Top 10+ những món quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ, vợ, người yêu, bạn gái

39

Bạn vẫn còn đang loay hoay không biết lựa chọn món quà như thế nào để dành tặng những người phụ nữ tuyệt vời nhân ngày 20/10? Bạn cần tư vấn? Hãy để Siêu Thị Y Tế gợi ý top những món quà tặng 20/10 ý nghĩa dành cho mẹ, vợ, người yêu hay bạn gái nhé!

Ý nghĩa của ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Đa số chúng ta đều biết đến ngày 20/10, ngày được chọn để kỷ niệm và tôn vinh vai trò cùng những đóng góp đặc biệt quan trọng của người Phụ Nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước ngày càng phồn thịnh. 

Đây cũng là dịp để chúng ta thể hiện sự quan tâm, trao tặng những món quà tặng 20/10 đặc biệt dành riêng cho người phụ nữ thân yêu của mình. Đó có thể là quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ, chị/gái hoặc một người phụ nữ nào đó có sự ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của bạn. Thế nên đừng quên dành những điều tuyệt vời cho họ ngay từ hôm nay.

Với uy tín hơn 19 năm kinh doanh trên thị trường, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả, hôm nay Siêu Thị Y Tế sẽ gợi ý cho bạn Top 10+ những món quà thiết thực để dành tặng người phụ nữ nhân ngày 20/10 nhé!

nhung-mon-qua-tang-ngay-20-10-cho-me-vo-nguoi-yeu-1

Ngày 20/10 nên tặng quà gì cho mẹ, vợ, người yêu? Bạn đã chuẩn bị chưa?

Top 5 quà tặng 20/10 thích hợp chăm sóc sức khỏe

Không gì hạnh phúc hơn khi nhận được những món quà ý nghĩa chăm sóc sức khỏe nhân ngày 20/10. Siêu Thị Y Tế gợi ý bạn ngay top 5 quà tặng bạn nên mua để tặng cho mẹ, vợ, bạn gái ngay!

Máy đo Đường Huyết – Mỡ máu – Gút BeneCheck “3 in 1” 

Gút ngày càng trẻ hóa, cũng như tỷ lệ người mắc phải ngày càng tăng cao. Chính lối sống cùng thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống chưa đúng cách, thiếu khoa học khiến cơ thể gặp nhiều mối nguy hại, trong đó có Gút. Thế nên việc sắm ngay một Máy Đo Đường Huyết – Mỡ Máu – Gút BeneCheck “3 in 1” làm quà tặng 20/10 cho mẹ sẽ là món quà sức khỏe thiết thực và ý nghĩa nhất với những tính năng vượt trội như sau:

  • Tự động lưu trữ với bộ nhớ 360 bao gồm cả Glucose trong máu, CholesterolAcid Uric toàn phần;
  • Cho ra các kết quả chính xác, nhanh chóng và rất đáng tin cậy;
  • Tự động tính kết quả trung bình cho 7, 14, 21, 28 ngày;
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và không gây đau đơn, cho phép người dùng chủ động kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà.

Sản phẩm đang được ưu đãi đến 46%, chỉ còn 890.000đ (giá gốc: 1.660.000đ) lại được tặng kèm thêm 1 Máy Đo Huyết Áp WellMed AXD-804 – FREESHIP TẬN NƠI – BẢO HÀNH NHANH CHÓNG. 

Bạn có thể dùng sản phẩm này làm quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ hoặc người yêu, chắc hẳn ai nhận được món quà này cũng sẽ rất vui và hạnh phúc!

nhung-mon-qua-tang-ngay-20-10-cho-me-vo-nguoi-yeu-2

Quà tặng 20/10 ý nghĩa – Máy Đo Đường Huyết – Mỡ Máu – Gút BeneCheck “3 in 1”

Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Wellmed AXD-804

Gần 60% người bệnh không biết mình bị tăng huyết áp và các vấn đề liên quan về huyết áp. Chúng không có dấu hiệu cảnh báo rõ ràng, không lây nhiễm nên rất khó nhận biết và có thể kéo theo nhiều mối nguy cho sức khỏe. Một trong những biện pháp đo lường chính xác đến 99%, tiết kiệm thời gian và thăm khám, đó chính là sử dụng “Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Bắp Tay Wellmed AXD-804”. Đừng chần chờ, hãy mua ngay sản phẩm này làm quà tặng 20/10 cho mẹ, thể hiện sự quan tâm chân thành với những tính năng mới nhất hiện nay:

  • Đo huyết áp tâm thu, tâm trương và nhịp tim bằng phương pháp đo dao động, kết quả chính xác chuẩn y tế và đáng tin cậy;
  • Phân loại chỉ số huyết áp theo vạch màu tiêu chuẩn WHO;
  • Chức năng cảnh báo loạn nhịp tim chính xác; 
  • Bộ nhớ lưu trữ 90 phép đo/người dùng cho tối đa 2 người, thuận tiện theo dõi sức khỏe theo thời gian;
  • Vòng bít có kích cỡ tiêu chuẩn 22 – 32 cm rất vừa vặn và thoải mái, phù hợp mọi người dùng.

Hiện sản này đang có giá ưu đãi siêu hấp dẫn: GIẢM NGAY 19%, chỉ còn 650.000đ (Giá gốc: 800.000đ) – FREESHIP TẬN NƠI – BẢO HÀNH NHANH CHÓNG. 

nhung-mon-qua-tang-ngay-20-10-cho-me-vo-nguoi-yeu-3

Quà tặng 20/10 ý nghĩa – “Máy Đo Huyết Áp Điện Tử Bắp Tay Wellmed AXD-804”

Quà tặng 20/10 ý nghĩa với Máy Massage Chuyên Trị Đau Lưng WellMe HZ-YBB-1

Đây là là máy massage chuyên trị đau lưng sở hữu công nghệ giảm đau hiệu quả với thiết kế hiện đại nhất năm 2024, xứng đáng nằm trong top quà tặng 20/10 dành cho vợ, bạn gái ý nghĩa nhất hiện nay.

Được các chuyên gia nghiên cứu và cải tiến dựa trên các tính năng đã có của những dòng sản phẩm massage lưng thuộc thế hệ trước đây, Máy Massage Chuyên Trị Đau Lưng WellMe HZ-YBB-1 là “bậc thầy” trong việc giải quyết các vấn đề đau và căng cứng cơ thể, nhất là vùng lưng. 

  • Cải thiện quá trình lưu thông và tuần hoàn máu nhờ vào quá trình tăng cường chuyển hóa Oxy khắp các vùng trên cơ thể;
  • Chườm nhiệt diện rộng với 2 đầu massage thiết kế bằng kim loại, vừa xoa bóp giảm đau, vừa làm ấm cơ thể;
  • Thiết kế 2 điện cực ôm trọn thắt lưng, dây đeo mỏng nhẹ, có độ bền cao, dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với kích thước của từng người;
  • Sản phẩm được thiết kế theo nguyên tắc công thái học, xóa tan các cơn đau nhức nhanh chóng và hiệu quả sau chỉ với lần sử dụng đầu tiên; 
  • Có 4 chế độ massage cải tiến: Xung điện, Rung, Nén nóng và Massage áp suất không khí, giúp thư giãn chuyên sâu bất kỳ khi nào bạn muốn. 

Hiện sản phẩm này đang có giá ưu đãi siêu hấp dẫn: GIẢM NGAY 14 %, chỉ còn 1.690.000đ (Giá gốc: 1.960.000đ) – FREESHIP TẬN NƠI – BẢO HÀNH NHANH CHÓNG. 

Quà tặng 20/10 ý nghĩa

Quà tặng 20/10 ý nghĩa – Máy Massage Chuyên Trị Đau Lưng WellMe HZ-YBB-1

Máy Massage Cầm Tay Cao Cấp WellMe JMQ-8

Với nhiều tính năng tích hợp vượt trội, hiện đại nhất năm 2024 so với các dòng máy massage khác, Máy Massage Cầm Tay Cao Cấp WellMe JMQ-8 chính là món quà tặng 20/10 cho mẹ, cho vợ, cho người yêu rất thiết thực giữa cuộc sống bận bịu như hiện nay. 

