Bàn chải điện nào tốt? Top 3 bàn chải điện được ưa chuộng nhất

963

Vệ sinh răng miệng tốt là điều quan trọng đối với tất cả mọi người và bàn chải điện là một bổ sung tuyệt vời để giúp quá trình chăm sóc răng của bạn tốt hơn rất nhiều. Vậy, nên mua bàn chải điện nào? Bàn chải điện nào tốt? Siêu Thị Y Tế giới thiệu đến bạn Top 3 bàn chải điện được ưa chuộng nhất.

Bàn chải điện nào tốt? Top 3 bàn chải điện được ưa chuộng nhất

Bàn chải điện nào tốt? Top 3 bàn chải điện được ưa chuộng nhất

Bàn chải điện là gì?

Bàn chải điện là bàn chải đánh răng tạo ra các chuyển động tự động nhanh chóng, dao động qua lại hoặc dao động xoay và rung để làm sạch răng.

Bàn chải điện tạo ra rung động để làm sạch răng

Bàn chải điện tạo ra rung động để làm sạch răng

Lợi ích khi sử dụng bàn chải điện?

Bàn chải điện loại nào tốt? Sử dụng bàn chải điện có tốt không? Bàn chải điện rung hoặc xoay để loại bỏ mảng bám nhiều hơn khoảng 20% ​​so với bàn chải đánh răng thủ công tiêu chuẩn. 

Sự chuyển động của thiết bị tạo ra tác động nhẹ nhàng giúp loại bỏ lớp màng sinh học vi khuẩn – nguyên nhân gây hôi miệng, xỉn màu, bệnh nướu răng và chảy máu nướu răng. Vì thế, sử dụng bàn chải điện cũng có thể làm giảm 11% nguy cơ phát triển bệnh viêm lợi nguy cơ phát triển viêm nướu, cải thiện sức khỏe của nướu, mang lại cho bạn nụ cười rạng rỡ và trắng sáng hơn. 

Bàn chải điện cũng rất tốt cho bệnh nhân bị bệnh nha chu, mảng bám vi khuẩn hoặc tiền sử sâu răng vì dụng cụ vệ sinh răng miệng này đòi hỏi ít nỗ lực hơn so với bàn chải đánh răng thủ công. Chỉ cần hướng bàn chải điện vào đường viền nướu và từ từ di chuyển từ răng này sang răng khác để làm sạch, rất đơn giản.

>> Xem thêm: Cách Dùng Bàn Chải Điện Đúng Chuẩn, An Toàn Nhất

Bàn chải điện loại bỏ mảng bám nhiều hơn 20% ​​so với bàn chải đánh răng thủ công

Bàn chải điện loại bỏ mảng bám nhiều hơn 20% ​​so với bàn chải đánh răng thủ công

Nha sĩ có khuyên dùng bàn chải điện không?

Các nha sĩ khuyên bạn nên mua bàn chải điện nào? Hơn 90% nha sĩ cho biết: “Khi công nghệ còn kém tiên tiến, người ta cũng có thể làm sạch bằng bàn chải đánh răng thủ công, nhưng bây giờ đã có quá nhiều nghiên cứu cho rằng bàn chải điện tốt hơn bàn chải đánh răng thủ công. Thiết bị sử dụng chuyển động xoay, dao động hoặc rung động và bạn có thể làm sạch răng của mình mà không cần chà quá mạnh”.

Tiếp tục đọc để biết bàn chải điện nào tốt được các nha sĩ khuyên dùng.

Nên dùng bàn chải điện nào tốt?

Bàn chải điện nào tốt nhất? Dưới đây là top 3 bàn chải điện nên mua nhất.

Bàn chải đánh răng điện ROAMAN RM-T3

Khi nói đến bàn chải điện nào tốt, chắc chắc bạn không thể bỏ qua sản phẩm bàn chải đánh răng điện ROAMAN RM-T3.

