Máy đo huyết áp tại nhà tốt

1250

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, bạn không cần đến các cơ sở y tế… mà bạn có thể đo huyết áp ngay tại nhà bằng máy đo huyết áp. Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ thông tin về loại máy đo huyết áp tại nhà, các bạn có thể tham khảo.

Máy đo huyết áp tại nhà tốt

Hiện nay, máy đo huyết áp là thiết bị không thể thiếu trong mọi gia đình. Thị trường máy cũng rất đa dạng, có máy đo huyết áp cơ, máy đo huyết áp điện tử, có dòng máy đo huyết áp điện tử loại cổ tay, loại bắp tay….

Máy đo huyết áp cơ

Máy đo huyết áp cơ cho kết quả đo chính xác, với độ sai số rất nhỏ do đó dòng sản phẩm này được nhiều người lựa chọn để đo huyết áp tại nhà.

Tuy nhiên, về thao tác sử dụng loại máy đo này tương đối phức tạp vì phải đo bằng quả bóp. Không biết cách sử dụng thì có thể bị lệch sai số khi đo.

Máy đo huyết áp tại nhà tốt

Máy đo huyết áp tại nhà tốt

Một số loại máy đo huyết áp cơ được nhiều người tin tưởng sử dụng phải kể đến : Boso Classico – Mặt đồng hồ 60mm, Boso Classic, Boso Manuell – Mặt đồng hồ 60 mm….

Máy đo huyết áp điện tử

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là có thiết kế nhỏ gọn, thao tác đo đơn giản, dễ sử dụng. Hầu hết được sản phẩm theo công nghệ tiên tiến hiện đại, nên đo huyết áp nhanh chóng, độ chính xác cao…

Loại máy đo huyết áp này phù hợp dùng tại gia đình cũng như mang di chuyển theo bên người. Không những thế, máy đo huyết áp điện tử còn nhiều tính năng thông minh như chức năng cảnh bảo nhịp tim bất thường, sai tư thế khi đo, chế độ cảnh báo đột quỵ….

Giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng:  Máy đo huyết áp có mức giá thành dao động từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng. Mức giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Máy đo huyết áp điện tử tại nhà

Máy đo huyết áp điện tử tại nhà

Máy đo huyết áp điện tử nổi tiếng có các thương hiệu như Boso của Đức, Omron của Nhật, Dr Kare của Hà Lan…. với các model nhiều người sử dụng nhất như Boso Medicus X, Boso Medistar +, Boso Medicus Family 4, Dr Kare-DK79, Omron HEM-7121….các bạn có thể tham khảo.

Nói chung, Máy đo huyết áp tại nhà rất cần thiết, mỗi gia đình nên lựa chọn mua một sản phẩm cho tủ thuốc gia đình mình, chăm sóc sức khỏe toàn diện, phòng ngừa các bệnh về huyết áp và tim mạch.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.