua được máy tăm nước chính hãng và chất lượng, bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ mua hàng uy tín và chuyên nghiệp. Hệ thông Siêu Thị Y Tế là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị y tế y khoa chính hãng, đặc biệt là máy tăm nước với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng nhất với nhiều chính sách khuyến mãi. Đến với Siêu Thị Y Tế bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về tình trạng cũng như các sản phẩm của chúng tôi.

Mời bạn xem mẫu tăm nước đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may tam nuoc roaman mini 11560325752.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN Mini 1
Giá bán tham khảo: 960.000đ

may tam nuoc roaman w101644426724.nv

Máy tăm nước cầm tay ROAMAN W10
Giá bán tham khảo: 1.199.000đ

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRỤ SỞ CHÍNH

  • 241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Tổng đài: (028) 7309 44 99 – Hotline: 0985 9999 29
  • Email bảo hành: kythuat@sieuthiyte.vn


Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất