Máy trợ thở Resvent iBreeze 20A và iBreeze 30 STA được lưu hành rộng rãi khắp nước Mỹ, nay đã có mặt tại Việt Nam

44

Thương hiệu Máy trợ thở Resvent đã được FDA cấp giấy Ủy quyền sử dụng trong những trường hợp Khẩn cấp. FDA (Food And Drug Administration) là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – Là cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ, thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ có trụ sở tại Washington DC, Hoa Kỳ.

Giới thiệu chung máy trợ thở Resvent

Các thiết bị CPAP của Resvent, bao gồm Máy Trợ Thở iBreeze 20A (APAP) và iBreeze 30STA (BiPAP), được lưu hành tại Mỹ, được cấp giấy phép Sử dụng trong những trường hợp Khẩn cấp của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) từ tháng 4 năm 2020. 

Nội dung bài viết được tham khảo từ trang sleepreviewmag.com

Nội dung bài viết được tham khảo từ trang sleepreviewmag.com

Các thiết bị này được thiết kế để cải thiện sự tuân thủ điều trị của bệnh nhân với các tính năng như điều chỉnh áp suất tự động, giải pháp độ ẩm toàn diện, tiếng ồn thấp và khả năng quản lý từ xa.

Xem thêm: Top 4 Máy Trợ Thở 2 Chiều Chất Lượng Hiện Nay

Những tính năng cải tiến của Máy trợ thở Resvent iBreeze 20A (APAP) và iBreeze 30STA (BiPAP)

  • Điều chỉnh áp suất tự động, quản lý độ ẩm toàn diện và mức độ tiếng ồn thấp để tăng cường sự thoải mái và tuân thủ điều trị cho bệnh nhân;
  • Các phiên bản này được cải tiến chức năng như sau: iBreeze 20A (APAP) được thiết kế để điều chỉnh áp suất tự động nhằm cải thiện chất lượng giấc ngủ, trong khi đó, thiết bị iBreeze 30STA (BiPAP) cung cấp nhiều chế độ hoạt động và các thao tác đơn giản hóa để hỗ trợ điều chỉnh quá trình thông khí phù hợp hơn với nhu cầu cá nhân của người dùng;
  • Dòng sản phẩm iBreeze có các tính năng đa dạng được thiết kế để giúp cải thiện sự tuân thủ điều trị của bệnh nhân: 

+ Resvent iBreeze 20A tự động điều chỉnh áp suất để giúp người dùng có được giấc ngủ tốt hơn; 

+ Trong khi Resvent iBreeze 30STA với nhiều chế độ đáp ứng các nhu cầu khác nhau và đơn giản hóa các thao tác để việc thông khí trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

– Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn sở hữu các tính năng APAP và BIPAP từ thương hiệu Resvent với khả năng kết nối 4G/WiFi, cụ thể như sau:

Máy trợ thở Resvent iBreeze 20A (APAP)

  • Tự động bù đắp không khí khi có sự rò rỉ: Tự động điều chỉnh để bù đắp hoặc khắc phục hiện tượng rò rỉ, giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động và sự thoải mái của người sử dụng;
  • Giải pháp kiểm soát độ ẩm toàn diện với tính năng tự động phát hiện nhiệt độ và độ ẩm môi trường xung quanh cùng chức năng chống khô khi sửu dụng chức năng sưởi;
  • Tiếng ồn thấp, vận hành êm ái;
  • Có chức năng quản lý/điều khiển từ xa.

3 min1569318557.nv

Máy trợ thở Resvent Auto CPAP iBreeze
Giá bán tham khảo: 15.600.000đ

Máy trợ thở Resvent iBreeze 30STA (BiPAP)

  • Tiếng ồn thấp, vận hành êm ái;
  • Thuật toán đảm bảo đồng bộ hóa: Thiết bị sử dụng thuật toán để đảm bảo rằng các hoạt động hoặc quá trình liên quan diễn ra một cách đồng bộ, nhịp nhàng và chính xác;
  • Có đến 8 mức độ ẩm: Cung cấp sự lựa chọn giữa tám mức độ ẩm khác nhau, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh độ ẩm sao cho phù hợp và thoải mái nhất;
  • Bù đắp sự rò rỉ: Tự động điều chỉnh để bù đắp hoặc khắc phục hiện tượng rò rỉ, giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động và sự thoải mái của người sử dụng.

may tro tho resvent auto bpap ibreeze 25sta avt1 new1587111015.nv

Máy trợ thở Resvent Auto BiPAP iBreeze 25STA
Giá bán tham khảo: 27.800.000đ + Quà Tặng

Thiết bị đã nhận được sự Ủy quyền Sử dụng Khẩn cấp của FDA vào năm 2020

Vào ngày 24 tháng 3 năm 2020, FDA đã ban hành một Quyết định Cấp phép Sử dụng Khẩn cấp trên diện rộng cho các dòng máy trợ thở Resvent đã được phê duyệt nhằm giải quyết mối quan ngại về việc thiếu hụt các dòng máy trợ thở, để sử dụng trong các cơ sở y tế nhằm phục vụ công tác điều trị cho các bệnh nhân trong tình trạng khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng do ảnh hưởng của dịch COVID-19. 

“Quyết định Cấp phép Sử dụng Khẩn cấp” này cho phép việc sử dụng khẩn cấp các loại máy thở nhất định, các máy gây mê được điều chỉnh để sử dụng như máy thở, các thiết bị thở áp lực dương được điều chỉnh để sử dụng như máy thở, các bộ nối ống máy thở, và các phụ kiện máy thở mà FDA xác định đáp ứng các tiêu chuẩn cụ thể về an toàn, hiệu suất, và thông tin ghi nhãn.

Có thể mua Máy trợ thở Resvent iBreeze 20A ở đâu?

Siêu Thị Y Tế tự hào là đơn vị được phép cung cấp dòng sản phẩm Máy trợ thở Resvent iBreeze 20Auy tín tại Việt Nam, cam kết chính hãng 100% cùng chính sách bảo hành nhanh chóng với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. 

Mời quý khách xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây.

Máy Trợ Thở Resvent iBreeze 20A

Máy Trợ Thở Resvent iBreeze 20A

Siêu Thị Y Tế thân chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe. Đừng quên theo dõi trang để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!