Nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt? Top 7 máy nên mua 2023

9096

Bạn đang loay hoay tìm cho mình một chiếc máy đo huyết áp để sử dụng tại nhà nhưng vẫn chưa biết nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt? Hiện nay trên thị trường vô số hãng sản xuất máy đo huyết áp với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Do đó việc tìm mua máy đo huyết áp tốt nhất và phù hợp sẽ là khó khăn của nhiều người. Bài viết sau đây Siêu Thị Y Tế sẽ review máy đo huyết áp để bạn tìm được một thiết bị tốt cho gia đình. 

Nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất

Nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất

Máy đo huyết áp là gì?

Máy đo huyết áp là một thiết bị dùng để đo lượng huyết áp tăng, giảm của con người trong một khoảng thời gian nhất định. Máy thường được cấu tạo bởi các bộ phận chính như màn hình, bơm, vòng bít, van xả,… được đo bằng dao động, sau đó máy sẽ sử dụng thuật toán để phân tích kết quả và cuối cùng là đưa các chỉ số hiển thị lên trên màn hình.

Máy đo huyết áp có các bộ phận chính như màn hình, bơm, vòng bít, van xả,…

Máy đo huyết áp có các bộ phận chính như màn hình, bơm, vòng bít, van xả,…

Nhờ có máy đo huyết áp, con người có thể tự theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân tại nhà, qua đó cải thiện chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng, luyện tập hợp lí để nâng cao sức khỏe và phòng tránh những căn bệnh nguy hiểm.

Vì sao người bệnh cần đo huyết áp thường xuyên?

Ba lý do đơn giản để người bệnh nên đo huyết áp thường xuyên là:

  • Hỗ trợ kiếm tra tình trạng sức khỏe.
  • Giảm thiểu các chi phí đi tới bệnh viện, phòng khám.
  • Thực hiện chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

Tất nhiên, phòng bệnh hơn chữa bệnh. Bệnh phát hiện bệnh càng sớm, khả năng chữa bệnh càng cao. Ví dụ, khi thấy huyết áp có dấu hiệu tăng cao, người bệnh có thể kịp thời áp dụng nhiều biện pháp để ổn định huyết áp như bỏ thuốc và rượu, vận động nhiều hơn, bỏ ăn mặn, thực phẩm hun khói, mỡ và bắt đầu ăn dầu ô liu, cá, rau củ và hoa quả.

Thường xuyên theo dõi huyết áp tại nhà có thể bảo vệ sức khỏe khỏi nhiều nguy hiểm tiểm ẩn, bởi huyết áp cao sẽ làm tăng nguy cơ các bệnh cấp tính, hơn cả là ảnh hưởng tới tim mạch và thần kinh, mắt và thận, gây ra các cơn đau tim, đột quỵ, suy tim và thận, các vấn đề về thị giác dẫn đến mù lòa.  Vì thế, nhiều bác sĩ khuyến khích người bệnh nên sử dụng máy đo huyết áp tại nhà để kiểm soát tình trạng huyết áp của bản thân.

Thường xuyên theo dõi huyết áp tại nhà có thể bảo vệ sức khỏe khỏi nhiều nguy hiểm

Thường xuyên theo dõi huyết áp tại nhà có thể bảo vệ sức khỏe khỏi nhiều nguy hiểm

Máy đo huyết áp hãng nào tốt nhất?

Máy đo huyết áp Omron

Nếu bạn đang tìm kiếm máy đo huyết áp hiệu nào tốt nhất thì thương hiệu Omron đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị y tế chuyên dụng, đảm bảo các tiêu chuẩn thế giới về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, máy đo huyết áp Omron cũng đạt chứng nhận là máy đo huyết áp tốt nhất thế giới.

Ưu điểm

Các sản phẩm của Omron không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, mà còn tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Vì vậy máy có kết quả đo chính xác độ chênh lệch chỉ dưới 1%.

Nhược điểm

Giá thành của máy đo huyết áp Omron thường khá cao so với các thương hiệu khác có cùng chức năng. Máy thường bị làm hàng giả hàng nhái rất nhiều trên thị trường, bạn cần lưu ý lựa chọn kỹ nhà phân phối uy tín để mua.

