Giá máy đo huyết áp Omron loại tốt – Siêu Thị Y Tế

2527

Giá máy đo huyết áp Omron loại tốt là bao nhiêu hợp túi tiền người sử dụng. Đo huyết áp bằng công nghệ điện tử hiện nay không còn là thiết bị y tế xa lạ với mọi người nữa, đặc biệt là những người cao tuổi thường xuyên cần kiểm tra huyết áp. Khi mua máy đo huyết áp bạn cần chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin giúp bạn lựa chọn một cách thông minh hơn.

Giá máy đo huyết áp Omron là bao nhiêu?

Giá máy đo huyết áp Omron là bao nhiêu?

Giới thiệu về máy đo huyết áp điện tử Omron

Máy đo huyết áp Omron là thiết bị y tế được sản xuất tại Nhật Bản, sử dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến.

Máy có nhiều chức năng như kiểm tra huyết áp nhanh chóng và đơn giản, báo lỗi khi thao tác không đúng cách, v.v. Công nghệ máy sẽ giúp tính toán và phân tích chỉ số huyết áp và nhịp tim của người được đo.

Để an toàn khi sử dụng máy đo huyết áp, bạn nên hỏi ý kiến chuyên gia trong thời gian mang thai, loạn nhịp tim hoặc chứng xơ cứng động mạch.

Tuyệt đối không để thiết bị gần trẻ nhỏ. Nên bảo quản máy đo huyết áp cẩn thận, không tháo rời và chắp nối bộ phận không rõ ràng.

Mời bạn xem thêm: Danh sách đại lý Omron chính thức tại TP.HCM để chọn nơi mua uy tín bạn nhé!

Tại sao bạn nên phải đo huyết áp tại nhà?

Các trạng thái cơ thể khác nhau đều ảnh hưởng đến huyết áp của bạn, kết quả đo huyết áp một vào lần không đảm bảo cho việc chuẩn đoán chính xác.

Vì thế cách tốt nhất là đo huyết áp của bạn vào cùng một thời điểm trong ngày để biết được một cách chính xác nhất khi có bất kỳ sự thay đổi nào về huyết áp.

Giá máy đo huyết áp Omron

Sau đây là giá máy đo huyết áp Omron đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường:

  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem 8712 giá bán hiện tại 720.000đ
  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN600 giá bán 1.620.000đ
  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem 7121 giá 980.000đ

Với nhiều dòng máy đo huyết áp điện tử trên thị trường hiện nay thì giá máy đo huyết áp Omron từng loại cũng chênh lệch khác nhau.

Trước khi quyết định mua, ngoài việc tham khảo giá thì bạn nên tìm hiểu về thông tin cửa hàng chuyên bán thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe để đảm bảo độ tin cậy cho bản thân mình.

Bên cạnh đó hãy lắng nghe tư vấn từ bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn cho mình loại máy phù hợp nhất.

Hùng Hy với hệ thống bán online Siêu Thị Y Tế với đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao giúp bạn có thể yên tâm mua hàng.

Hùng Hy với hệ thống bán online Siêu Thị Y Tế với đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao giúp bạn có thể yên tâm mua hàng.

Mọi thông tin về giá máy đo huyết áp Omron hay tư vấn hướng dẫn sử dụng sản phẩm quý khách có thể chát trực tuyến qua website sieuthiyte.com.vn hoặc gọi hotline để được tư vấn miễn phí.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.