Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm nhanh chóng

2020

Căng thẳng, thức khuya và tiếp xúc lâu với màn hình máy tính hay điện thoại sẽ gây ra tình trạng mỏi mắt với các triệu chứng kèm theo như khô mắt, mờ mắt, đau đầu. Đặc biệt, mắt sẽ xuất hiện quầng thâm và bọng mắt khó coi khiến bạn tự ti. Để cải thiện và chăm sóc tốt hơn cho đôi mắt của mình, tất cả những gì bạn cần là một máy massage mắt. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy massage mắt để giảm quầng thâm nhanh chóng.

Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm nhanh chóng

Hướng dẫn cách sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm nhanh chóng

Lợi ích khi sử dụng máy massage mắt

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng máy massage mắt, hãy cùng tìm hiểu về những lợi ích mà chiếc máy “thần kỳ” này mang đến cho cửa sổ tâm hồn của bạn.

Giảm quầng thâm

Quầng thâm có thể xuất hiện bên dưới mắt do thiếu ngủ hoặc mệt mỏi. Bất kể bạn đã nghỉ ngơi rất đầy đủ, bạn vẫn có thể có quầng thâm dưới mắt do tuổi tác, di truyền, chế độ ăn uống.

Máy massage mắt có thể làm giảm độ tối bên dưới mắt của bạn với nhiều phương pháp điều trị, bạn có thể tin rằng những quầng thâm khó coi đó sẽ được loại bỏ. Công nghệ nhiệt nén nóng có thể giúp loại bỏ bọng mắt sẫm màu bên dưới mắt. 

Xóa mờ nếp nhăn

Dấu hiệu rõ rệt nhất của lão hóa là nhiều nếp nhăn. Các nếp nhăn dưới và xung quanh mắt còn được gọi là vết chân chim và chúng có thể khiến bạn trông già hơn tuổi.

Máy massage mắt sẽ giúp bạn giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của nếp nhăn và mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn hơn.

>> Xem thêm: Máy massage mắt công nghệ RF Bimix BM12 giảm quầng thâm và bọng mắt

Loại bỏ mỏi mắt

Máy massage mắt là một trong những cách hiệu quả để mắt của bạn được phục hồi sau khi hoạt động quá mức. Thiết bị có thể làm giảm căng thẳng cho mắt của bạn, giảm khả năng ảnh hưởng của ánh sáng và ngăn ngừa những cơn đau đầu khó chịu. 

Máy massage mắt có thể làm giảm quầng thâm với nhiều phương pháp điều trị

Máy massage mắt có thể làm giảm quầng thâm với nhiều phương pháp điều trị

Giảm đau cơ mắt

Mí mắt là tập hợp các cơ liên tục nheo mắt để giúp che chắn đôi mắt của bạn khỏi bụi bẩn, mồ hôi và ánh sáng ban ngày. Chớp mắt cũng có thể giữ cho đôi mắt của bạn dễ chịu và bão hòa, nước mắt được sử dụng có thể giúp ngăn ngừa các bệnh về mắt vì chúng chứa các kháng thể đáng kinh ngạc.

Máy massage mắt có thể sử dụng công nghệ nhiệt nén nóng và ánh sáng trị liệu để tập trung vào các vùng nhạy cảm hơn của mắt và làm dịu chúng, để mắt cảm thấy dễ chịu hơn bao giờ hết. 

Làm săn chắc vùng da quanh mắt và làm sáng mắt

Một dấu hiệu khác của lão hóa là da lỏng lẻo ở trong và xung quanh mắt. Máy massage mắt làm tan đi sự mệt mỏi của bạn và làm săn chắc vùng da xung quanh mắt. Máy massage mắt khí ấm làm giảm lưu lượng máu xung quanh mắt, mang lại vẻ ngoài tươi sáng hơn.

Tiếp tục theo dõi bài viết để biết cách sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm, bọng mắt nhanh chóng.

>> Xem thêm: Top 3 máy massage mắt tốt nhất bạn không nên bỏ qua

Máy massage mắt sẽ giúp bạn làm săn chắc vùng da xung quanh mắt

Máy massage mắt sẽ giúp bạn làm săn chắc vùng da xung quanh mắt

Mách bạn cách sử dụng máy massage mắt hiệu quả

Cách sử dụng máy massage mắt khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một vài bước sau đây:

Cách sử dụng máy massage mắt dạng thanh cây

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt và dùng kem hoặc serum thoa đều xung quanh vùng da mắt.
  • Bước 2: Lắp pin vào máy, bấm nút khởi động. Đa số các máy massage mắt đều có nhiều chế độ để bạn lựa chọn, hãy tham khảo cách sử dụng máy massage mắt từ nhà sản xuất để điều chỉnh chế độ.
  • Bước 3: Cầm máy nhẹ nhàng, đưa đầu máy lên vùng da dưới mắt, lăn qua lăn lại một cách nhẹ nhàng, chậm rãi từ trong ra ngoài trong 5 phút. Bạn cũng nên lăn đều từ trên xuống dưới xung quanh mắt.
  • Bước 4: Sau khi sử dụng, đừng quên làm sạch đầu máy bằng bông tẩy trang.
Cách sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm nhanh chóng

Cách sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm nhanh chóng

Cách sử dụng máy massage mắt dạng mặt nạ

Cách sử dụng máy massage mắt dạng mặt nạ chỉ yêu cầu bạn đeo máy vào mắt và chọn các chế độ hoạt động phù hợp. Nhiều loại trang bị điều khiển từ xa để bạn điều chỉnh hoặc bạn có thể ấn nút ngay trên máy. Sau đó, máy, massage mắt sẽ tự động massage cho mắt của bạn.

Những lưu ý để sử dụng máy massage mắt an toàn

Trong cách sử dụng máy massage mắt, bạn cần lưu ý một số điểm sau để quá trình massage diễn ra an toàn và đạt hiệu quả cao như mong muốn:

  • Hãy luôn tham khảo bác sĩ hoặc hướng dẫn sử dụng từ nhà sản xuất để biết thời gian sử dụng máy massgae mắt vừa phải. Mỗi người sẽ sở hữu loại da mắt và tình trạng mắt hiện tại khác nhau, vì thế bạn cần hiểu rõ đôi mắt của mình để sử dụng phù hợp.
  • Bắt đầu dùng máy massage mắt ở chế độ massage nhẹ nhàng trước, sau đó tăng dần cường độ để mắt làm quen.
  • Bạn nên kết hợp dùng máy massage mắt sau khi bôi kem dưỡng mắt để tăng hiệu quả trong cách sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm.
  • Máy massage mắt không thích hợp dùng cho người bị dị ứng với kim loại, những người có da mắt nhạy cảm, dễ bị bầm tím khi ma sát.
  • Không dùng máy trên vùng da có vết thương hở.
Những lưu ý trong cách sử dụng máy massage mắt an toàn

Những lưu ý trong cách sử dụng máy massage mắt an toàn

Mời bạn tham khảo các mẫu máy massage mắt đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

may massage mat cong nghe rf bimix bm12 giam quang tham bong mat av1

Máy massage mắt công nghệ RF Bimix BM12
Giá bán tham khảo: 980.000đ

may massage mat cao cap kasj 3612 av11656647248.nv

Máy massage mắt cao cấp KASJ 3612
Giá bán tham khảo: 1.499.000đ

Siêu Thị Y Tế chia sẻ đến bạn cách sử dụng máy massage mắt giảm quầng thâm hiệu quả. Hy vọng rằng bài viết trên sẽ hữu ích cho bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm theo dõi!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!