>> Cùng tìm hiểu thêm về: Máy đo huyết áp Omron: Top 5 loại nào tốt nhất nên mua

Máy đo huyết áp Boso

Mua máy đo huyết áp loại nào tốt? Nếu bạn cần mua một chiếc máy tốt, bền, đẹp có nhiều công nghệ hiện đại kèm một mức giá hợp lý thì thương hiệu BOSO của Đức là một lựa chọn vô cùng phù hợp!

Máy đo huyết áp BOSO

Máy đo huyết áp BOSO

Ưu điểm

Máy đo huyết áp boso hiện nay đang được sử dụng phổ biến tại các trung tâm y tế và còn là một thiết bị không thể thiếu tại gia đình. Máy đo huyết áp điện tử boso thuận tiện kiểm tra sức khỏe nhanh chóng và dễ dàng, chức năng dễ sử dụng cho kết quả chính xác, giá thành rẻ hơn với sản phẩm khác cùng chức năng. Tuổi thọ của máy tuỳ thuột vào cách bạn sử dụng, nếu sử dụng đúng cách máy sẽ không bị hư. Kèm theo đó màn hình rất dễ nhìn.

Nhược điểm

Máy được sử dụng trong trung tâm y tế là chủ yếu nên thị trường bán lẻ bên ngoài rất ít khó mua. Mẫu mã thiết kế không được đa dạng, thiết kế không được hiện đại về kiểu dáng.

Mời bạn tham khảo các mẫu máy đo huyết áp BOSO đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus x bosung 30032022 a51648627141.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X
Giá bán tham khảo: 1.180.000đ

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus vital bosung 30032022 a51648611708.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital
Giá bán tham khảo: 1.290.000đ

midistar1544588008.nv

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +
Giá bán tham khảo: 890.000đ

Máy đo huyết áp Beurer

Ưu điểm

Máy đo huyết áp thương hiệu Beurer được sản xuất với màn hình rộng, hiển thị kết quả Huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương, nhịp tim rất nổi bật. Giúp người lớn tuổi có thể dễ dàng tự mình xem được.

Thương hiệu Beurer nổi tiếng với công nghệ sensor cảm biến tiên tiến với độ chính xác tuyệt đối. Ngoài ra máy đo huyết áp Beurer còn đi kèm với bộ phận adapter, chức năng này giúp bạn có thể sử dụng máy bình thường trong trường hợp hết pin.

Nhược điểm

Giá máy đo huyết áp Beurer cũng khá cao so với mặt bằng chung. Pin sử dụng cũng không được lâu so với các hãng khác cùng loại.

Máy đo huyết áp Microlife

Hãng máy đo huyết áp nào tốt? Microlife là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Thuỵ Sỹ. Máy đo huyết áp Microlife có thể không được sử dụng phổ biến bằng máy đo huyết áp Boso hoặc Omron, tuy nhiên mỗi hãng sẽ có một ưu điểm riêng. Cùng điểm qua một số ưu điểm của Microlife.

Máy đo huyết áp của Microlife được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Máy đo huyết áp của Microlife được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Ưu Điểm

Máy đo huyết áp của Microlife được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Thương hiệu được nhập khẩu từ Thuỵ Sỹ, bạn có thể tìm đến ngay các nhà phân phối chính hãng để mua và sử dụng. Kèm theo đó là chế độ bảo hành từ 1 đến 3 năm tùy sản phẩm hoặc nơi bán, và điểm tuyệt vời nhất đó chính là 1 đổi 1 trong 1 năm đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất.

Máy tích hợp nhiều chức năng hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Giúp bạn theo dõi huyết áp ngay tại nhà một cách chính xác nhất. Máy đo huyết áp Microlife có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại với nhiều mẫu mã kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Độ bền của máy thì khỏi phải chê, cực kì bá cháy.

Nhược điểm

Vì là máy nhập khẩu nên khi sửa cần phải đem tới nhà phân phối chính hãng, đôi khi nhà phân phối có thể thiếu đi linh kiện để thay thế nếu đời máy của bạn đã cũ.

Nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt cho gia đình?

