Máy Massage Thương Hiệu KASJ – Món Quà Sức Khỏe Dịp Tết Nguyên Đán 2022

828

Máy massage là quà tặng sức khỏe ý nghĩa, thích hợp để bạn gửi tặng người thân trong dịp Tết Nguyên Đán 2022 sắp đến. Nếu bạn muốn tìm máy massage cao cấp, nhất định đừng bỏ qua máy massage đến từ KASJ – thương hiệu sản phẩm chăm sóc khỏe hàng đầu hiện nay.

Máy Massage Thương Hiệu KASJ - Món Quà Sức Khỏe Dịp Tết Nguyên Đán 2022

Máy Massage Thương Hiệu KASJ – Món Quà Sức Khỏe Dịp Tết Nguyên Đán 2022

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy massage KASJ

Máy massage KASJ được thiết kế để mang lại sự thư giãn cho cơ thể và tinh thần của bạn. Một số lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy massage KASJ:

Làm dịu các cơ đau nhức

Hầu hết các máy massage KASJ đều có một số phụ kiện được thiết kế cho các vùng khác nhau trên cơ thể như cổ, lưng và vai. Bạn có thể thoát khỏi cơn đau và cho phép cơ thể thư giãn khỏi căng thẳng trong ngày và làm mới bản thân cho ngày làm việc tiếp theo.

Giải độc

Vì bạn chỉ xoa bóp các cơ từ bên ngoài, nên ý nghĩ về việc giải độc bên trong có thể không xuất hiện trong tâm trí bạn. Tuy nhiên, xoa bóp bằng máy massage KASJ có thể cải thiện lưu thông máu và kích thích hệ thống bạch huyết, hệ thống này có nhiệm vụ giúp cơ thể bạn loại bỏ độc tố. Thiết bị cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn, cho phép phục hồi tốt hơn sau các chấn thương mô mềm và cải thiện tính linh hoạt và khả năng vận động của khớp.

Cải thiện làn da

Kết quả của việc lưu thông máu tốt hơn là cải thiện màu và độ sáng của da. Sử dụng máy massage KASJ thường xuyên sẽ tăng sản xuất collagen trong cơ thể giúp da đàn hồi tốt hơn và ít nếp nhăn hơn.

Giảm căng thẳng

Đó là điều đầu tiên bạn nhận thấy về trạng thái tinh thần của mình ngay sau khi sử dụng máy massage KASJ. Khi các cơ thư giãn, tâm trí của bạn cũng vậy. Lý do rất đơn giản, khi cơ thể bạn căng thẳng, nó không chỉ dẫn đến đau nhức mà còn làm tăng lo lắng và các biến chứng khác. Cơ bắp được giải phóng giúp bạn cảm thấy dễ chịu và cũng giúp bạn ngủ sâu hơn.

Máy massage KASJ tốt nhất năm 2022

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1

Máy massage cổ Germany KASJ A1 ứng dụng công nghệ giọng nói cực thông minh, nhắc nhở trạng thái sử dụng để bạn theo dõi quá trình massage của mình dễ dàng hơn. Chế độ cảm biến nhiệt của máy sẽ tự động khởi động khi tiếp xúc với da và tự động tắt sau 120 giây không hoạt động, giúp bạn tiết kiệm năng lượng tối đa. Các tính năng thông minh của máy sẽ giúp người dùng kiểm soát tốt nhất quá trình sử dụng của mình.

Chương trình biến thiên tự động của thiết bị có 4 chế độ massage: thông minh, nhẹ nhàng, năng động, năng động mạnh, cùng 15 cường độ hoạt động từ nhẹ đến nặng, kết hợp với nhiệt độ ấm giúp tăng cường tuần hoàn máu vùng cổ, vai gáy, tác động đến các tế bào giúp giảm đau nhanh chóng. Bạn có thể điều chỉnh các chế độ và cường độ bằng cách điều khiển trực tiếp trên máy, hoặc dùng thiết bị điều khiển từ xa cầm tay tiện lợi.

Máy massage cổ Germany KASJ A1 có kiểu dáng sang trọng, hình chữ U, ôm sát cổ nhưng vẫn rất thoải mái khi bạn sử dụng. 2 điện cực của máy được làm bằng thép không gỉ và toàn bộ máy được làm bằng ABS, tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu của RoHS để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

>> Tham khảo ngay combo máy massage siêu tiết kiệm tại Siêu Thị Y Tế. 

combo may massage co cao cap kasj a1 sung massage cam tay mini kasj a3 avt 220720221658456451.nv

Combo Máy massage cổ KASJ A1 & Súng massage KASJ A3
Giá bán tham khảo: 2.300.000đ

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6 có thiết kế hình trụ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 300g giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Sản phẩm được đựng trong hộp sang trọng, rất thích hợp để bạn dùng làm quà tặng ngày Tết cho những người thân yêu.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ từ Đức với xung động từ 1400 – 2200 vòng/phút kết hợp cùng 4 đầu massage khác nhau. Thông qua các tác động tần số cao, thiết bị sẽ làm giảm cơn đau khó chịu của cơ bắp, mang lại hiệu quả massage tối ưu cho từng vị trí trên cơ thể.