Khi nói đến bàn chải điện nào tốt, chắc chắc bạn không thể bỏ qua sản phẩm bàn chải đánh răng điện ROAMAN RM-T3 

Khi nói đến bàn chải điện nào tốt, chắc chắc bạn không thể bỏ qua sản phẩm bàn chải đánh răng điện ROAMAN RM-T3 

Bàn chải đánh răng điện ROAMAN RM – T3 có 3 chế độ làm sạch khác nhau: chế độ nhạy cảm để massage làm sạch nướu và răng một cách nhẹ nhàng; chế độ làm sạch sâu để loại bỏ vi khuẩn, mảng bám, thức ăn thừa; chế độ làm trắng răng thích hợp sử dụng kết hợp với nước súc miệng. Sợi lông bàn chải mềm mại, chải sạch răng thoải mái, không gây chảy máu.

Bạn cũng có thể an tâm sử dụng bàn chải điện ROAMAN RM-T3 trong khi tắm vì máy được làm bằng chất liệu IPX7 chống nước. Chế độ hoạt động 2 phút thông minh. Sau khi làm sạch 1 khu vực trong 30 giây, máy sẽ tự động nghỉ trong 1-3s để nhắc bạn chuyển sang vị trí khác. Bộ nhớ thông minh của máy sẽ ghi nhớ thói quen đánh răng của bạn trong 5 giây.

1 11578387043.nv

Bàn chải đánh răng điện ROAMAN RM - T3
Giá bán tham khảo: 899.000đ

Bàn chải điện đa năng massage mặt ROAMAN RM-T20

Nên mua bàn chải điện nào? Bàn chải điện đa năng massage mặt ROAMAN RM-T20 sở hữu 4 đầu bàn chải với 3 đầu làm sạch răng miệng và 1 đầu silicon massage mặt.

Bàn chải điện đa năng massage mặt ROAMAN RM-T20

Bàn chải điện đa năng massage mặt ROAMAN RM-T20

Bàn chải điện ROAMAN RM – T20 3 chế độ làm sạch răng tích hợp trong 1 thiết bị: chế độ làm sạch sâu loại bỏ mảng bám nhanh chóng; chế độ làm trắng sáng răng đánh bay vết ố; chế độ răng nhạy cảm có tác dụng làm sạch và chăm sóc nướu, bảo vệ răng nhạy cảm.

Chất liệu IPX7 chống nước, giúp bạn sử dụng khi đang tắm hoặc dùng dưới vòi nước rất tiện Sạc nhanh 15 giờ và dùng đến 240 phút trong lần sạc đầu tiên.

1 51577768895.nv

Bàn chải điện ROAMAN RM - T20
Giá bán tham khảo: 780.000đ

Bàn chải điện dành cho trẻ em ROAMAN ST-031

Bàn chải điện nào tốt? Bàn chải điện dành cho trẻ em ROAMAN ST-031 vận hành bằng chế độ xoay và rung từ đầu bàn chải để loại bỏ mảng bám trong răng một cách hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho trẻ em nên có kiểu dáng đáng yêu và nhỏ gọn rất tiện lợi.

Bàn chải điện dành cho trẻ em ROAMAN ST-031

Bàn chải điện dành cho trẻ em ROAMAN ST-031

Bàn chải máy mini ROAMAN ST-031 có 2 chế độ làm sạch sâu: chế độ dành cho răng thường và chế độ dành cho răng nhạy cảm. Tốc độ rung của máy lên đến 31.000 lần/phút, giúp làm sạch răng hiệu quả đến 99%.

Lông bàn chải được làm bằng vòng xoáy, mềm mại giúp massage nướu răng mà không gây đau. Bàn chải điện dành cho trẻ em Roaman sạc bằng đế cắm điện trong khoảng 15 giờ, để dùng từ 1 đến 2 tháng.

1 11578366481.nv

Bàn chải máy Mini ROAMAN ST - 031
Giá bán tham khảo: 760.000đ

Bài viết từ Siêu Thị Y Tế đã giúp bạn biết được “Bàn chải điện nào tốt?”. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn chăm sóc răng miệng của mình thật tốt. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi và chúc bạn luôn vui khỏe!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!