  • Được đặc biệt thiết kế phục vụ tối đa chức năng massage giảm đau chuyên nghiệp với 5 chế độ công suất cao, biên độ tăng cường 10 mm, tác động chuyên sâu tới từng vùng đau nhức trên cơ thể, giảm đau nhanh chóng chỉ sau 20 phút sử dụng đầu tiên.
  • 4 đầu massage mạnh mẽ, linh hoạt nhưng không gây đau đớn, được thiết kế chuyên biệt, phù hợp massage từng vùng theo cấu tạo của cơ thể:

+ Đầu massage hình chữ U: Thích hợp massage cổ, cột sống, gót chân và chân;

+ Đầu massage phẳng: Để thư giãn và xoa bóp các cơ lớn như cơ lưng rộng;

+ Đầu massage hình cầu: Thích hợp cho cánh tay, eo và lưng, mông, đùi và bắp chân;

+ Đầu massage viên đạn: Thích hợp để tác động vào các mô sâu như kinh mạch, lòng bàn tay, bàn chân,..

  • Mở rộng tay cầm của thân máy, thiết kế dạng cong, gọn nhẹ, trọng lực tập trung nghiêng về phía trước giúp giảm áp lực cho vùng cổ tay, cho phép người sử dụng dễ dàng đưa máy massage đi khắp nơi trên cơ thể mà không lo bị giới hạn, có thể tự tay chăm sóc bản thân mọi lúc, mọi nơi;
  • Vận hành êm ái, độ ồn cực thấp giúp người dùng có thể không gian thư giãn chuyên sâu mà không lo làm phiền người khác.

Hiện sản phẩm này đang có giá ưu đãi siêu hấp dẫn: GIẢM NGAY 15 %, chỉ còn 1.490.000đ (Giá gốc: 1.760.000đ) – FREESHIP TẬN NƠI – BẢO HÀNH NHANH CHÓNG.

Quà tặng 20/10 ý nghĩa

Quà tặng 20/10 ý nghĩa – Máy Massage Cầm Tay Cao Cấp WellMe JMQ-8

Máy Massage Mắt Thư Giãn Cao Cấp Repor RP-I50 – Quà tặng 20/10 đầy yêu thương 

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 năm nay không thể thiếu em Máy Massage Mắt Thư Giãn Cao Cấp Repor RP-I50 bởi đây là thiết bị massage mắt chuyên nghiệp mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Thay bạn nâng niu và chăm sóc “cửa sổ tâm hồn” của những người thân yêu, cùng Siêu Thị Y Tế khám phá xem sản phẩm này có những tính năng nổi bật nào nhé!
* Sở hữu ng nghệ massage 3in1: Rung, NhàoNén Nóng với 5 chế độ massage tích hợp:

+ Chế độ Vitality: Chức năng nhào + rung + nén nóng;

+ Chế độ Eye-Protection: Chức năng nhào + rung + nén nóng;

+ Chế độ Sleep: Chức năng rung + nén nóng;

+ Chế độ Bright Eyes: Chức năng nhào + rung + nén nóng;

+ Chế độ Soothing: Chức năng nhào + rung.

  • Mỗi chế độ massage đi kèm nhạc mặc định khác nhau giúp tăng hiệu quả thư giãn; 
  • Cung cấp tác động xoa bóp bao phù toàn bộ vùng mắt và thái dương với 12 đầu massage có diện tích lớn hơn:

+ 8 đầu massage đầu ngón tay 3D silicone mềm với cường độ rung 6500 – 10.000 lần/phút, cung cấp tác động xoa bóp chuyên sâu như tay người;

+ 2 đầu massage kim loại thiết kế theo đường viền mí mắt có chức năng chườm nóng, rung massage. Tác động đẩy và nhào liên tục kết hợp với khả năng tản nhiệt đều giúp mắt được xoa dịu, giảm đau nhức, đồng thời xóa tan quầng thâm và bọng mắt;

+ 2 đầu massage túi khí xoa bóp nhẹ nhàng vùng thái dương, có ng dụng giảm đau đầu, thư giãn mắt tuyệt đối.