Thiết bị có tính năng thông minh tự động tắt sau 15 phút hoạt động, tránh lạm dụng gây nhão cơ hoặc gây ra các tổn thương không cần thiết. Bên cạnh đó, hệ thống thông báo nguồn điện hiện tại bằng đèn sẽ giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng cho thiết bị kịp thời, không gián đoạn quá trình sử dụng

Bồn ngâm chân massage thông minh Germany KASJ 1612

Bồn ngâm và massage chân thông minh Germany KASJ 1612 sở hữu chức năng massage rung, sủi nước mạnh, tác động vào các huyệt đạo một cách nhẹ nhàng và êm ái, giúp lưu thông khí huyết đem lại cảm giác thư giãn và dễ chịu cho người sử dụng.

6 con lăn massage của thiết bị sẽ tác động đều và sâu từ ngón chân đến gót chân, làm tăng hiệu quả giảm đau mỏi và lưu thông máu. Chế độ tự làm ấm nước của máy có khả năng tự làm ấm nước với mức nhiệt độ phù hợp từ 35 – 48 độ, không gây bỏng, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm tích hợp 4 chế độ massage thay đổi luân phiên nhau bao gồm: Health – Sleep – Comfort – Slim, đem lại nhiều trải nghiệm massage khác nhau cho người dùng. 

Ngoài ra, bồn ngâm chân KASJ 1612 còn có các tính năng đi kèm khá tiện lợi khác như: hẹn giờ, bộ nhớ lưu trữ chế độ massage yêu thích, bảng điều khiển hiển thị thông tin nhiệt độ rõ ràng, remote điều khiển từ xa tiện lợi. Đặc biệt, tính năng khử trùng thông minh bằng tia cực tím và ozon đảm bảo cho bồn ngâm luôn được sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, tăng cường bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3 là một trong những sản phẩm massage cao cấp được ưa chuộng nhất của thương hiệu KASJ. Súng massage cầm tay có 4 đầu massage để bạn thoải mái lựa chọn sử dụng theo sở thích. Ngoài ra, tốc độ massgae của cũng rất đa dạng với 4 chế độ: 1600r/phút, 2000r/phút, 2400r/phút, 2800r/phút.

Các màn hình hiển thị rõ nét, giúp người dùng quan sát dễ dàng trong khi sử dụng: màn hình sạc hiển thị rõ tình trạng sạc pin và màn hình nguồn tích hợp đèn cảnh báo thông minh cho biết hiện trạng pin. Chức năng tự động tắt sau 15 phút sử dụng của máy giúp tiết kiệm năng lượng.

Các nút chức năng đơn giản, rất dễ sử dụng, vì thế người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng thao tác. Thiết kế của Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3 rất nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, được đựng trong hộp sang trọng, tiện lợi để bạn mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Mời bạn xem mẫu máy massage đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

bon ngam chan massage gap gon cao cap kasj k1 av41646991200.nv

Bồn ngâm chân massage gấp gọn cao cấp KASJ K1
Giá bán tham khảo: 3.400.000đ

sung massage cam tay cong nghe ai kalg 211 av51647229751.nv

Súng massage cầm tay cao cấp KALG 211
Giá bán tham khảo: 1.080.000đ

11544676960.nv

Máy massage lưng Alphay JKAH-2
Giá bán tham khảo: 2.090.000đ

may massage co alphay jkah 3 avtnew1589357985.nv

Máy massage cổ Alphay JKAH-3
Giá bán tham khảo: 3.290.000đ

jkah1 av21601368243.nv

Máy massage trị liệu đầu gối Alphay JKAH-1
Giá bán tham khảo: 2.090.000đ

Nếu bạn muốn chọn quà tặng sức khỏe dịp Tết Nguyên Đán 2022, đừng bỏ qua máy massage KASJ mà Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến bạn. Đây là dòng máy massage bán chạy nhất thị trường hiện nay, được rất nhiều người tiêu dùng tin chọn. Siêu Thị Y Tế chúc bạn thật nhiều sức khỏe và năm mới nhiều niềm vui!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất