Đai đỡ bụng bà bầu RelaxSan “trợ thủ đắc lực” cho thai kỳ của mẹ

1103

Tin vui cho các mẹ bầu, thương hiệu RelaxSan của Ý vừa nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm đai đỡ bụng cho bà bầu cao cấp vô cùng tiện ích, hỗ trợ tốt cho các mẹ trong thai kỳ. Với đai đỡ bụng, mẹ bầu chẳng phải lo lắng với những cơn đau thắt lưng khổ sở, di chuyển đi lại dễ dàng hơn và bảo vệ tốt cho thai nhi bé bỏng.

Tại sao nên mua đai đỡ bụng cho mẹ bầu

Như chúng ta đã biết, khoảng thời gian mang thai là khoảng thời gian ý nghĩa và thiêng liêng đối với mỗi người mẹ. Tuy nhiên, đó cũng là khoảng thời gian, họ gặp khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày, bị giãn nứt da, đi lại vất vả nhất là phải chịu đựng những cơn đau thắt lưng khổ sở ở những tháng cuối thai kỳ. Nguyên nhân chủ yếu do thai nhi phát triển để giữ cơ thể khỏi ngã về phía trước, các mẹ thường phải gồng mình giữ thăng bằng cơ thể thẳng đứng bằng cách ưỡn về phía sau dẫn đến đau lưng.  Những cơn đau lưng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ, thậm chí ảnh hưởng cả đến thai nhi trong bụng.

Thấu hiểu và chia sẻ, thương hiệu RelaxSan nổi tiếng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm đai đỡ bụng cho mẹ bầu. Dòng sản phẩm này trở thành “trợ thủ đắc lực” cho  mẹ bầu trong khi mang thai.

dai-do-bung-ba-bau-ho-tro-tot-thai-ki

Tác dụng đai đỡ bụng bầu RelaxSan

  • Đai đỡ bụng có tác dụng nâng đỡ bụng, không để trọng lượng của thai nhi trĩu nặng gây tình trạng giãn da. Bên cạnh đó nó giúp giảm cảm giác mất thăng bằng và phải di chuyển chậm chậm chạp, giúp bước đi vững chắc và tự tin hơn.
  • Đai đỡ bà bầu giúp cho lực đỡ của em bé được phân phối đều sang hai bên hông, hạn chế được những tác dụng lực dồn nén vào cột sống, làm giảm những cơn đau lưng khổ sở cho mẹ bầu.
  • Sản phẩm có tác dụng bảo vệ tốt cho thai nhi trong bụng, giúp em bé có một tư thế nằm thoái mái, không quay đầu lung tung trong bụng. Trong trường hợp, nếu bé đã quay đầu thì còn tránh được hiện tượng quay đầu ngược lại hay tràng hoa quấn cổ.

dai-do-bung-ba-bau-ho-tro-tot-thai-ki

 Ưu điểm của đai đỡ bụng bà bầu của Farmacell

  • Thiết kế thông minh, chất liệu cao cấp mang lại hiệu quả

Đai đỡ bụng bầu của Farmacell được thiết kế tinh tế, chất liệu vài cao cấp giúp nâng đỡ cơ bụng hiệu quả, ngăn ngừa rạn da nhờ vào các dải băng đàn hồi. Cùng với đó lớp tăng cường hỗ trợ bụng dưới, hai bên hông, xương sống làm giảm cảm giác nặng nề, đau lưng. Sản phẩm hỗ trợ mà không tạo áp lực lên phần mông, mở rộng dần theo sự phát triển của thai nhi.

Chất liệu đai được làm từ loại sợi sinh học, đàn hồi tốt, thấm hút mồ hôi thân thiện với làn da. Ngoài ra nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng  loại sợi sinh học này có dụng bảo vệ thai nhi khỏi sóng điện từ điện thoại, từ đài phát thanh, truyền hình….

Đai nịt bụng của RelaxSan hoàn toàn phù hợp với cơ thể thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại, khiến những tháng thai kì của mẹ trở lên nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn bao giờ hết.

dai-do-bung-ba-bau-ho-tro-tot-thai-ki

  • Nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu uy tín

Đai đỡ bà bụng bà bầu của RelaxSan được nhập khẩu từ Ý, thương hiệu này nổi tiếng với các sản phẩm may mặc trong y khoa và thẫm mỹ chuyên đồ lót giảm béo, đồ lót định hình và các sản phẩm chống cenllulite, vớ y khoa, đai đỡ bụng bà bầu. Do đó, khi sử dụng sản phẩm các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Hiện nay, đai đỡ bụng Art 5400 là sản phẩm được quan tâm hàng đầu và bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu đai đỡ bụng bà bầu RelaxSan.

Mua đai đỡ  bụng bà bầu ở đâu?

Bạn muốn mua đai đỡ bụng cho mình, mua tặng cho người thân mà băn khoăn chưa biết lựa chọn mua ở đâu, hãy đến với Siêu Thị Y Tế Hùng Hy. Đây là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế có uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Mua sản phẩm tại công ty các bạn sẽ được tư vấn hướng dẫn kĩ về sản phẩm, cách đặt hàng nhanh chóng, tiết kiệm và có chế độ bảo hành tốt.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.