Vậy nên hãy nhanh chóng liên hệ đội ngũ chuyên viên tư vấn của Siêu Thị Y tế để được hỗ trợ và rinh ngay em này làm quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ hoặc người yêu nhé!

Hiện sản phẩm này đang có giá ưu đãi siêu hấp dẫn: GIẢM NGAY 23 %, chỉ còn 1.990.000đ (Giá gốc: 2.600.000đ) – FREESHIP TẬN NƠI – BẢO HÀNH NHANH CHÓNG.

nhung-mon-qua-tang-ngay-20-10-cho-me-vo-nguoi-yeu-6

Quà tặng 20/10 ý nghĩa – Máy Massage Mắt Thư Giãn Cao Cấp Repor RP-I50

Top 5 quà tặng 20/10 chăm sóc sắc đẹp thích hợp dành tặng những người phụ nữ đặc biệt

Combo Bàn Chải Điện ROAMAN T3S và Máy Tăm Nước Cầm Tay ROAMAN Mini 1

Chăm sóc răng miệng hàng ngày trở nên dễ dàng, tiện lợi và hiệu quả hơn bao giờ hết với bộ đôi Bàn Chải Điện ROAMAN T3SMáy Tăm Nước Cầm Tay ROAMAN Mini 1. Sự kết hợp hoàn hảo giúp loại bỏ mảng bám trong từng ngóc ngách, nhân đôi hiệu quả làm sạch và tăng cường sức khỏe răng miệng.

Bàn Chải Điện ROAMAN T3S mang đến hiệu quả chăm sóc răng miệng tối ưu với các tính năng:

  • Tích hợp 3 chế độ vệ sinh răng cao cấp, phù hợp với nhu cầu người dùng:
  • Chế độ nhạy cảm: Chăm sóc nhẹ nhàng cho răng và nướu với 31000 lần xung/phút;
  • Chế độ làm sạch: Làm sạch tối ưu và bảo vệ răng với 41000 lần xung/phút;
  • Chế độ làm trắng: Làm trắng hoàn hảo với 48000 lần xung/phút.
  • Đi kèm 2 đầu bàn chải để linh hoạt thay đổi và sử dụng: Lông bàn chải mềm, êm ái và an toàn với nướu răng;
  • Cơ chế thông minh giúp bạn làm sạch cả 4 phần của hàm răng một cách cân bằng trong 2 phút, mỗi khu vực được vệ sinh trong 30 giây;
  • Bộ nhớ thông minh ghi nhớ chế độ bạn đã sử dụng lần trước để tiếp tục dùng trong lần tiếp theo;
  • Pin Lithium ng suất cao, bền bỉ;
  • Thao tác một chạm hiện đại và tiện lợi. Chỉ cần một ng tắc để bật/tắt và tùy chỉnh chế độ;
  • Mức độ chống thấm nước IPX7 thoải mái sử dụng, giúp bạn vệ sinh bàn chải điện dễ dàng;
  • Bàn chải đánh răng điện có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã phù hợp mọi đối tượng người dùng.
nhung-mon-qua-tang-ngay-20-10-cho-me-vo-nguoi-yeu-7

Quà tặng 20/10 ý nghĩa – Combo Bàn Chải Điện ROAMAN T3S và Máy Tăm Nước Cầm Tay ROAMAN Mini 1

Máy Tăm Nước Cầm Tay ROAMAN Mini 1

Máy Tăm Nước Cầm Tay ROAMAN Mini 1 sử dụng ng nghệ áp lực và lưu lượng xung của nước, dễ dàng làm sạch thức ăn, mảng bám sâu giữa răng và nướu. Bên cạnh đó, các tia nước có thể len vào những ngóc ngách nằm sâu bên trong mà bàn chải đánh răng và chỉ nha khoa bình thường không thể với tới. 

