Hướng dẫn cách sạc pin bàn chải điện đúng cách, an toàn

2969

Chắc hẳn bàn chải điện là một thiết bị đã khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên bạn đã biết cách sạc pin bàn chải điện như thế nào để đảm bảo an toàn cũng như bảo quản bàn chải điện và lõi pin lâu hơn và hiệu quả hơn. Hãy cùng Siêu Thị Y Tế tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách sạc pin bàn chải điện đúng cách

Hướng dẫn cách sạc pin bàn chải điện đúng cách

Cấu tạo pin của bàn chải điện

Bàn chải điện muốn sử dụng cần được cung cấp một nguồn năng lượng thì mới có thể hoạt động. Nguồn năng lượng này được nạp từ pin được gắn trên các loại bàn chải điện tử. Pin của bạn chải điện cũng được chia làm 2 loại là pin gắn liền không thể tháo rời và pin có thể tháo lắp được.

>> Xem thêm: Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Bàn Chải Điện Và Nguyên Lý Hoạt Động

Cấu tạo pin của bàn chải điện

Cấu tạo pin của bàn chải điện

Cách sạc pin bàn chải điện đúng cách

Đối với pin cố định không thể tháo rời, khi hết điện, bàn chải cần được sạc pin bằng nguồn điện. Thông thường, đối với các loại bàn chải điện này, nhà cung cấp sẽ bán kèm một thiết bị sạc. Bạn chỉ cần cắm bàn chải vào đầu cục sạc đứng mỗi khi cần nạp lại pin.

Khi kết nối với nguồn điện, bàn chải điện sẽ có đèn báo để nhận biết pin đã được sạc. Khi pin được sạc đầy cũng sẽ có đèn báo hiệu để chúng ta nhận biết và ngắt kết nối khi cần thiết. Thông thường, thời gian để sạc bàn chải điện thường kéo dài khoảng 8 – 16 tiếng, một vài loại có thể mất đến 24 tiếng để làm đầy pin.

Cách sạc pin bàn chải đúng cách

Cách sạc pin bàn chải đúng cách

Để bảo quản pin tốt nhất, bạn nên xả pin bàn chải điện 6 tháng một lần và sạc thật đầy để tăng cường tuổi thọ của pin lâu hơn. Nếu sử dụng bàn chải điện khi chưa sạc đầy thì bạn cũng đừng quá lo lắng, điều này không có gì ảnh hưởng xấu cả. Tuy nhiên, đối với tình trạng pin đã hết hẳn mới sạc, bạn phải đảm bảo sạc ít nhất 30 phút trước khi sử dụng.

>> Xem thêm: Cách Dùng Bàn Chải Điện Đúng Chuẩn, An Toàn Nhất

Để được tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm bàn chải điện và các thiết bị y tế khác, Quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 0985 9999 29. Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp các thiết bị y khoa chính hãng. Siêu Thị Y Tế cam kết các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả cạnh tranh nhất đến cho người tiêu dùng.

Mời bạn xem mẫu bàn chải điện đang có giá bán ưu đãi tại Siêu Thị Y Tế:

1 51577768895.nv

Bàn chải điện ROAMAN RM - T20
Giá bán tham khảo: 780.000đ

Trên đây là những thông tin mà Siêu Thị Y Tế chia sẻ đến bạn về cách sạc pin bàn chải điện đúng cách. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn.



Mình là Lê Phương - Tốt nghiệp chuyên khoa về Công Nghệ Y Tế, hiện đang là chuyên viên tư vấn sản phẩm thiết bị y tế, người sáng tạo nội dung cho website Siêu Thị Y Tế. Với kinh nghiệm viết content nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, mình hy vọng những thông tin trong các bài viết sẽ mang đến cho người đọc những kiến thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất