Máy hút mụn nào tốt đáng mua nhất hiện nay?

598

Mụn đầu đen, bã nhờn, bụi bẩn quá mức và tế bào da chết có thể khiến làn da của bạn trông xỉn màu. Sử dụng máy hút mụn có thể là một lựa chọn tốt để làm thông thoáng lỗ chân lông, loại bỏ tạp chất và cả những nốt mụn đầu đen cứng đầu. Vậy bạn có biết máy hút mụn nào tốt? Trong bài viết dưới đây, Siêu Thị Y Tế sẽ giới thiệu đến bạn những máy hút mụn tốt đáng mua nhất hiện nay.

Máy hút mụn là gì?

Máy hút mụn là loại máy có đầu hút nhỏ sử dụng lực hút chân không để làm thông thoáng lỗ chân lông –  nơi chứa đầy dầu, mụn đầu đen, mụn trắng và vi khuẩn gây mụn. Bằng việc sử dụng đúng cách kết hợp cùng chu trình chăm sóc da tốt, máy hút mụn sẽ khiến bạn cảm thấy da trở nên mịn màng hơn rất nhiều.

Máy hút mụn có tác dụng làm sạch mụn đầu đen và mụn trắng

Máy hút mụn có tác dụng làm sạch mụn đầu đen và mụn trắng

Lợi ích khi sử dụng máy hút mụn

Trước khi tìm ra máy hút mụn cầm tay loại nào tốt, hãy cùng điểm qua những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy hút mụn:

  • Giúp loại bỏ mụn đầu đen và mụn đầu trắng.
  • Cải thiện độ mịn màng của da.
  • Giúp loại bỏ bã nhờn quá mức.
  • Thông thoáng lỗ chân lông bị tắc.
  • Giúp loại bỏ các tế bào da chết.
Máy hút mụn đầu đen mang đến nhiều lợi ích cho làn da của bạn

Máy hút mụn đầu đen mang đến nhiều lợi ích cho làn da của bạn

Có nên dùng máy hút mụn không?

Máy hút mụn có tác dụng làm thông thoáng lỗ chân lông và loại bỏ mụn đầu đen một cách hiệu quả. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng đây có thể là giải pháp tạm thời khi lỗ chân lông bị tắc do bã nhờn và dầu tích tụ. Các chuyên gia về da cũng khuyên bạn nên kết hợp việc sử dụng máy hút mụn với việc làm sạch da thường xuyên, chu trình chăm sóc da tốt, duy trì thói quen làm ấm da bằng khăn ấm hoặc vòi hoa sen để làm sạch da hiệu quả hơn.

Máy hút mụn nhìn chung là an toàn khi sử dụng, nhưng hãy đảm bảo sử dụng các cài đặt phù hợp với làn da của bạn. Việc chỉnh máy hút mụn ở chế độ cao có thể khiến da để lại vết hằn hoặc gây đau.

Một số trường hợp da bị tổn thương trầm trọng hơn do lực hút từ chân không và có thể thấy một số tác dụng phụ như bầm tím và vỡ mao mạch. Nếu bạn bị bệnh hồng ban, giãn tĩnh mạch, da nhạy cảm hoặc bạn dễ bị bầm tím, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng máy hút mụn.

Bạn cần dùng máy hút mụn với các cài đặt phù hợp với làn da của mình

Bạn cần dùng máy hút mụn với các cài đặt phù hợp với làn da của mình

Máy hút mụn nào tốt nên mua?

Review máy hút mụn mini Reiwa BR-150

Máy hút mụn nào tốt nhất hiện nay? Máy hút mụn Reiwa BR-150 sở hữu công nghệ Nhật Bản hiện đại, cung cấp 3 lực hút tùy chọn kết hợp với chế độ rung siêu âm 8600 lần rung mỗi giây và chế độ chườm nóng ở 46oC. Thiết bị sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn hảo dầu thừa, bụi bẩn, mụn đầu đen và mụn trứng, nhanh chóng trả lại cho bạn làn da mịn màng và rạng rỡ.

Máy hút mụn nào tốt? Mua ngay máy hút mụn mini Reiwa BR-150

Máy hút mụn nào tốt? Mua ngay máy hút mụn mini Reiwa BR-150

Máy hút mụn mini Reiwa BR-150 thực hiện hút mụn theo 3 giai đoạn bao gồm: khử dầu trên da mặt, hút mụn đầu đen nhẹ nhàng và cuối cùng là hút mụn trứng cá. Ngoài ra, máy cũng đi kèm 3 đầu vòi cao cấp phù hợp với từng nhu cầu dùng khác nhau: đầu lỗ tròn lớn dùng để hút mụn đầu đen, đầu lỗ tròn nhỏ để hút mụn vùng chữ T và đầu vi tinh thể mềm có khả năng tẩy tế bào chết.

may hut mun dau den 2 trong 1 reiwa av1

Máy hút mụn đầu đen 2 trong 1 Reiwa BR-150
Giá bán tham khảo: 899.000đ

Máy hút mụn cám loại nào tốt? Tham khảo máy hút mụn BlingBelle

BlingBelle là cái tên quen thuộc trong hàng loạt bài viết máy hút mụn review. Đây là thương hiệu máy hút mụn đến từ Đức và máy hút mụn cao cấp BlingBelle hiện đang được bán trên gần 100 quốc gia. Vậy nếu còn băn khoăn nên mua máy hút mụn loại nào, bạn hãy chọn ngay BlingBelle, đây là thiết bị được khuyên dùng để loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả mà cực kỳ an toàn cho da.

Máy tích hợp nhiều chế độ bao gồm chế độ cho da nhạy cảm, da nhiều mụn đầu đen và mụn cám, chế độ cho da có lỗ chân lông to và nhân mụn lớn. Bạn cũng có thể thay đổi sử dụng 4 đầu hút mụn đi kèm gồm đầu hút bầu dục làm căng da, đầu hút tinh thể tẩy da chết, đầu hút tròn to loại bỏ mụn đầu đen và đầu hút tròn nhỏ cho da nhạy cảm và vùng da nhỏ.

Máy hút mụn cao cấp BlingBelle hiện đang được bán trên gần 100 quốc gia

Máy hút mụn cao cấp BlingBelle hiện đang được bán trên gần 100 quốc gia

Review máy hút mụn Diamond Peeling

Máy hút mụn loại nào tốt? Máy hút mụn Diamond Peeling thương hiệu Hàn Quốc được nhiều chị em biết đến và tin dùng. Với lực hút chân không đạt chuẩn an toàn, máy hút mụn Diamond Peeling có khả năng loại bỏ nhân mụn từ sâu lỗ chân lông, làm sạch bụi bẩn cứng đầu dưới da. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng và cũng đi kèm 3 đầu vòi hút thích hợp cho mọi loại da khác nhau.

Máy hút mụn loại nào tốt? Máy hút mụn Diamond Peeling thương hiệu Hàn Quốc

Máy hút mụn loại nào tốt? Máy hút mụn Diamond Peeling thương hiệu Hàn Quốc

Máy hút mụn mini nào tốt? Máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030

Beauty Skin Care XN-8030 là một trong những dòng máy hút mụn tốt nhất sản xuất tại Hà Quốc, là dòng sản phẩm cao cấp từ thương hiệu OEM.  Máy đi kèm với 4 đầu hút đa năng có thể xử lý nhanh chóng mọi loại mụn với tốc độ điều chỉnh được để phù hợp với từng loại da. Lực hút của máy khá nhẹ nhàng, làm sạch mụn hiệu quả và nhanh chóng mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho da.

Máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030

Máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030

Sau khi biết được máy hút mụn nào tốt đáng mua nhất, liệu bạn có băn khoăn không biết tìm mua máy hút mụn chính hãng ở đâu giá tốt? Đến ngay Siêu Thị Y Tế bạn nhé, cửa hàng chuyên cung cấp thiết bị y tế, sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe uy tín. Siêu Thị Y Tế cam kết bán máy hút mụn chính hãng 100% thương hiệu Reiwa từ Nhật Bản với mức giá cực kỳ ưu đãi. Gọi ngay hotline: 0985 999 929 hoặc truy cập website: sieuthiyte.com.vn để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay nhé!

Bài viết đã chia sẻ đến bạn máy hút mụn nào tốt nên mua, hy vọng thông tin từ Siêu Thị Y Tế có ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn luôn xinh đẹp!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!