Máy tăm nước này đặc biệt thích hợp cho những ai đang niềng răng, có cầu mão răng, trồng răng giả… và rất phù hợp làm quà tặng 20/10 cho những người thân yêu, cùng bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng mỗi ngày.

  • 3 chế độ hoạt động linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp:
  •  Chế độ “Bình thường”: Làm sạch răng miệng hằng ngày cho hơi thở luôn thơm mát;
  • Chế độ “Mềm mại”: Sử dụng cho răng nướu nhạy cảm, giúp massage nhẹ nhàng, sạch khỏe;
  • Chế độ “Rung”: Giúp đánh tan mảng bám sâu trong răng kết hợp rung massage.
  • Khả năng chống nước tuyệt vời với Tiêu Chuẩn Chống Nước IPX7, có thể chịu được ngâm trong độ sâu nước 1 mét trong thời gian 30 phút.

Hiện combo 2 sản phẩm này đang có ưu đãi siêu khủng: GIẢM NGAY 47 %, chỉ còn 1.200.000đ (Giá gốc: 2.279.000đ) – FREESHIP TẬN NƠI – BẢO HÀNH NHANH CHÓNG

Cây Lăn Massage Mặt và Body Kakusan KB-213 

Con lăn massage cao cấp sở hữu công nghệ EMS hiện đại với dòng điện vi mô siêu nhỏ tác động đến từng tế bào da, không chỉ dành cho da mặt mà còn có thể dùng thiết bị để xoa bóp giảm đau mỏi trên nhiều vùng cơ thể. 

Đây sẽ là món quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ hoặc bạn gái, cùng phái đẹp lưu giữ nét thanh xuân mỗi ngày. 

  • Thiết bị chạy bằng năng lượng mặt trời với thiết kế bi lăn đôi 360°, phù hợp với tất cả các bộ phận của cơ thể như: lông mày, mũi, má, cánh tay, đùi,… 
  • Con lăn bám da, thoải mái và không dễ trượt;
  • Kiểu dáng chữ Y tiện dụng, hai con lăn tạo góc 70° để tiếp cận toàn bộ khuôn mặt với tác động massage nhẹ nhàng, giảm căng thẳng cho da mặt;
  • Công nghệ dòng điện vi mô EMS với cường độ dòng điện thay đổi theo cường độ ánh sáng, giúp kích thích ATP và sản sinh collagen để làm săn chắc da;
  • Kết hợp các kỹ thuật nhào, nắm, xoắn phức tạp, tác động sâu lớp mỡ dưới da, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ để làm thon gọn nơi bạn muốn;
  • Sử dụng được với tinh chất làm đẹp hòa tan trong nước, mang đến hiệu quả làm đẹp da tối ưu hơn;
  • Kích thước gọn nhẹ, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm massage và thư giãn ở mọi nơi.

Hiện sản phẩm này đang có giá ưu đãi siêu hấp dẫn: GIẢM NGAY 29 %, chỉ còn 850.000đ (Giá gốc: 1.200.000đ) – FREESHIP TẬN NƠI – BẢO HÀNH NHANH CHÓNG.

nhung-mon-qua-tang-ngay-20-10-cho-me-vo-nguoi-yeu-8

Quà tặng 20/10 ý nghĩa – Cây Lăn Massage Mặt và Body Kakusan KB-213

Máy Rửa Mặt Bimix BM606 – Món quà tặng 20/10 tuyệt vời dành cho phái đẹp

Đây tiếp tục là một lựa chọn tuyệt vời để bạn dành tặng người phụ nữ đặc biệt của mình nhân ngày 20/10, Máy Rửa Mặt Sonic Bimix BM606 sở hữu chế độ làm sạch và làm ấm, giúp rửa mặt và xoa bóp nhẹ nhàng để da mềm mại hơn, từ đó giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, đường nhăn và nếp nhăn.

Máy rửa mặt Bimix BM606 sở hữu 2 chế độ để các nàng lựa chọn sử dụng:

+ Chế độ làm sạch sâu: Nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn trên mặt, cặn trang điểm, giúp giảm dầu và lỗ chân lông bị tắc nghẽn;

+ Chế độ làm ấm: Thúc đẩy sự hấp thụ tinh chất và kem dưỡng, từ đó làm căng, nâng tone da sáng hơn.

Có sản phẩm Máy Rửa Mặt Sonic Bimix BM606 làm quà tặng 20/10, chắc hẳn người phụ nữ của bạn sẽ rất vui và hạnh phúc! 

Hiện sản phẩm này đang có giá ưu đãi siêu hấp dẫn: GIẢM NGAY 39 %, chỉ còn 600.000đ (Giá gốc: 980.000đ) – FREESHIP TẬN NƠI – BẢO HÀNH NHANH CHÓNG.

nhung-mon-qua-tang-ngay-20-10-cho-me-vo-nguoi-yeu-9

Quà tặng 20/10 ý nghĩa – Máy Rửa Mặt Bimix BM606

Máy Massage Mặt Nóng Lạnh Bimix BM10 – Quà tặng 20/10 tuyệt vời nhất năm 2024

20/10 sắp đến rồi, Siêu Thị Y Tế sẽ gợi ý ngay cho bạn một sản phẩm được đông đảo khách hàng lựa chọn làm quà tặng dành cho những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc sống. Đó chính là Máy Massage Mặt Nóng Lạnh Bimix BM10 sở hữu 5 chế độ massage mặt chuyên sâu: 

+ Chế độ làm dịu (ATW): ng nghệ RF tăng sản sinh collagen, elastin và axit hyaluronic. Làm mịn kết cấu da, làm mờ nếp nhăn với tần số vô tuyến lưỡng cực và tần số vô tuyến 7 chiều;

+ Chế độ tần số vô tuyến điện tử (IAP): Mở lỗ chân lông và làm ấm da, thúc đẩy sự hấp thụ dưỡng chất.

+ Chế độ làm căng (TS): Dòng sinh học tần số cao tác động lên da, mang đến hiệu quả nâng cơ toàn diện tối ưu, giúp da săn chắc;

+ Chế độ làm lạnh: Làm mát và làm dịu da, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm căng cơ mặt và các cảm giác khó chịu khác;

+ Chế độ làm nóng: Mở lỗ chân lông, làm dịu làn da đang khó chịu và tăng cường hấp thụ dưỡng chất

Đặc biệt, đầu massage của máy làm từ thép không gỉ y tế 316 và nút điều chỉnh làm từ kim loại cao cấp, đạt chuẩn chất lượng an toàn. Trọng lượng nhẹ, thiết kế bỏ túi tiện lợi để phái đẹp có thể mang theo sử dụng mọi lúc, mọi nơi.

Hiện sản phẩm này đang có giá ưu đãi siêu hấp dẫn: GIẢM NGAY 36 %, chỉ còn 1.560.000đ (Giá gốc: 2.450.000đ) – FREESHIP TẬN NƠI – BẢO HÀNH NHANH CHÓNG.

nhung-mon-qua-tang-ngay-20-10-cho-me-vo-nguoi-yeu-10

Quà tặng 20/10 ý nghĩa – Máy Massage Mặt Nóng Lạnh Bimix BM10

Nếu có thắc mắc nào cần giải đáp hoặc vẫn còn đang phân vân chưa biết chọn gì để làm quà tặng ngày 20/10 cho mẹ, vợ hoặc người yêu, hãy liên hệ đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ ngay hôm nay. 

Nhân ngày 20/10, Siêu Thị Y Tế trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả chị em Phụ Nữ Việt Nam. Chúc phái đẹp có một ngày lễ trọn vẹn yêu thương và ngập tràn hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu nhé!



Tôi là Nhan Yến - Người sáng tạo nội dung tại website: sieuthiyte.com.vn. Với những kinh nghiệm làm content trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, tôi hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ thật sự giúp ích cho sức khỏe của mọi người!