Máy đo huyết áp Omron HEM-8172

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem-8712 thương hiệu Nhật Bản

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem-8712 thương hiệu Nhật Bản

Máy đo huyết áp loại nào tốt nhất hiện nay? HEM-8172 là sản phẩm máy đo huyết áp của Omron, đo ở vị trí bắp tay. Máy sử dụng công nghệ Intellisense hiện đại, cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác. HEM 8172 tự động hoàn toàn, sử dụng dễ dàng, máy chạy êm ái, người sử dụng có thể tự đo huyết mà không cần sự giúp đỡ của người khác.

500x500 8712 11543035094.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron Hem-8712
Giá bán tham khảo: 940.000đ

Máy đo huyết áp cao cấp Wellmed FDBP-A4 (Cáp USB)

Máy đo huyết áp cao cấp Wellmed FDBP-A4 (Cáp USB)

Máy đo huyết áp cao cấp Wellmed FDBP-A4 (Cáp USB)

Máy đo huyết áp cao cấp Wellmed FDBP-A4 là máy đo huyết áp bắp tay, có chức năng đo huyết áp tâm thu, huyết áp tâm trương và nhịp tim thông qua nguyên tắc dao động áp suất. Sản phẩm này được đa số khách hàng lựa chọn vì thiết kế sang trọng, bắt mắt, màn hình cảm ứng khá thông minh và dễ thao tác sử dụng ngay tại nhà.

Điểm cộng nữa của máy đo huyết áp này là bộ nhớ của máy có thể lưu lại kết quả trong từng giờ trong ngày giúp người bệnh có thể kiểm tra được tình trạng sức khỏe của bản thân mỗi ngày, phòng tránh được nguy hiểm xảy ra. Ngoài ra, đi kèm với máy còn có vòng bít – cấu tạo khá chắc chắn vừa vặn cho cả trẻ em và người lớn sử dụng.

may do huyet ap bap tay wellmed fdbp a4 cap usb av21645435159.nv

Máy đo huyết áp bắp tay Wellmed FDBP A4 (Cáp USB)
Giá bán tham khảo: 760.000đ

Máy đo huyết áp điện tử MediKare DK79+

Bạn đang tìm máy đo huyết áp nào tốt nhất hiện nay? Máy đo huyết áp điện tử MediKare DK79+ sẽ là lựa chọn tốt cho bạn. Máy có khả năng đo huyết áp nhanh chóng, kết quả chính xác, độ tin cậy trên 90%. Điều hấp dẫn người tiêu dùng sử dụng thiết bị đo huyết áp này xuất phát từ nguồn gốc thương hiệu nổi tiếng mà máy đang mang. Sản phẩm được chứng nhận đạt tiêu chuẩn CE.

Máy đo huyết áp điện tử MediKare DK79+

Máy đo huyết áp điện tử MediKare DK79+

Ngoài ra, thiết bị được thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng, đo huyết áp hoàn toàn tự động, vì thế người cao tuổi có thể tự đo cho mình mà không cần sự giúp đỡ của người thân. Thêm một điểm cộng nữa của máy phải kể đến là 3 bộ dữ liệu cho 40 lần nhớ giúp người bệnh có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân một cách tổng quát.

tham khao san pham

Máy đo huyết áp loại nào tốt? Máy đo điện tử bắp tay Boso Medicus X

Máy đo điện tử bắp tay Boso Medicus X là sản phẩm đến từ thương hiệu của Đức

Máy đo điện tử bắp tay Boso Medicus X là sản phẩm đến từ thương hiệu của Đức

Máy đo điện tử bắp tay Boso Medicus X là dòng sản phẩm được mang thương hiệu nổi tiếng của Đức. Bạn sẽ cảm thấy hình ảnh của thiết bị quen thuộc này ở các phòng khám, bệnh viện gần nhà hay ở các bệnh viên của các thành phố lớn.

Sự tiện lợi của thiết bị này nằm ở thiết kế thông minh, vận hành theo nguyên tắc dao động kế. Độ chính xác, tin cậy lên đến 99% khiến người tiêu dùng yên tâm kiểm tra huyết áp ngay tại nhà mà không cần phải tới bệnh viện. Điểm cộng của máy còn nằm ở chức năng báo rối loạn nhịp tim, giúp người dùng có thể kiểm soát nhiều căn bệnh liên quan đến tim mạch.

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus x bosung 30032022 a51648627141.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus X
Giá bán tham khảo: 1.180.000đ

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay MediKare – DK39 Plus

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay MediKare – DK39 Plus

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay MediKare – DK39 Plus

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Medikare – DK39 Plus là một trong số những thiết bị được đa số khách hàng tin dùng hiện nay. Máy sử dụng phương pháp đo dao động để đo tự động huyết áp tâm thu, tâm trương và nhịp tim. Vị trí đo thường được sử dụng ở cổ tay, giúp người dùng có thể đo huyết áp ngay tại nhà.

Máy bổ sung thêm chức năng báo nguy cơ với 3 màu sắc tương ứng: màu xanh lá cây chỉ số huyết áp ở mức bình thường, màu vàng báo chỉ số huyết áp ở mức tiền tăng huyết áp và màu đỏ chỉ số huyết áp tăng ở giai đoạn 1 & 2. Sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng mang đi, tiện cho người sử dụng.

tham khao san pham

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Family 4

Máy đo huyết áp điện tử được nhiều người yêu thích bởi ưu điểm nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp điện tử được nhiều người yêu thích bởi ưu điểm nhỏ gọn, dễ sử dụng

Nên mua máy đo huyết áp nào tốt nhất? Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Family 4 là một loại máy đo huyết áp có kiểu dáng hiện đại tự động dựa theo nguyên tắc dao động kế. Sự dao động kế được thiết lập bởi nhịp tim, truyền tín hiệu trong vòng bít, và đánh giá bằng bộ vi xử lý, do đó, thiết bị mang lại kết quả chính xác nhanh chóng, độ tin cậy lên trên 99%. Điểm cộng của máy là có bộ nhớ lưu trữ 60 kết quả đo cho cả gia đình bạn. Thiết bị này tiện dụng cho gia đình bạn giống như cái tên nó đang mang.

may do huyet ap boso medicus family 4 bosung 30032022 a11648720987.nv

Máy đo huyết áp bắp tay Boso Medicus Family 4
Giá bán tham khảo: 1.399.000đ

Máy đo huyết áp loại tốt nhất hiện nay? Máy đo huyết áp Boso Medistar +

Máy đo huyết áp nên mua loại nào? Đây là loại máy đo huyết áp loại cổ tay của Boso, sử dụng phương pháp dao động kế nên đo huyết áp nhanh chóng, độ chính xác đến 99% ( được chứng nhận bởi cộng động huyết áp Châu Âu).

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tiêu biểu cho một máy đo huyết áp phổ thông và có thêm nhiều tính năng tốt, phù hợp cho những người bận rộn và thường xuyên di chuyển.

midistar1544588008.nv

Máy đo huyết áp điện tử cổ tay Boso Medistar +
Giá bán tham khảo: 890.000đ

Nên mua máy đo huyết áp loại nào? Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital

Nếu chưa biết máy đo huyết áp điện tử loại nào tốt, bạn có thể tham khảo dòng máy đo huyết áp điện tử bắp tay cao cấp Boso Medicus Vital. Máy có chức năng đo huyết áp tâm thu, tâm trương và nhịp tim một cách chính xác đã được xác nhận lâm sàng theo tiêu chuẩn ESH. Một số tính năng hữu ích của máy bao gồm bộ nhớ lưu trữ 60 phép đo, tính giá trị trung bình, hiển thị nhịp tim rối loạn,…

may do huyet ap dien tu bap tay boso medicus vital bosung 30032022 a51648611708.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Boso Medicus Vital
Giá bán tham khảo: 1.290.000đ

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM-7121

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM-7121

Nên mua máy đo huyết áp điện tử loại nào? Máy đo huyết áp Omron HEM 7121 ứng dụng công nghệ Intellisense với cảm biến thông tin sinh học kết hợp công nghệ fuzzy logic để đưa ra kết quả đo trực quan và chính xác nhất. Omron HEM-7121 có khả năng báo cử động người trong khi đo, báo nhịp tim bất thường, bộ nhớ lưu 30 kết quả đo cùng thời gian đo. Màn hình của máy cũng rất to rõ, dễ nhìn.

31541046171.nv

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Omron HEM-7121
Giá bán tham khảo: 1.190.000đ

Những loại máy đo huyết áp phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại máy đo huyết áp phổ biến, đó chính là máy đo huyết áp điện tử, máy đo huyết áp cơ với kiểu dáng thiết kế, tính năng, giá thành và các ưu nhược điểm khác nhau.

Máy đo huyết áp điện tử

Máy đo huyết áp điện tử là dòng sản phẩm ra đời sau. Cơ chế hoạt động của máy đo huyết áp điện tử phụ thuộc vào cảm ứng điện và năng lượng pin. Dòng máy đo huyết áp điện tử có 3 kiểu máy khác nhau, đó là: máy đo huyết áp cổ tay, máy đo huyết áp bắp tay cuối cùng là máy đo huyết áp bán điện tử.

Máy đo huyết áp điện tử được nhiều người yêu thích bởi ưu điểm nhỏ gọn hơn, dễ di chuyển, dễ sử dụng và có thiết kế bắt mắt. Tuy nhiên, máy có một số nhược điểm cơ bản như dễ bị hỏng nếu làm rơi hoặc bị va đập mạnh, giá thành khá cao.

Máy đo huyết áp điện tử được nhiều người yêu thích bởi ưu điểm nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp điện tử được nhiều người yêu thích bởi ưu điểm nhỏ gọn, dễ sử dụng

Máy đo huyết áp cổ tay điện tử

Ưu điểm

Kiểu dáng máy đo huyết áp được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi để bạn có thể mang theo mọi nơi. Hơn nữa cách sử dụng đơn giản và cấu hình thân thiện với tất cả mọi người sẽ giúp bạn sử dụng máy một cách dễ dàng. Bơm và xả khí vòng bít bằng tay dễ dàng, giúp bạn thao tác nhanh và tiện lợi.

Nhược điểm

Vì máy mang tính nhỏ gọn lên chức năng đi kèm với máy khá ít, về bộ nhớ cũng như chắc năng lưu chỉ số chỉ đáp ứng được cho một người đo, hơn nữa về về báo kết quả không được chính xác , tầm khoảng 70% so với các máy khác

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay

Ưu điểm

Máy đo huyết áp thế hệ mới trang bị công nghệ bơm thông minh, cho kết quả nhanh chóng chỉ sau thời gian ngắn đo, thiết kế sang trọng và thân thiện thích hợp sử dụng tại gia đình, phòng khám. Máy đo huyết áp bắp dễ sử dụng và cho kết quả đo chính xác hơn máy cổ tay, được khuyến nghị sử dụng bởi các tổ chức sức khỏe uy tín của Châu Âu, độ chính xác đạt cao

Nhược điểm

Vì máy hoạt động theo phương pháp dao động kế, cho nên rất dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc và hành động của người được đo trong quá trình đo. Nếu người đo chỉ cần dịch chuyển, quá vui mừng hoặc buồn…thì kết quả đo huyết áp cũng thay đổi.

Chính vì thế, người dùng không thể đo 1 lần mà có ngay kết quả chính xác, họ phải chuẩn bị tâm lý trước khi đo, sau đó đo khoảng hai đến ba lần rồi lấy kết quả trung bình các lần đo này.

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay cho kết quả nhanh với độ chính xác cao

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay cho kết quả nhanh với độ chính xác cao

Máy đo huyết áp tự động

Máy đo huyết áp tự động được cấu tạo gồm bộ đồng hồ đo với màn hình LCD để hiển thị kết quả trên bề mặt lớn. Các thông số, biểu tượng được thể hiện rõ nét và dễ hiểu nên bất cứ ai cũng có thể đọc được kết quả một cách dễ dàng. 

Nhược điểm duy nhất của máy là máy có độ chênh lệch khá cao (5mmHg) nên khó đảm bảo được kết quả đo chính xác.

Máy đo huyết áp tự động cấu tạo gồm bộ đồng hồ đo với màn hình LCD lớn

Máy đo huyết áp tự động cấu tạo gồm bộ đồng hồ đo với màn hình LCD lớn

Máy đo huyết áp cơ

Máy đo huyết áp cơ có cách sử dụng khó hơn và thường chỉ dành cho những người có kinh nghiệm đo như các bác sĩ, y tá mới có thể sử dụng chính xác. Tuy máy đo huyết áp cơ có giá thành rẻ, độ bền cao và kết quả đo không chênh lệch quá nhiều nhưng vì khó sử dụng và không phổ biến nên người tiêu dùng sẽ gặp không ít khó khăn để sử dụng sản phẩm

Máy đo huyết áp cơ

Máy đo huyết áp cơ

Nên mua máy đo huyết áp bắp tay hay máy đo huyết áp cổ tay?

Theo lời khuyên của các bác sĩ thuộc Hiệp hội Tim mạch Mỹ, nên sử dụng máy đo huyết áp bắp tay khi đo huyết áp tại nhà sẽ tốt hơn. Lý do vì bắp tay gần tim và ngang bằng tim nên máy đo huyết áp bắp tay sẽ cho kết quả chính xác hơn. Trong khi đó, các động mạch tại khu vực cổ tay thường nhỏ và không được sâu như các động mạch ở bắp tay. Ngoài ra, máy đo huyết áp cổ tay thường rất nhạy cảm và chỉ có những người sử dụng thành thạo mới có thể lấy được kết quả chuẩn xác.

Tuy nhiên, với những người có chấn thương ở bắp tay hoặc bắp tay to hơn so với bình thường thì nên lựa chọn máy đo huyết áp đo ở cổ tay sẽ cho ra kết quả chính xác nhất. Như vậy, để quyết định nên sử dụng loại máy đo huyết áp nào phải phụ thuộc vào thể trạng và tình hình sức khỏe của người sử dụng. Ngoài ra, để chắc chắn, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết bản thân thích hợp với máy đo huyết áp nào hơn.

Bác sĩ Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyên nên dùng máy đo huyết áp bắp tay tại nhà

Bác sĩ Hiệp hội Tim mạch Mỹ khuyên nên dùng máy đo huyết áp bắp tay tại nhà

Máy huyết áp điện tử có chính xác không?

Máy đo huyết áp điện tử có khả năng đo huyết áp chính xác được nhiều chuyên gia và bác sĩ khẳng định. Điều quan trọng là bạn cần chọn máy đo huyết áp điện tử được phê chuẩn chất lượng cao và đi kèm với kích thước vòng bít phù hợp với bạn.

Máy đo huyết áp điện tử có thể kém chính xác hơn theo thời gian và phải được hiệu chuẩn lại hoặc thay thế theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Làm theo hướng dẫn đo huyết áp cũng giúp cải thiện độ chính xác khi kiểm tra tại nhà.

Máy đo huyết áp điện tử đo huyết áp chính xác được nhiều bác sĩ khẳng định

Máy đo huyết áp điện tử đo huyết áp chính xác được nhiều bác sĩ khẳng định

Nơi mua các loại máy đo huyết áp tốt nhất?

Thực tế trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy đo huyết áp được bày bán khắp mọi nơi, từ các cửa hàng đến những trang mạng. Nhưng để tìm được một nơi cung cấp thiết bị y tế chất lượng và uy tín, bạn cần phải tìm hiểu thông tin thật kỹ.

sieuthiyte.com.vn là trang bán chính thức hàng đầu chuyên các dòng sản phẩm máy đo huyết áp được nhập khẩu trực tiếp từ Đức về Việt Nam. Sản phẩm luôn đạt các chứng nhận chất lượng như Tiêu chuẩn Châu Âu CE, chứng nhận của Hội Tiêu dùng tại Đức,…Vì vậy bạn hãy an tâm khi chọn mua máy đo huyết áp tại Siêu Thị Y Tế.

Nơi mua các loại máy đo huyết áp tốt nhất

Nơi mua các loại máy đo huyết áp tốt nhất

Siêu Thị Y Tế mong rằng bài viết đã giúp bạn biết được nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm theo dõi và đừng quên đón đọc những thông tin bổ ích khác từ Siêu Thị Y Tế Blog bạn nhé. Chúc bạn luôn vui khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi!



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất